แพงเลิกฟลุค คบกันไปไม่มีความสุข

แพงเลิกฟลุค คบกันไปไม่มีความสุข

แพงเลิกฟลุค คบกันไปไม่มีความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 30 ก.ย. สาว แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานของโตโยต้า ที่สยามสแควร์ ถึงการจบความสัมพันธ์กับ ฟลุค - เกริกพล มัสยวาณิช ว่าอยากเลิกอยู่แล้ว และไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะตอบไปหลายครั้งแล้ว เป็นเรื่องของคนสองคนที่อาจจะไม่เข้าใจกัน คบกันไปไม่มีความสุขก็แยกกันไปดีกว่า

"เอาเป็นว่าจบแล้วด้วยความสบายใจ เป็นสิ่งที่ดีที่สุด"

เมื่อถามว่า เพราะมีคนใหม่หรือเปล่า "ไม่มี ไม่อยากให้ดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องว่าเราเลิกกันเพราะคนอื่น คนเราเข้ากันไม่ได้ ก็คือไม่ได้ ที่ผ่านมาถือว่าอยู่ห่างกันแล้วมีความสุขและสบายใจขึ้น แบบนี้น่าจะดีกว่าไม่ได้มีมือที่สาม คงจะไม่มีใครมาคบและคบใคร ไม่มีเวลาไปหาใครเพราะจะทำงานตลอดเวลา แต่ว่าเลิกกันก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ ธุรกิจที่ทำก็ยังทำต่อไปได้ ตอนนี้อยู่คนเดียว ก็ถือว่าโอเคไม่ต้องคิดอะไรมาก"

ด้าน ฟลุค ไปงานผลิตภัณฑ์ของกลุ่มดารา ที่เพนนี่บาร์โคนี่ ทองหล่อ ตรงข้ามเจ อเวนิว ว่า "ตอนนี้ไม่อยากพูดถึงแล้ว จบนะ สาเหตุไม่มีอะไร แค่เข้ากันไม่ได้จริงๆ ลองปรับตัวกันหลายครั้งแล้ว แต่นะไม่อยากพูดเยอะเลยเป็นการห่างกันด้วยดี ไม่มีการตกลงว่าจะห่างกันหรือยังไง ทุกอย่างเกิดขึ้นเอง"

ถามว่า เสียใจกับรักครั้งนี้หรือไม่ ฟลุคกล่าวว่า "เสียใจสิครับ มันสดๆ อยู่เลย หลังเลิกกันก็ยังไม่ได้โทรคุยถึงเหตุผลหรืออะไรเลย แต่ก็คุยกันเรื่อยๆ เรื่องอื่น"

นักข่าวถามว่า เตรียมรับกับกระแสของคนซ้ำเติมหรือไม่ ฟลุคกล่าวว่า "ผมว่าไม่ว่าคู่ไหนก็ตามคงไม่ได้มานั่งแคร์ว่าโลกนี้จะมองเขายังไง ความรักอยู่ที่คนสองคน ถ้าเรารักกันคนอื่นก็ไม่เกี่ยว และถ้าเราไม่รักกันคนอื่นก็ไม่เกี่ยวเข้าไปใหญ่ ส่วนรายการที่ด้วยกันกับแพงยังไม่ได้คุยกันเลย ก็ไม่รู้จะยังไงเหมือนกัน ยังคิดไม่ออกเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook