ภราดรลั่นควงปิ๊กลิ่วหวดไทยโอเพ่น

ภราดรลั่นควงปิ๊กลิ่วหวดไทยโอเพ่น

ภราดรลั่นควงปิ๊กลิ่วหวดไทยโอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ เตรียมควง "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ลงสนามหวดประเภทคู่ เทนนิสพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009 บ่ายวันพุธที่ 30 ก.ย. พร้อมส่งสัญญาณอาจคืนคอร์ตในประเภทเดี่ยวเร็วขึ้น เล็งไว้ที่ศึกเชนไน โอเพ่น เดือนมกราคมปีหน้า

การแข่งขันเทนนิสชาย "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2009" ชิงเงินรางวัล 608,500 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 21 ล้านบาท) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ในส่วนนักเทนนิสไทย "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลก ลงสนามฝึกซ้อมกับ 2 นักหวดเยาวชนคือ พงศ์พิช ประจวบพันธ์ศรี และผณินทร ภาคภูมิกมล ที่สนามเทนนิสในอาคารธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก่อนที่ ภราดร จะจับคู่กับ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค มือ 1 ของไทย ลงแข่งขันในประเภทคู่ รอบแรก วันพุธที่ 30 กันยายน เวลาประมาณ 13.30 น. ที่เซ็นเตอร์คอร์ต พบ มิชาเอล โคห์ลมัน จากเยอรมนี และอเลกซานเดอร์ เปยา จากออสเตรีย

หลังการฝึกซ้อม ภราดร เปิดเผยว่า ช่วง 2-3 วันที่ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง ไม่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวารบกวนแล้ว แต่ยังต้องปรับเรื่องระบบการหายใจและการฟุตเวิร์ก การได้กลับมาซ้อมอีกครั้ง หลังตัดสินใจร่วมศึกพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น ไม่นาน ทำให้รู้สึกว่าไม่ได้ลืมหรือห่างหายจากวงการเทนนิสไป ทั้งๆ ที่หยุดพักมาประมาณ 2 ปีครึ่ง หลังจากนี้จะพยายามทำให้ร่างกายฟิตมากขึ้น และคิดว่าจะกลับมาเล่นเทนนิสอาชีพในประเภทเดี่ยวอีกครั้ง ซึ่งไม่ได้กำหนดว่าจะเริ่มต้นที่รายการใด อาจจะเป็นศึกเทนนิสเชนไน โอเพ่น ที่เมืองเชนไน ประเทศอินเดีย เดือนมกราคมนี้ก็ได้ ถ้าพร้อมเต็มที่แล้ว

"ขอเชิญชวนแฟนเทนนิสมาชม ภราดร ศรีชาพันธุ์ จะลงสนามเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้เล่นมานานถึง 2 ปีครึ่ง ขอให้แฟนเทนนิสช่วยมาเชียร์และให้กำลังใจผมกับดนัยในการแข่งขันประเภทคู่ ด้วยครับ" ภราดร กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook