สงกรานต์ขอพิสูจน์ตัวเอง ชมแอฟ น่ารัก

สงกรานต์ขอพิสูจน์ตัวเอง ชมแอฟ น่ารัก

สงกรานต์ขอพิสูจน์ตัวเอง ชมแอฟ น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิ้งกี้ หน้าแตก สงกรานต์ เปิดใจเริ่มคุยแอฟแล้ว ชมน่ารัก คุยสนุก

หลังจากดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นางเอกช่อง 7 เพิ่งให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องห่างๆ หนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และว่า เป็นเพื่อนกันนั้น

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 29 ก.ย. ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานไฮโซปาร์ตี้ ที่โรงแรมเซ็นทรา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนยันรายงานข่าวว่า กำลังคุยๆ อยู่กับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกสาวหวานของช่อง 3 โดยยืนยันว่า ไม่ได้เป็นมือที่สาม เนื่องจากฝ่ายหญิงเลิกกับหมวดอ๋อ ร.ต.อ.ยุธวัน รัตนะพร ที่คบหากันนานเกินสิบปีแล้ว

เมื่อนักข่าวถามว่า จีบแอฟอยู่หรือเปล่า สงกรานต์กล่าวว่า เรียกว่าเป็นการพิสูจน์ตัวเองดีกว่า คือต้องใช้เวลา ตอนนี้เพิ่งคุยกัน โดยรู้จักนางเอกสาวที่เป็นเพื่อนสนิทกับพี่สาวของแฟนน้องของตน

ถามว่า ชอบแอฟตรงไหน หนุ่มไฮโซแห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ กล่าวว่า ตนคงไม่ได้ชอบคนเดียว คนทั้งประเทศก็ชอบ เป็นคนที่นิสัยดีน่ารัก คุยกันสนุก คุยได้ทุกเรื่อง มีอะไรก็ปรึกษากัน

นักข่าวถามถึงต้นตอข่าวที่ว่าดาราสาวไปโบนันซ่ามาแล้ว สงกรานต์กล่าวว่า นางเอกแอฟไปเปิดบูธขายของกับพี่สาวของแฟนน้อง ตอนที่ตนจัดคอนเสิร์ตที่โบนันซ่า และก่อนหน้านั้น แอฟเคยไปตอนไปออกรายการตีท้ายครัว โดยพบกับพ่อแม่ของตนด้วย พ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook