แชแม้ เตรียมส่ง พูนสวัสดิ์ ลุยอเมริกา

แชแม้ เตรียมส่ง พูนสวัสดิ์ ลุยอเมริกา

แชแม้ เตรียมส่ง พูนสวัสดิ์ ลุยอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ วางแผนเจรจาโปรโมเตอร์ชื่อดังแดนมะกัน เพื่อส่ง พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม ไปป้องกันแชมป์โลกที่ลาสเวกัสในอนาคตอันใกล้ มั่นใจชั่วโมงนี้สู้ได้ทุกคน โดยจะสร้างให้เด็กยิ่งใหญ่เหมือน เขาทราย แกแล็กซี่ ขณะที่ จ.สกลนคร บ้านเกิดแชมป์โลกคนใหม่ และ จ.บุรีรัมย์ บ้านภริยา เตรียมจัดงานฉลองแชมป์โลกอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากที่พูนสวัสดิ์กลับจากไปเชียร์เด่นเก้าแสน ป้องกันแชมป์กับ ไดกิ คาเมดะ ที่ประเทศญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวของ "ไอ้รถถัง" พูนสวัสดิ์ กระทิง แดงยิม แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท สมาคมมวยโลก หลังไปคว้าแชมป์ในต่างแดนด้วยการคว่ำ เบอร์นาร์ด ดันน์ แชมป์ชาวไอริช ยกที่ 3 เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ช่วงเช้าทาง "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการ พร้อม พูนสวัสดิ์ ได้ เดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อไปส่ง "แวฮามะ" เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ที่มีคิวไปป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท สมาคมมวยโลก กับ ไดกิ คาเมดะ ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 6 ต.ค.นี้ ซึ่งทางพูนสวัสดิ์ได้กล่าวอวยพรให้เด่นเก้าแสน ประสบความสำเร็จในการชกครั้งนี้ หลังจากนั้นช่วงสายทาง แชแม้ ได้พาเดินสายขอบคุณผู้สนับสนุนต่างๆ รวมถึงไปขอบคุณ "น้าชาติ" สมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย ที่ให้ความช่วยเหลือมาตลอดอีกด้วย

ด้าน แชแม้ เผยว่า ตนและพูนสวัสดิ์จะเดินทางไปสมทบที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 3 ต.ค.นี้ ซึ่งถือว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการให้ของขวัญแชมป์โลกคนใหม่ไปในตัว และเป็นการไปโชว์ตัวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย รวมถึงยังจะมีการเจรจากับโปรโมเตอร์ญี่ปุ่น เพื่อนำพูนสวัสดิ์มาป้องกันตำแหน่งครั้งแรก

"ทุกอย่างผมวางแผนไว้เรียบร้อย อย่างพูนสวัสดิ์ คง ไม่ได้อยู่แค่เอเชียหรือยุโรป เพราะผมมุ่งเข็มทิศไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแน่นอน และกำลังหาทางประสานงานกับ 3 โปรโมเตอร์ไม่ว่าจะเป็น ดอนคิง, บ็อบ อารัม และ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา เพื่อให้มวยเราไปป้องกันตำแหน่งที่ลาสเวกัส ซึ่งถือว่าเป็นเมกะของวงการมวยโลก ผมมองว่าเราพร้อมแล้วที่จะไปประกาศศักดาที่นั่น อย่างพูนสวัสดิ์ เป็นเด็กที่มีความตั้งใจและมุ่งมั่นสูงมาก รับรองว่าเด็กคนนี้จะต้องยิ่งใหญ่เหมือนกับ เขาทราย แกแล็กซี่ แน่นอน"

 ขณะที่ทาง อ.ภูพาน จ.สกลนคร บ้านเกิดของแชมป์โลกคนใหม่ และ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดภริยาซึ่งเป็นบ้านพักปัจจุบันของพูนสวัสดิ์ จะ จัดงานเลี้ยงฉลองแชมป์โลกอย่างยิ่งใหญ่ ในโอกาสที่สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์โลก หลังจากที่พูนสวัสดิ์เดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook