ชรินทร์ รับรางวัลกินรีแทน เพชรา

ชรินทร์ รับรางวัลกินรีแทน เพชรา

ชรินทร์ รับรางวัลกินรีแทน เพชรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ แห่โทร.หาทั้งวัน ดีใจเห็นโฆษณา

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 30 ก.ย. ที่โรงชาเทรี่ยม สวีท กรุงเทพฯ ถนนเจริญกรุง ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จทรงเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลกินรีทองคำ และรางวัลอินทนิล ในพิธีปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ และเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชั่นกรุงเทพฯ 2552 มีเหล่านักแสดงตลอดจนผู้กำกับการแสดงทั้งไทยและต่างชาติ เดินทางมาร่วมรับเสด็จและแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ อาทิ ชาคริต,ราเชล นิโคล, ซุง กัง นักแสดงชาวเกาหลี, ยอดชาย เมฆสุวรรณ, ถั่วแระ เชิญยิ้ม เป็นต้น นอกจากมอบรางวัลต่างๆ แล้ว ภายในงานยังได้มอบรางวัลบุคคลเกียรติยศแก่ เพชรา เชาวราษฎร์ อดีตดาราสาวด้วย ซึ่งชรินทร์ นันทนาคร สามีมารับแทน

ชรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ตนรู้สึกดีใจมากเพราะไม่ทราบมาก่อน เป็นความปีติยินดีที่คนคิดถึงเพชรา พอได้รับเสียงตอบรับแบบนี้ก็รู้สึกดีใจ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้บอกให้เพชรารู้

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าหลังจากที่โฆษณามิสทินที่เพชราเป็นพรีเซ็นเตอร์ออกอากาศ มีเสียงสะท้อนกลับอย่างไรบ้าง
ชรินทร์กล่าวว่า ดีใจมาก ที่บ้านมีโทรศัพท์อยู่ 3 หมายเลข ไม่มีหมายเลขไหนว่างเลย คนจะโทร.เข้ามาตลอด ต้องกินข้าวพร้อมกับรับโทรศัพท์ไปด้วย บางสายที่โทร.มาถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ เพราะไม่นึกว่าจะได้เห็นเพชราอีกครั้ง ส่วนเพชราเองบางช่วงที่คุยกันทางโทรศัพท์ก็มีน้ำตาคลอ และอีกอย่างตนก็เข้าใจว่าเพชราคงจะต้องสวมแว่นดำ ถือไม้เท้าและหน้าตาแก่ แต่ปรากฏว่าทุกอย่างผิดคาดหมด บางคนโทร.มาก็พยายามจะคุยนานๆ แต่เพชราบอกว่าขอให้คนอื่นได้คุยบ้าง เป็นความปีติยินดีของครอบครัวเรา

"หลังจากที่โฆษณาออกอากาศไป ตอนแรกมิสทินตั้งเป้าไว้ว่าจะขายลิปสติกรุ่นนี้ได้ประมาณ 5 แสนแท่ง โดยจะมอบเงินแท่งละ 10 บาทให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดในพระบรมราชูปถัมถ์ แต่ทางมิสทินได้แจ้งมาว่าอาจจะเพิ่มเป็น 1 ล้านแท่ง ซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นความภูมิใจของคุณเพชรา ที่เขาสามารถทำความฝันในการหาเงินให้กับมูลนิธิแห่งนี้ได้แม้ว่าตาเธอจะบอดแต่ใจของเธอก็สว่างไสว และคิดว่าจากนี้ไปเข้าใจว่าทางมิสทินอาจจะมีการนำคุณเพชรามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าตัวใหม่" สามีอดีตดาราชื่อดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook