โสภณป้องสิเรียมเข้าชมไม่นานยันไม่มีเสียงโห่

โสภณป้องสิเรียมเข้าชมไม่นานยันไม่มีเสียงโห่

โสภณป้องสิเรียมเข้าชมไม่นานยันไม่มีเสียงโห่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยันไม่เกี่ยวสัมพันธ์คนใกล้ชิดคนตระกูลชินวัตร ได้เข้าดูเพราะช่วยงานสวนสัตว์ แอน ชี้ได้เข้าดูแค่ 5 นาที

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. นายโสภณ ดำนุ้ย ผอ. องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีข่าวอนุญาตให้ แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ดาราและพิธีกรชื่อดัง พร้อมลูกสาวน้องนนนี่เข้าชมและสัมผัสหมีแพนด้าเป็นกรณีพิเศษ จนถูกประชาชนที่มาเข้าคิวชมแพนด้าน้อยหลินปิงโห่และคืนตั๋วเพราะไม่พอใจ ว่า เรื่องนี้ตนขอปฏิเสธว่า ไม่ได้เกิดเหตุตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน และยืนยันว่าไม่มีประชาชนส่งเสียงโห่ หรือไม่พอใจจนต้องคืนตั๋วเข้าชมตามที่หนังสือพิมพ์ลงข่าว

เชื่อว่าข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องที่นักข่าวเขียนขึ้นมาเอง เพราะเท่าที่เห็นไม่ได้มีนักข่าวมาในช่วงที่เกิดเหตุ แต่อาจจะมาหลังจากนั้น เพราะโดยปกติแล้ว ช่วงเวลา 10.00-10.30 น. เป็นเวลาที่หลินปิงต้องกินนมจากแม่หลินฮุ่ยซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้ที่เจ้าหน้าที่จะไปจับทั้งสองแยกออกจากกัน และเมื่อนำหลินปิงออกมาโชว์ตัวก็ทำได้เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นจะต้องนำกลับเข้าไปให้หลินปิงกินนมจากแม่อีกครั้ง

การที่นำหลินปิงออกมาให้ประชาชนชมนั้นก็ไม่ได้ล่าช้าตามที่เป็นข่าวด้วย แต่ยอมรับว่าได้นำดาราสาว พร้อมลูกสาวเข้าไปพร้อมกันกับตน เนื่องจากทั้งสองคนมีภารกิจต้องไปร่วมงานกับนายก อบจ. เชียงใหม่ ในเรื่องการจัดงานเทศกาลทิวลิปประจำปี 2552 ต่อ จึงต้องใช้ช่วงเวลานี้ เพราะช่วงที่จะไปชมตอนนั้นเป็นช่วงที่หลินปิงต้องกินนมแม่ จะชมไม่ได้จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับหมีนานถึง 30 นาที ตามที่เป็นข่าวด้วย ซึ่งข่าวที่ออกมานั้น สร้างความเสียหายให้กับองค์การสวนสัตว์ฯ เป็นอย่างมาก ซึ่งการมาเข้าชมหมีแพนด้าของ ดาราสาว สิเรียมและลูกสาวครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่ไม่ผิดอะไรเพราะที่ผ่านมา แอน สิเรียมก็ได้มีส่วนช่วยงานองค์กรสวนสัตว์ฯ ไม่ว่าจะเป็นที่สวนสัตว์เขาดิน สวนสัตว์เขาเขียว จ. ชลบุรี หรือที่อื่นๆในเรื่องการประชาสัมพันธ์ดึงให้คนมาท่องเที่ยวอยู่เสม

ผู้สื่อข่าวถามว่า การได้สิทธิพิเศษครั้งนี้เชื่อมโยงกับการที่แอน สิเรียมกำลังมีข่าวความสัมพันธ์คนในตระกูล ชินวัตร จริงหรือไม่นายโสภณ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ที่ไหนอย่างแน่นอน และการมาเชียงใหม่ของแอน ก็เพราะต้องร่วมงานกับ อบจ.เชียงใหม่เชียงในเรื่องการจัดงานเทศกาลดอกทิวลิปหน้าหนาวปีนี้ การที่มีการไปเชื่อมโยงอย่างนั้นเท่ากับการหาเรื่องมาให้องค์การสวนสัตว์ฯ เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย การที่แอน สิเรียมมาก็เป็นเรื่องของการท่องเที่ยวล้วนๆ เพราะจะได้ประชาสัมพันธ์การชมหมีแพนด้าไปในตัว และหากจะมีการนำเรื่องนี้ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองตนขอประณามและไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง

ด้านดาราสาวสิเรียม กล่าวชี้แจงว่า ตนและลูกไปถึงก่อนเวลาที่ให้ประชาชนเข้าชม และเข้าไปถ่ายรูปเพียง 5 นาที จากนั้นจึงเป็นแขกวีไอพีและสื่อมวลชนจากประเทศจีน ข่าวดังกล่าวตนสงสารลูกมาก เพราะไม่เคยโดนข่าวอย่างนี้มาก่อน ลูกไม่เข้าใจเรื่องแบบนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook