"รถเมล์ คะนึงนิจ" น้ำตารื้น เจ้าบ่าว "บอล สุเมธ" คุกเข่ามอบคำมั่นสัญญาซึ้งกินใจ

"รถเมล์ คะนึงนิจ" น้ำตารื้น เจ้าบ่าว "บอล สุเมธ" คุกเข่ามอบคำมั่นสัญญาซึ้งกินใจ

"รถเมล์ คะนึงนิจ" น้ำตารื้น เจ้าบ่าว "บอล สุเมธ" คุกเข่ามอบคำมั่นสัญญาซึ้งกินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีมงคลสมรสกันในวันนี้ สำหรับคู่ของสาว รถเมล์ คะนึงนิจ และหวานใจหนุ่ม บอล สุเมธ ที่ได้จัดพิธีมงคลเรียบง่ายแต่หรูหราในคราวเดียว ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ท่ามกลางเพื่อน พี่น้อง ศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เดินทางมาร่วมงานอย่างล้นหลาม อาทิ อรพรรณ วัชรพล , ประวิทย์ มาลีนนท์ , ฉอด สายทิพย์, หนุ่ม กรรชัย, เสนาลิง, ท็อป ดารณีนุช, มดดำ คชาภา, เอ ศุภชัย, วุ้นเส้น,เชอรี่ เข็มอัปสร และอีกมากมาย

และภายในงานสุดอบอุ่นทางเจ้าบ่าวได้คุกเข่าและมอบคำมั่นสัญญาให้กับฝ่ายหญิง 3 ข้อ ทำเอาคนในงานและเจ้าสาวซึ้งจนแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ 

โดย บอล ได้คุกเข่าและให้คำมั่นต่อฝ่ายหญิงว่า "ผมไม่รู้ว่าต่อไปทุกท่านจะจำวันนี้ได้หรือเปล่า แต่ผมมี 3 อย่างที่อยากจะให้ และอยากให้ทุกท่านจำแค่ 3  อย่างนี้ ถ้าหากผมไม่ทำตาม 3 อย่างนี้ ถือว่าผมอยู่ในโลกของผมไม่ได้ อยากแรก คือ ผมจะอยู่ดูแลกัน ไม่ว่าเราจะอายุ 60 70 80 เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปตราบเท่าที่เราจะเดินด้วยกันไหว 

อันที่ 2 ผมอยากจะบอกว่า ผู้หญิงหลายๆ คน ไม่อยากให้เรามองผู้หญิงคนอื่น ผมก็อยากจะบอกรถเมล์ว่าเราจะเดินเคียงข้างกัน ผมจะไม่มีผู้หญิงคนอื่น ไม่ว่าคนนั้นจะสวยขนาดไหน หรือ เป็นยังไงก็ตาม จะไม่มีใครมาเคียงข้างผมอย่างที่รถเมล์เป็นนะครับ 

บอล-รถเมล์บอล-รถเมล์

และสุดท้ายข้อที่ 3 เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมมาโดยตลอด คือ เป็นความรู้สึกที่ไม่มั่นใจ เวลามีแฟนเป็นดารา คอมเมนต์เราจะเห็นเยอะมาก คอมเมนต์ที่ผมเห็นเยอะที่สุด คือ บอกว่าเจ้าบ่าวโชคดีมากเลย ที่ได้แต่งงานกับรถเมล์ ซึ่งผมก็รู้สึกว่าผมโชคดีมากจริงๆ แต่ผมอยากจะให้ข้อที่ 3 นี้ว่า จากนี้ไปสัก 20 ปี เราจะถามคำถามนี้ทีหลังว่าใครเป็นคนโชคดีในการแต่งงานครั้งนี้ เพราะผมจะใช้เวลาที่เหลือพิสูจน์ว่า จริงๆ แล้ว รถเมล์โชคดี ผมขอใช้เวลาพิสูจน์ตรงนี้ครับ"

ทำเอาฝ่ายหญิงออกปากด้วยความปลื้มปริ่มว่า "ตอนนี้ก็โชคดีแล้ว" พร้อมโผเข้ากอดเจ้าบ่าวด้วยความรัก ท่ามกลางเสียงปรบมือจากแขกภายในงาน บรรยากาศสุดชื่นมื่น

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ "รถเมล์ คะนึงนิจ" น้ำตารื้น เจ้าบ่าว "บอล สุเมธ" คุกเข่ามอบคำมั่นสัญญาซึ้งกินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook