รวบแล้ว ผัวหึงโหดฆ่าเมียสาวร้านคาราโอเกะหมกพงหญ้า

รวบแล้ว ผัวหึงโหดฆ่าเมียสาวร้านคาราโอเกะหมกพงหญ้า

รวบแล้ว ผัวหึงโหดฆ่าเมียสาวร้านคาราโอเกะหมกพงหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วผัวโหด ฆ่าเมียสาวใหญ่ร้านคาราโอเกะ หมกพงหญ้าข้างทาง ใน อ.จะนะ เหตุหึงหวงกลัวมีชายอื่น

ความคืบหน้าคดีพบศพ นางสาวมาลี อายุ 50 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะ ใน อ.นาทวี จ.สงขลา ถูกฆ่าหมกพงหญ้าริมถนนสายคูศักดิ์สิทธิ์-อ่าวนาว พื้นที่ หมู่ 5 ต.คู อ.จะนะ และพบศพเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา โดยคาดว่า เป็นฝีมือของ นายชลิต อายุ 50 ปี สามี ที่ไปรับออกจากร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.นาทวี อ.นาทวี เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนนั้น

ล่าสุดวันที่ 29 พ.ย. 63 ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายชลิต สามี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ได้แล้ว หลังใช้เวลาสืบสวนแกะรอยอยู่ราว 2 วัน โดยทางเจ้าหน้าที่ 3 หน่วย ทั้งชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ชุดสืบสวนคดีความมั่นคง ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และ ชุดสืบสวน สภ.จะนะ นำโดย พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.จะนะ และ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เดชประมวล รอง ผกก.สส.สภ.จะนะ ได้แกะรอย และสามารถติดตามจับกุมได้ในพื้นที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เมื่อช่วงประมาณ 4 โมงเย็น วานนี้ ขณะนั่งรถตู้เดินทางออกจาก อ.เมือง จ.สงขลา ปลายทาง จ.บึงกาฬ ก่อนที่จะควบคุมตัวกลับมายัง สภ.จะนะ พื้นที่เกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และทำการสอบสวน

จากการสอบสวน นายชลิต ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยให้การสั้นๆเพียงว่า ทำไป เพราะ บันดาลโทสะ รวมทั้งความหึงหวงผู้ตายที่เป็นพนักงานร้านคาราโอเกะ ชอบหายไปนานหลายๆวัน ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน และหึงหวงกลัวว่า จะชายอื่นมาติดพัน จึงคิดที่จะหาทางแก้แค้น

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวบแล้ว ผัวหึงโหดฆ่าเมียสาวร้านคาราโอเกะหมกพงหญ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook