"เจี๊ยบ ลลนา" เปิดใจดราม่า แลกหมัด "เชียร์" ไม่ข้องใจผลตัดสิน มาตรงนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

"เจี๊ยบ ลลนา" เปิดใจดราม่า แลกหมัด "เชียร์" ไม่ข้องใจผลตัดสิน มาตรงนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

"เจี๊ยบ ลลนา" เปิดใจดราม่า แลกหมัด "เชียร์" ไม่ข้องใจผลตัดสิน มาตรงนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ศึกแลกหมดบนเวที 10 Fight 10 ระหว่าง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ จะจบลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่ายังมีอีกหลายประเด็นที่ชาวเน็ตยังคงคาใจ ทั้งเรื่องของอาการบาดเจ็บและผลการตัดสินที่ออกมา

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ เจี๊ยบ ลลนา หรือ หมอเจี๊ยบ ก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ ไสหัวไปนายส่วนเกิน โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า...

“อาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้วค่ะ ตอนนี้กลับมาทำงานได้เป็นปกติเหมือนเดิมแล้ว ก็คือมันเป็นที่บริเวณซี่โครงนั่นแหละ เนื่องจากมันร้าวก่อนขึ้นชกและพอชกไปก็หักเลย ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่เป็นอยู่ก็คือเวลาหายใจจะรู้สึกเจ็บ แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเคค่ะ แค่ต้องงดออกกำลังกาย ด้านการรักษาจริงๆ หลายคนอาจจะไม่ทราบนะคะว่า พอซี่โครงหักเราไม่ได้ไปเข้าเฝือกเข้าอะไร แค่เราต้องพักให้มันติดเอง และก็กินยาแก้ปวดช่วยตามอาการ”

“ระยะเวลาในการรักษาก็เหมือนกับคนปกติเลยค่ะ ประมาณ 6 เดือน แต่จริงๆ ประมาณ 1-2 เดือนก็น่าจะดีขึ้นแล้วแหละ ถามว่าคุ้มไหมกับสิ่งที่ทำ คือ…ก็อย่างที่บอกค่ะ เจี๊ยบแค่อยากเป็นแรงบันดาลใจเฉยๆ อยากให้เห็นว่าจากคนที่อ่อนแอไม่เคยออกกำลังกาย เจี๊ยบก็สามารถขึ้นไปชกมวยได้เหมือนกัน อยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนค่ะ และนั่นก็จบแล้วสำหรับเจี๊ยบ เจี๊ยบมีหน้าที่แค่นั้น จริงๆ ถ้าซี่โครงหายเจี๊ยบอาจจะกลับไปต่อยอีกนะ เพราะการชกมวยมันต้องใช้สติปัญญาและสมาธิเยอะมาก”

“ดูแลดีมากเลย อาการบาดเจ็บใช้เป็นข้ออ้างได้เลยที่จะไม่ต้องทำอะไร เวลาอยากได้อะไรก็ทำตัวนิ่งๆ ทำเป็นสำออย (หัวเราะ) จริงๆ ตอนที่เขารู้ว่าเจี๊ยบเจ็บเขาก็ร้องไห้นั่นแหละ เขาเป็นห่วง เขากลัวเจี๊ยบชกไม่ได้ ตัวเจี๊ยบเองตอนนั้นก็เหมือนกัน คือใจอยากถอนตัว แต่ด้วยความที่เราทำงานตรงนี้มานาน เรารู้ว่าการยกเลิกอะไรแบบนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ แถมรายการนี้ก็เป็นรายการสดด้วย”

IG jeab_lalanaช็อตแลกหมัด เชียร์ ฑิฆัมพร และ เจี๊ยบ ลลนา

ถึงเราทำเต็มที่แต่ก็ยังมีดราม่าตามมา ?
“ความคิดคนมันมีหลายรูปแบบอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราแค่รู้ว่าเราทำอะไร เราทำหน้าที่เราดีที่สุดแล้ว แค่นั้นเจี๊ยบพอใจ ส่วนความสัมพันธ์กับเชียร์ล่าสุดเราก็เพิ่งจะไปถ่ายรายการด้วยกันเลย เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (ยิ้ม) ร่างกายเขาดีขึ้นนะ เขาบอกว่าเขาแข็งแรง แถมยังเป็นห่วงเจี๊ยบอีก สุดท้ายจริงๆ เจี๊ยบก็เข้าใจแหละค่ะว่าทุกคนเป็นห่วง และตัวเจี๊ยบเองก็อาจจะคิดน้อยไปหน่อย”

“ถามว่าดราม่ามันบั่นทอนไหม เอ่อ…สุดท้ายแล้วเจี๊ยบยอมรับผลตัดสินของกรรมการค่ะ เจี๊ยบเชื่อว่าทุกๆ คนทำหน้าที่ดีที่สุดในสิ่งที่ตัวเองทำแล้ว และเจี๊ยบก็ไม่ได้มีหน้าที่ในการสงสัยผลตัดสินหรืออะไร เพราะเจี๊ยบทำหน้าที่ของเจี๊ยบจบแล้ว เจี๊ยบยอมรับผลตัดสินและมีน้ำใจเป็นนักกีฬาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจี๊ยบ ลลนา" เปิดใจดราม่า แลกหมัด "เชียร์" ไม่ข้องใจผลตัดสิน มาตรงนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook