แต๊งย้อนถามก้อง-กรุณใคร

แต๊งย้อนถามก้อง-กรุณใคร

แต๊งย้อนถามก้อง-กรุณใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 29 ก.ย. คู่รักหวานเยิ้มของวงการบันเทิง แต๊ง พงศกร มหาเปารยะ กับดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานไฮโซปาร์ตี้ โดยมีนักข่าวย้อนถาม ถึงเหตุการณ์ที่ดาราสาวไปงาน 30 ปีนิตยสารแพรว เจอกับก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล แฟนเก่า แต่เมินเฉยช่วงออกจากงาน

แตงโมกล่าวว่า ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 ได้มั้ยค่ะ เรื่องมันก็ผ่านไปแล้ว และก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับชีวิต ทั้งทางโมและทางพี่ก้อง เพราะฉะนั้นในเมื่อตัวเราทั้งหมดไม่ได้มีปัญหา เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้คนรอบข้างหรือสื่อภายนอกมาสร้างปัญหาให้เราค่ะ

แต่เมื่อนักข่าวซักคำถามเดิม นางเอกสาว กล่าวว่า ก็ทักแล้ว ไม่ใช่ไม่ทักเลย ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน ถือเป็นปกติที่เราจะต้องโคจรมาทำงานด้วยกันอีก วงการนี้ถ้าถูกว่าจ้างเจอกันบ่อยๆ เป็นไปได้ตลอดเวลา เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็จะถูกสื่อจับเป็นประเด็น ไม่ว่าเราจะทักหรือไม่ทัก

โมลองคิดดูแล้ว ในช่วงกลับถ้าเราไปทัก เราถูกจับประเด็นเป็นอย่างอื่น ซึ่งจะมีผลกระทบต่อพี่แต้ง วันนั้นโมเลยขอที่จะไม่ทักแล้วกัน

นักข่าวหันไปถามแต้ง เรื่องที่โมแคร์ความรู้สึก แต๊งซึ่งยืนฟังอยู่นาน กลับถามว่า พูดถึงใครครับเนี่ย โมเขาไปเจอใคร? เมื่อนักข่าวระบุว่า เป็นก้อง กรุณ ฝ่ายแต๊งได้ทีตอบกลับมาว่า พอดีผมไม่รู้จัก เลยตอบอะไรไม่ได้ จำหน้าเขาไม่ได้ด้วย ไม่รู้จัก

นักข่าวซักว่า ไม่รู้จักจริงๆ หรือ แต้วกล่าว คือผมไม่ได้ทำงานในวงการตรงนี้ เลยไม่ค่อยได้ดูทีวีด้วยครับ แค่รู้จักชื่อว่าเขาเป็นแฟนเก่าของแตงโม แต่ถ้าให้เห็นหน้าคงจำไม่ได้

เมื่อนักข่าวแซวว่า ตอบเหมือนจะเปิดศึกยังไม่ไม่รู้? แต๊งสวนกลับว่า พี่คิดไปเองมั้งครับ(หัวเราะ)

ด้านแตงโม กล่าวถึงเรื่องที่ก้องให้สัมภาษณ์ว่า ไม่โทรหาแล้ว เพราะต้องให้เกียรติ น้ำชา นักร้องสาวที่คบกันอยู่ แตงโม กล่าวว่า ก็เป็นเรื่องที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพราะเราต้องให้เกียรติคนของเขา เราก็ต้องให้เกียรติคนของเรา เป็นเรื่องที่ดีแล้ว โมก็คิดว่า ถ้าไม่มีธุระจำเป็น หรือเป็นเรื่องคอขาดบาดตายอะไร เลือกทำอย่างนั้นก็ถูกทางแล้ว ไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่จะต้องมาน้อยใจ มันเป็นเรื่องเล็กมากๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook