มาร์กี้ รอด! รถยับชน4คันรวด

มาร์กี้ รอด! รถยับชน4คันรวด

มาร์กี้ รอด! รถยับชน4คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข่าขวาฉีกเย็บ 14 เข็ม แขนซ้ายมีรอยไหม้เนื่องจากครูดกับแอร์แบ็ค มือขวามีบาดแผลถูกเศษกระจกบาด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 ก.ย. ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ น.ส.ราศรี บาเลนซิเอก้า หรือ มาร์กี้ ราศรี ดาราสาวดาวรุ่งช่อง 3 พร้อมด้วยบิดา มารดา และคณะแพทย์ ร่วมแถลงข่าวหลังจากที่ดาราสาวประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งซีวิค ชนบนทางด่วนบางนา เมื่อเวลา 15.00 น.วานนี้

แพทย์ระบุว่า ดาราสาวเข่าขวาฉีกเย็บ 14 เข็ม แขนซ้ายมีรอยไหม้เนื่องจากครูดกับแอร์แบ็ค มือขวามีบาดแผลถูกเศษกระจกบาด แพทย์ให้นอนพักรักษาที่โรงพยาบาล เป็นเวลา 3 วัน

ด้านมาร์กี้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุรถชนกัน 4 คันรวด สาเหตุเกิดจากรถคันข้างหน้าเบรกกะทันหัน ส่วนรถของตนอยู่คันสุดท้าย หลังเกิดเหตุพ่อกับแม่ห้ามขับรถไปไหนมาไหนเองคนเดียวอีก

"ตอนนี้อาการของมาร์กี้ดีขึ้นแล้วค่ะ สามารถเดินได้แต่ยังไม่อยากทิ้งน้ำหนักตัวไปที่ด้านขวา คุณหมอบอกให้เหยียดตรงเอาไว้ไม่อยากให้งอเข่าด้านขวาเพราะเดี๋ยวแผลจะเปิดและหายยาก เพราะถ้าเรางอมันเส้นด้ายที่หมอเย็บไว้เป็นไหมที่เล็กที่สุดเพื่อให้แผลมันเล็ก แต่ปัญหามันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือแผลเป็นจะเล็ก แต่ข้อเสียคือถ้าเรางอขาเยอะๆมันจะขาดได้ ซึ่งคุณหมอบอกว่าแผลเป็น เป็นอยู่แล้วเพียงแต่ว่าจะเป็นมากหรือน้อย เรื่องแผลเป็นค่อยไปทำเลเซอร์ทีหลังได้ค่ะ ต้องใช้เวลาประมาณเดือนหนึ่งถึงจะตัดไหม"

นางเอกสาวกล่าวด้วยว่า มีคนทักว่าช่วงนี้ดวงของตนชงด้วย ตอนนี้ตนอายุ 19 ปี เขาทักว่าให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ เรื่องสุขภาพร่างกาย

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนคดีมีใครติดต่อมาบ้างหรือเปล่า มาร์กี้กล่าวว่า ตำรวจยังไม่ได้โทร.มา คงต้องรออีกสักพักหนึ่ง ส่วนรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุดัวยกันอีก3คันก็นั่งรถมาโรงพยาบาลด้วยกัน ซึ่งก็บาดเจ็บเหมือนกัน

สำหรับผลกระทบกับงาน มาร์กี้ กล่าวว่า คิดว่าคงไม่มีผลกระทบกับงานแสดงเรื่อง หวานใจกับนายจอมหยิ่ง ของมยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช โดยสัปดาห์นี้ขอยกเลิกกองแล้ว จะเริ่มไปถ่ายอาทิตย์หน้า และจะลองคุยว่าช่วงแรกๆขอถ่ายฉากที่ยังไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวเยอะๆ ได้หรือเปล่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook