รักเต็มล้น เอมี่ แย้มไม่พร้อมวิวาห์ ซี

รักเต็มล้น เอมี่ แย้มไม่พร้อมวิวาห์ ซี

รักเต็มล้น เอมี่ แย้มไม่พร้อมวิวาห์ ซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนข่าวลือกำลังระหองระแหง เพราะหนุ่มซี ไม่มีเวลา เอมี่ ยันเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะเพราะไม่มีเวลาเจอ

คบหาดูใจกันมา 4 ปี สำหรับนางเอกชื่อดัง เอมี่ กลิ่นประทุม กับพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แต่ดูเหมือนว่า ช่วงนี้ทั้งคู่กำลังเจอข่าวลืออีกระลอก ว่ากำลังระหองระแหงกัน เหตุเพราะหนุ่มซีไม่มีเวลาให้นั่นเอง เมื่อเจอตัวดาราสาว เลยถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้เอมี่เปิดใจดังนี้

ตอนนี้ความรักกับ "ซี" ซิวัฒน์ เป็นอย่างไรบ้าง "เหมือนเดิมนะ"

แต่มีข่าวว่าระหองระแหงกัน เลิกกัน ถึงขั้นร้องไห้ "ไม่ได้ร้องไห้เลย ไม่ได้ทะเลาะกันเลย เรื่อยๆ มาก เขาถ่าย "รุกฆาต" แทบไม่เจอกันเลย เลยไม่มีเวลาทะเลาะ"

มีข่าวได้คุยกันไหม "คุย เพราะปกติข่าวเล็กน้อยไม่คุย แต่นี่มีคนโทรมาสัมภาษณ์เยอะมาก ก็เลยโทรมาถามซี ก็ตกใจ ผู้ใหญ่เขาก็ถามว่ามีอะไรหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่มีอะไร ช่วงนี้คนอาจจะเห็น ว่าเราไม่ค่อยได้ออกงานคู่กันมั้ง เพราะถ่ายละคร ไม่มีเวลา มีเวลาเขาก็ต้องนอนนิดหนึ่ง คือเจอบ้าง แต่ไม่ได้มีกิจกรรมทำอะไรด้วยกัน"

คุยกันถึงเรื่องแต่งงานบ้างไหม
คุยกัน แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ ยังไม่พร้อม เรายังอยากทำโน่นทำนี่ อย่างซีเขาจะบวช แล้วเราก็จะทำธุรกิจ งานในวงการบันเทิงอีก เดี๋ยวต้องดูก่อนว่ายังไง

ถ้าแต่งจะยังทำงานตรงนี้อยู่ไหม
ไม่ใช่ว่าไม่อยากทำ เพียงแต่ถ้าเราแต่งงาน ภาพก็จะเป็นอีกอย่างหนึ่ง เราก็ต้องรอดูตรงนั้นก่อน ว่ามันเป็นยังไง เรายังรักกับตรงนี้ไหม แต่เรื่องโรงเรียนสอนภาษาเป็นอะไรที่เราอยากทำ พอถึงจุดหนึ่งเราก็อยากทำอะไรใหม่ๆ บ้าง ถามว่าจะอำลาไปเลยไหม คงไม่ขนาดนั้น เพราะเรายังชอบ และสนุกกับตรงนั้นอยู่

ที่บ้านเร่งเรื่องแต่งงานไหม
ไม่เลย อย่างฝั่งซีเขามีพี่ชาย รอพี่ชายแต่งก็ได้ ซีเป็นน้องคนเล็ก เขาก็ไม่เร่ง อย่างพ่อแม่เอมี่เขาก็รู้ว่าเรายังไม่พร้อม ก็ไปเรื่อยๆ ก่อน

ตอนนี้ "ซี" ทำงานเยอะ ดูผอมลง เป็นห่วงเรื่องสุขภาพไหม
ตอนนี้เขาถ่ายละคร 3 เรื่อง คุณหมอ ม.3 เพลงรักทะเลใต้ ก็จะเริ่มแล้ว แล้วเรื่อง รุกฆาต ก็ยังถ่ายอยู่ ก็ห่วง เพราะว่าคนเราพอเหนื่อย ด้วยความที่เล่นละครบู๊ เขาบาดเจ็บมาทุกครั้งเลย ก็เป็นห่วง เขาก็มีวิตามินเต็มไปหมดเลย แต่เอาไม่อยู่หรอก คือพอเหนื่อยเขาจะไม่ค่อยกินอะไร

ถามถึงผลงานเล่นละครล่าสุด "สูตรรัก กับดักหัวใจ" เป็นอย่างไรบ้าง
เรื่องนี้รับบท "ครีม" เป็นคนเข้มแข็ง ลุย เพราะพ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็ก แล้วเราก็มีน้อง ฉะนั้นเราต้องทำงานทุกอย่างเพื่อน้อง ให้ได้เงินมา กับพระเอก คืออ้วน (รังสิต ศิรนานนท์) เคยเป็นแฟนตั้งแต่สมัยเรียน แล้วเลิกกันโดยที่พระเอกทิ้งเราไปเฉยๆ โดยที่ไม่บอกลา พอโคจรมาเจอกันเราจะไม่ชอบผู้ชายคนนี้ แค้น ก็จะเป็นคู่กัดกัน

เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นพริตตี้ด้วย
ใช่...ทำงานจนไม่รู้จะทำอะไร โดนออกจากงาน ก็มาทำเป็นพริตตี้ ในเรื่องจะมีแต่เด็กที่มาเป็นพริตตี้ ทุกคนก็เลยจะเรียกว่าป้าๆ อารมณ์ก็จะปรี๊ดๆ คือในเรื่องจะเป็นแนวคอมเมดี้ด้วย

เป็นพริตตี้ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ขนาดไหน
ก็มีบ้างนิดหน่อย เราก็คงไม่มีอะไรมาก เพราะชุดมันจะออกแนวคิขุมากกว่า

ต้องทำการบ้านอะไรเป็นพิเศษบ้างไหม
จริงๆ ค่อนข้างสบายใจนะ เพราะซิทคอมเราเคยเล่นมาบ้างแล้ว ก็คงได้ปลดปล่อยสนุก กับทีมงานเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงาน กับ "อ้วน" รังสิต ก็เพิ่งเคยเจอ

นอกจากมีงานละคร ล่าสุดมีข่าวว่าจะทำธุรกิจ
ตอนแรกยังไม่อยากให้สัมภาษณ์เลย เพราะว่ามันยังไม่พร้อม ตอนแรกจะบินไปอเมริกาแล้ว แต่รับละครเรื่องนี้ก่อน ก็เลยต้องเลื่อนออกไป ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นรูปเป็นร่างเมื่อไหร่ คิดว่าน่าจะเป็นปีหน้า คือเป็นธุรกิจเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ แต่ว่ามันจะเป็นแคมป์ หรือสถาบันเลย เดี๋ยวดูอีกที ก็น่าจะทำกับซี (ซิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) ด้วย ตอนนี้เตรียมงานแค่เป็นช่วงศึกษา คุยกับทางโรงเรียนอะไรด้วย

ทำธุรกิจด้วยกันกับคนรัก กลัวมีปัญหาไหม
ไม่กลัวนะ ถ้าเราจะเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรสักอย่าง น่าจะทำกับคนที่เราไว้ใจที่สุด เหมือนรู้นิสัยเรา เราไม่ชอบอะไรก็บอกเขา ความคิดอาจจะตรงกันก็มี ไม่ตรงกันก็มี มันอาจจะทำให้เราได้มุมมองที่แตกต่างกันไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook