เจ้าสาวป้ายแดง "ก้อย รัชวิน" บอกเหตุผล ทำไมงานแต่งไม่มีซีนตัดเค้กเหมือนคู่อื่น

เจ้าสาวป้ายแดง "ก้อย รัชวิน" บอกเหตุผล ทำไมงานแต่งไม่มีซีนตัดเค้กเหมือนคู่อื่น

เจ้าสาวป้ายแดง "ก้อย รัชวิน" บอกเหตุผล ทำไมงานแต่งไม่มีซีนตัดเค้กเหมือนคู่อื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นงานแต่งงานที่แฟนๆ พูดถึงกันหนักมาก สำหรับงานแต่งสุดหวานของคู่รักขวัญใจชาวไทย "ตูน อาทิวราห์" และ "ก้อย รัชวิน" ที่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

และต้องบอกเลยว่าเป็นงานแต่งงานที่ครบรส ทั้งความอบอุ่น ความหวาน ความเฮฮา ความสนุกสนาน หรือ แม้แต่ซีนซึ้งน้ำตาแตกก็จัดมาแบบครบรสจบในงานเดียว

แต่หลายคนอาจจะสังเกตว่าในงานแต่งงานของตูนและก้อยมีทุกอย่างแต่เหมือนจะขาดซีนตัดเค้กของคู่บ่าวสาวเหมือนคู่อื่นๆ ไปหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดงได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้หายสงสัยกันไปเลย

โดย ก้อย ได้เผยเรื่องราวดงกล่าวลงในอินสตาแกรม @rachwinwong ข้อความว่า "คนสงสัยว่าทำไมในงานแต่งก้อยกับพี่ตูนไม่มีเค้ก? บอกตรงๆ เลยว่า เราเขินค่ะ! นึกภาพก้อยกับพี่ตูนตัดเค้ก มือก้อยวางบนมือพี่ตูน แล้วมองกันซึ้งๆ ไม่ออก เราเลยคิดซีนที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ในการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นชีวิตคู่ จึงเป็นที่มาของการปล่อยตัวนักวิ่งมาราธอน ซึ่งแน่นอนคนที่จะให้สัญญาเป่าแตรออกสตาร์ทให้สองนักวิ่ง คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งคู่ 

ชีวิตคู่ของก้อยกับพี่ตูน ก็เหมือนกับการวิ่งมาราธอน ระหว่างทางเราต้องผ่านการฝึกซ้อม ความอดทน กว่าจะได้ลงสนาม แต่เมื่อถึงวันจริง บางทีเราก็ไม่อาจรู้ว่าจะต้องไปเจอกับอุปสรรคอะไร ทางจะยากลำบากแค่ไหน อากาศจะร้อน ฝนจะตกมั้ย ไม่มีใครคาดเดาได้ ...ก็คงเหมือนกับการใช้ชีวิตคู่

เปรียบเทียบกันเล่นๆ
ตอนนี้ก้อยกับพี่ตูนเพิ่งผ่านมาราธอนมาแค่ 10K เท่านั้น ยังมีอีก 20, 30 ,40 , 50K ให้ผจญภัยไปด้วยกัน เพราะฉะนั้นในวันนี้ มันคือจุดเริ่มต้นของมาราธอนครั้งใหม่ในชีวิต ที่เราจะต้องเรียนรู้ และวิ่งด้วยกันต่อไป...จับมือประคับประคองกันไป...จนถึงวันสุดท้าย และทำทุกวันให้ดีที่สุด
.
.
รัก
.
.
ก้อย
28.11.2020"

เรียกได้ว่าเป็นการแต่งงานที่ลงตัวในความเป็นก้อย และตูน มากๆ แบบนี้ถูกใจทั้งบ่าวสาวและสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เป็นที่สุด

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เจ้าสาวป้ายแดง "ก้อย รัชวิน" บอกเหตุผล ทำไมงานแต่งไม่มีซีนตัดเค้กเหมือนคู่อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook