กะเทยหึงโหดกัด เจ้าโลก กระทืบคู่ขาดับ

กะเทยหึงโหดกัด เจ้าโลก กระทืบคู่ขาดับ

กะเทยหึงโหดกัด เจ้าโลก กระทืบคู่ขาดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งับ เจ้าโลก ร่องแร่ง กระทืบซ้ำตายคาที่ กะเทยหึงโหดคู่ขาหนุ่มหลังกลับเข้าบ้านกลางดึก ไม่พบตัวหนุ่มคู่ขา ออกตามหาอยู่นานแต่ไม่พบ กลับเข้าบ้านเจอเพิ่งอาบน้ำเสร็จออกมา เปิดฉากทะเลาะวิวาท เพราะระแวงแอบไปหากิ๊กสาว ๆ ก่อนบานปลายกลายเป็นชกต่อยกัน เหยื่อหนุ่มตัวเล็กกว่าแพ้แรง พลาดท่าถูกต่อยคว่ำ ตามงับเจ้าโลกตื้บซ้ำ คิดว่าแค่สลบ พอรู้พลั้งมือฆ่าคนรัก เลยรอมอบตัวตำรวจ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 ก.ย. ร.ต.ต.กิตติศักดิ์ ไทยแก้ว ร้อยเวร สภ. บางมูลนาก จ.พิจิตร รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านไม่มีเลขที่ ถนนชูเชิดน่าน เขตเทศบาลเมืองบางมูลนาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สันต์ โพธรักษา ผกก. และฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบศพนายธนาทิพย์ ไผ่ช้อนกลิ่น อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 1 ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร นอนแน่นิ่งไม่หายใจในสภาพเปลือยเปล่า อยู่บนที่นอนภายในห้องนอน สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้ายอย่างหนักจนฟกช้ำไปทั่วร่าง และที่อวัยวะเพศถูกกัดจนเกือบขาด ภายในบ้าน ยังพบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจุยกระจาย ในที่เกิดเหตุตำรวจพบคนร้าย คือนายสุขเขต หว่างบุญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284 หมู่ 4 ต.ทับคล้อ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ยืนหน้าเศร้าน้ำตาท่วม มองร่างไร้วิญญาณของนายธนาทิพย์ เหมือนสำนึกผิด รอมอบตัว โดยที่บริเวณปากมีคราบเลือดติดอยู่ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสุขเขตยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่าเป็นคนลงมือฆ่านาย ธนาทิพย์เอง โดยบอกว่าอยู่กินกับผู้ตายในแบบสามีภรรยา และยึดอาชีพรับจ้างส่งน้ำถัง ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายแอบหนีไปเที่ยวงานแข่งเรือที่วัดบางมูลนาก นายสุขเขต กลับมาไม่พบ จึงออกตามหาด้วยความเป็นห่วงอยู่นาน กระทั่งกลับเข้าบ้านพบผู้ตายอาบน้ำออกมาจากห้องน้ำ จึงเกิดการโต้เถียงทะเลาะกัน เพราะนายสุขเขตระแวงหึงหวงว่าผู้ตาย แอบไปหาสาว ๆ หรือมีกิ๊กอยู่ข้างนอก สุดท้ายบานปลายกลายเป็นต่อสู้กัน แต่ผู้ตายตัวเล็กกว่า สู้แรงนายสุขเขตไม่ได้ จึงเพลี่ยงพล้ำถูกต่อยล้มลงกับเตียงจนผ้าขาวม้าที่สวมอยู่หลุดออกจากตัว ด้วยความแค้นและหึงหวง นายสุขเขตจึงใช้ปากกัดงับเข้าที่ "เจ้าโลก" ผู้ตายอย่างแรงจนเกือบขาด จากนั้นลงมือกระทืบผู้ตายหลายครั้ง พอตั้งสติได้หายโมโหก็นอนหลับไป คิดว่าผู้ตายแค่สลบ กระทั่งผ่านไปพักใหญ่ จึงรู้ว่าลงมือหนักไป สามีหรือคู่ขากลายเป็นศพไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและรอบมอบตัว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook