พ่อ "น้องอุ๋งอิ๋ง" สุดเศร้า ลูกมากินข้าววันพ่อด้วยกัน ก่อนเป็นเหยื่อไอ้คลั่งไล่แทงคนที่อุดรฯ

พ่อ "น้องอุ๋งอิ๋ง" สุดเศร้า ลูกมากินข้าววันพ่อด้วยกัน ก่อนเป็นเหยื่อไอ้คลั่งไล่แทงคนที่อุดรฯ

พ่อ "น้องอุ๋งอิ๋ง" สุดเศร้า ลูกมากินข้าววันพ่อด้วยกัน ก่อนเป็นเหยื่อไอ้คลั่งไล่แทงคนที่อุดรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อของน้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 16 ปี เหยื่อไอ้คลั่งไล่แทงคนกลางเมืองอุดรฯ เผย ลูกสาวมากินข้าววันพ่อด้วยกัน ไม่คิดว่าจะเป็นมื้อสุดท้าย

จากกรณี นายอิธิพล อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมือง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่ง ใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็กเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย โดยเหยื่อเสียชีวิตหนึ่งในนั้นคือ น.ส.อัญชนา หรือ น้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 

ล่าสุด วานนี้ (6 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 13 ตำบลหนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ญาติได้นำศพ น้องอุ๋งอิ๋ง มาตั้งบำเพ็ญกุศล หรือสวดอภิธรรม เป็นคืนแรก โดยมี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าฯ อุดรธานี, นายปราโมทย์ ธัญญพืช รองผู้ว่าฯ อุดรธานี, พ.ต.อ.สราวุธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ. หนองหาน, นายขวัญชัย สาราคำ หรือ ไพรพนา อดีตประธานชมรมคนรักอุดร, นางอาภรณ์ สาราคำ ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.อุดรธานี, คณะครูโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล และเพื่อนๆ ของน้องอุ๋งอิ๋ง ได้เดินทางมาร่วมงานศพ พร้อมกับแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ น้องอุ๋งอิ๋ง บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจอย่างมาก

จากการสอบถาม นางสมบัติ อายุ 47 ปี แม่ของน้องอุ๋งอิ๋ง บอกว่า ตนมีลูกทั้งหมด 3 คน น้องอุ๋งอิ๋ง เป็นลูกสาวคนเล็ก  เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนออกไปทำธุระข้างนอก น้องอุ๋งอิ๋ง ได้โทรมาหาบอกให้แม่ไปส่งที่คิวรถบัสในตัวเมืองหนองหาน ตนไม่ว่างจึงได้โทรไปบอกสามีให้ไปส่งลูกแทน เพราะลูกสาวจะไปทำกิจกรรมที่โรงเรียน ก่อนจะมารู้ว่าลูกสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิต ในตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลย และตั้งหลักไม่ทันเลย น้องอุ๋งอิ๋งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย ไม่ดื้อไม่ซน จะไปไหนก็จะบอกพ่อแม่อยู่ตลอดทุกครั้ง

ขณะที่ นายคำสิงห์ อายุ 58 ปี พ่อของน้องอุ๋งอิ๋ง บอกว่า ในวันเกิดเหตุตนให้พี่สาวของน้องอุ๋งอิ๋งไปส่งที่คิวรถในตอนเที่ยง อยากให้ลูกสาวของตนเป็นคนสุดท้ายที่เจอกับเหตุการณ์เช่นนี้ ไม่อยากไปให้เกิดขึ้นกับลูกคนอื่นอีก

ทุกปีในวันพ่อ ลูกสาวจะมาอวยพรให้พ่อและกินข้าวพร้อมกันทุกคน แต่ลูกสาวบอกว่าติดกิจกรรมที่โรงเรียนในวันพ่อ จึงได้เลื่อนมากินเนื้อย่างกันในเย็นวันที่ 4 ธ.ค. ซึ่งตนได้สอบถามน้องอุ๋งอิ๋งจะกลับมาวันไหน โดยตนได้ย่างเนื้อย่างให้ลูกกิน ไม่คิดเลยว่าจะเป็นมื้อสุดท้ายที่ได้กินอาหารร่วมกันกับลูกสาวคนเล็ก ที่ต้องจากไปไม่มีวันหวนกลับมาอีก

ด้าน น.ส.ณัฐวดี อายุ 17 ปี เพื่อนน้องอุ๋งอิ๋งที่ขี่รถจยย. ไปด้วยกัน ในวันเกิดเหตุ บอกว่า ตนเป็นคนขับขี่รถจยย. ส่วนอุ๋งอิ๋งเป็นคนซ้อนท้ายรถจยย. จะพากันไปทำธุระกัน แล้วขี่รถจยย.ไปจอดติดไฟแดง หลังเรือนกลางเมืองอุดรธานี ก็มาถูกคนร้ายใช้มีดแทง

ในตอนนี้เพื่อนทุกคนในห้องรู้สึกเสียใจอย่างมากกับการจากไปอุ๋งอิ๋ง ซึ่งตนยังทำใจไม่ได้บอกอะไรไม่ถูกเลย อุ๋งอิ๋งเป็นคนยิ้มสวย ทำให้เพื่อนหัวเราะ ยิ้มได้มีความสุข ตนอยากบอกอุ๋งอิ๋งว่า ฉันรักเธอมากที่สุดในโลกเลยนะ และจะคิดถึงเธอมากๆ ตลอดไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook