วงจรปิดจับนาทีอุกอาจ คนร้ายกระหน่ำยิง รองสารวัตรฯ โคกโพธิ์ ร่างพรุนกว่า 10 นัด (คลิป)

วงจรปิดจับนาทีอุกอาจ คนร้ายกระหน่ำยิง รองสารวัตรฯ โคกโพธิ์ ร่างพรุนกว่า 10 นัด (คลิป)

วงจรปิดจับนาทีอุกอาจ คนร้ายกระหน่ำยิง รองสารวัตรฯ โคกโพธิ์ ร่างพรุนกว่า 10 นัด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้อาวุธสงครามกระหน่ำยิง "ร.ต.ท.วีระศักดิ์ สารพร" รองสารวัตรฯ โคกโพธิ์ เสียชีวิต ขโมยอาวุธปืนหลบหนี

(7 พ.ย.63) เมื่อเวลา 20.20 น. ตำรวจ.สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบยิงเจ้าหน้าที่เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณข้าม รพ.โคกโพธิ์ บนถนนสายนาเกตุ-โคกโพธิ์ ม.3 บ้านมะกรูด ต.มะกรูด

หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่สนธิกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังมุงดูจำนวนมาก จึงได้สั่งการให้กั้นเชือกไว้และปิดกั้นเส้นทางชั่วคราว จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทราบชื่อ ร.ต.ท.วีระศักดิ์ สารพร อายุ 54 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตรปราบปราม สภ.โคกโพธิ์ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน เอ็ม 16 และ ขนาด 9 มม. กว่า 10 นัดจนพรุนทั้งร่าง ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 จำนวน 10 ปลอก และปลอก 9 มม. จำนวน 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถ จยย.ออกจากบ้านพักซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ปรากฏว่า มีคนร้ายสองคนแต่งกายในชุดผู้หญิงอิสลามขับขี่รถ จยย. ขับตามหลัง เมื่อได้โอกาสคนร้ายจึงชักอาวุธปืนกราดยิงทันทีจนรถเสียหลักล้ม คนร้ายได้ยิงซ้ำอีกหลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีคนร้ายได้ลงมาจากรถขโมยอาวุธปืน ขนาด .357 ของผู้ตายแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพผู้ตายขับรถ จยย.ออกจากบ้านพัก ระหว่างนั้นมีคนร้ายสองคนแต่งกายคล้ายชุดผู้หญิงมุสลิมขับตามหลัง เมื่อได้โอกาสคนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ลุกยืนก่อนจะชักอาวุธปืน เอ็ม 16 กราดยิงทันทีจนรถเสียหลักล้ม คนร้ายจึงเข้าไปยิงซ้ำอีกหลายนัดจนแน่ใจว่าผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นได้ขโมยอาวุธปืนก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี พ.อ.หาญพล เพชรม่วง ผบ.ฉก.ทพ.43 ได้สั่งการให้หน่วยกำลังในพื้นที่ กระจายกำลังปิดล้อมบริเวณที่เกิดเหตุทันทีในรัศมี 500 เมตร พร้อมประสานไปยังจุดตรวจจุดสกัดทุกแห่งให้ตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยรถทุกคันที่เข้าออก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่พยายามตอบโต้เจ้าหน้าที่ หลังจากมีการจับกุมผู้ต้องสงสัยในคดีความมั่นคงในพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ จำนวน 1 ราย ซึ่งคนร้ายมีการวางแผนมาก่อนล่วงหน้าเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ตายก่อนจะสบโอกาสก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook