สุดฉุนการ์ดเกาหลี แพนเค้ก ลั่นคนไทยก็มีศักดิ์ศรี

สุดฉุนการ์ดเกาหลี แพนเค้ก ลั่นคนไทยก็มีศักดิ์ศรี

สุดฉุนการ์ดเกาหลี แพนเค้ก ลั่นคนไทยก็มีศักดิ์ศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับถูกผู้ดูแลศิลปินเกาหลีล้ำเส้น ออกตัวไม่ใช่คนเรื่องมาก แต่ทุกคนต้องมีศักดิ์ศรี

ร่วมงานกับศิลปินดังของเกาหลี ทั้ง ชอยชีวอน และ ลีทงแฮ ครั้งแรก ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่ง ก็ทำเอา แพนเค้ก เขมนิจ เจอดี มีปัญหากับการ์ดดูแลศิลปิน งานนี้นางเอกคนดังยอมรับ ว่ามีปัญหาถูกล้ำเส้นการทำงานจริง แต่เรื่องราวเป็นอย่างไร ให้ถามคุณแม่

ไม่ได้ตกใจ เพราะเราก็ทำงานของเราให้ดี เราเองก็เป็นนักแสดงคนไทยคนหนึ่งที่ทำงาน ฉะนั้นเราก็ควรต้องมีเกียรติของเราระดับหนึ่ง ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรวุ่นวายใหญ่โต เรื่องล้ำเส้นควรถามคุณแม่ดีกว่า แต่แพนไม่ได้รู้สึกอะไรมากขนาดนั้น เพียงแต่ว่าทุกคนมีแบบแผนในการทำงานของตัวเองต่างกัน บ้านเราก็อย่างหนึ่ง บ้านเขาก็อย่างหนึ่ง อยู่ที่ว่า เราจะปรับเข้ามามากน้อยแค่ไหน แค่คำพูดนิดเดียว ก็ทำให้คนเข้าใจผิดได้ หรือคนบอกต่อกันไป กระแสที่ออกมา มันก็อย่างนั้นหรือเปล่า อย่างนี้หรือเปล่า ก็พูดกันไปได้ แต่จริงๆ มันจบตั้งแต่วันทำงานแล้ว ไม่ได้มาติดใจค้างคาอะไร แพนแจกแจง

ถามว่าเหตุการณ์ดังกล่าว จะสร้างความไม่พอใจให้แก่เจ้าของผลิตภัณฑ์หรือไม่ แพนเค้กกล่าว

ตอนนั้นเจ้าของสินค้าก็อยู่ด้วย เขาก็ช่วยเคลียร์ให้ มันไม่ได้มีอะไรเยอะแยะ เหมือนให้เข้าใจตรงกันมากกว่า จริงๆ เราก็ไม่ได้ขออะไรเขาเยอะแยะมากมาย เพียงแต่ว่า ทุกคนก็ต้องมีศักดิ์ศรีของตัวเอง ถึงแม้ว่าเราเป็นคนไทย เขาก็ควรจะเรียนรู้แบบแผนการทำงานของเราบ้างเหมือนกัน ถามว่าเข็ดกับการรับงานต่างชาติไหม ก็ท้าทายดี เราก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ทำตัวเองให้ดูเรื่องเยอะมากขึ้น แพนเค้กกล่าวพร้อมหัวเราะ

ถามถึงเรื่องที่มีหมอดูออกมาทำนาย ว่าปีหน้า แพนเค้ก ต้องเลิกกับแฟนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เรื่องนี้นางเอกคนดังออกตัว

เฉยๆ ทุกคนก็ทำงานของตัวเองดีกว่า เราก็พยายามดูแลตัวเอง ใครจะมารู้ดีกับตัวเรา ถ้าจะเกิดก็คงเกิดจากตัวเรา คงไม่ได้เกิดจากการที่เขาทำนาย ไม่เครียด เพราะที่ผ่านมาเราก็เจออะไรมาพอสมควร เราก็ยังผ่านมันไปได้ นางเอกวิก 7 สีกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook