อ้วน รับผิดพาดพิง การ์ตูน ไม่เหมะสม

อ้วน รับผิดพาดพิง การ์ตูน ไม่เหมะสม

อ้วน รับผิดพาดพิง การ์ตูน ไม่เหมะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้วน รังสิต รับโทรขอโทษ การ์ตูน อินทิรา หลังให้สัมภาษณ์รับไม่ได้กับเรื่องอดีต เปรยมีสาวนอกวงการที่คุยๆ อยู่ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

เคยให้สัมภาษณ์พาดพิงทำนอง ว่ารับเรื่องราวในอดีตของ การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ไม่ได้ กระทั่งโดนกระแสตำหนิติติง ว่าไม่สมควร สำหรับดาราหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ล่าสุดนักแสดงชื่อดังเปิดเผย ว่าได้โทรศัพท์ไปขอโทษดาราสาวแล้ว อีกทั้งยืนยัน ว่าไม่มีเจตนาพูดไม่ดีแต่อย่างใด

กระแสตอบรับไม่ค่อยดี เหมือนกับว่าเราพูดไม่ดี แต่ในใจผมว่าผมไม่ได้พูดไม่ดีตรงไหน ผมก็พูดในทางของผม ผมไม่ได้บอกว่ารับไม่ได้ หรือรับได้ แต่ไม่คิดว่าจะออกมาแนวนี้ ผมก็โทรไปคุยกับเขา ถามว่าเห็นข่าวหรือยัง ข่าวเขียนไม่ค่อยดีเลยนะ ขอโทษด้วย แต่จริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจเลยนะ เขาก็ไม่ว่าอะไร ไม่ได้โกรธอะไร แต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้วนะ มีข่าวก็โทรคุยบ้าง (ข่าวทำให้คุยกันมากขึ้นไหม) ก็เหมือนเดิม ตั้งแต่โทรเคลียร์ข่าว ก็ไม่ได้โทรคุยกันเลยนะ อ้วนกล่าว

ถามต่อ ว่าต้องระวังเรื่องการพูดมากขึ้นหรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าวว่าถ้าเป็นเรื่องของการ์ตูน อินทิรา ก็ต้องระวัง เพราะดาราสาวเจอข่าวมาเยอะแล้ว ดังนั้นจะพูดอะไรก็ต้องระวัง

ถามว่าช่วงนี้มีคนที่คุยบ้างไหม ก็มีบ้าง แต่ไม่อยากบอก (เป็นคนในหรือคนนอกวงการ) ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีแฟนเป็นคนนอกวงการ แต่ไม่อยากบอกว่าเป็นใครอะไรยังไง กับคนนี้ก็คุยกันมาเป็นเพื่อนๆกัน ไม่ใช่ว่าผมกั๊ก แต่ผมยังไม่ชัวร์ ก็ไม่อยากจะเจาะจง เพราะผมไม่ได้เจอนานแล้ว เอาเป็นว่าเดี๋ยวรู้เองล่ะ ถ้าเห็นควงใครก็รู้เองล่ะ ก็ไม่ใช่คนในวงการ แต่ไม่ใช่บทสรุปจะลงเอยตรงนั้น ก็ถือว่าเป็นคนพิเศษคนหนึ่ง นักแสดงค่ายโพลีพลัสแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับสาวคนนี้เป็นคนพิเศษ เพราะเคยไปไหนด้วยกัน

มีไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ไม่มีใครเห็นเท่านั้นเอง สำหรับเรื่องที่ผมมีข่าวจีบผู้หญิงเยอะ เขาไว้ใจ ไม่เข้าใจก็ต้องเข้าใจแหละ ทำยังไงได้ แต่เขาก็ไม่มองภาพไปตามข่าว อ้วนกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook