จ่อหมายจับแฟนหนุ่มมือฆ่านักศึกษาสาว

จ่อหมายจับแฟนหนุ่มมือฆ่านักศึกษาสาว

จ่อหมายจับแฟนหนุ่มมือฆ่านักศึกษาสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เตรียมขอศาลออกหมายจับแฟนหนุ่มมือฆ่านักศึกษาสาว ม.ธุรกิจบัณฑิตย์แล้ว

(1ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณี น.ส.อลิษา พูลสวัสดิ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สาขาการจัดการการท่องเที่ยว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในชุดนักศึกษา สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนในระยะประชิดเข้าที่แก้มด้านขวาจนชิ้น เนื้อขาดกระเด็น เสียชีวิตอยู่ในห้องพักเลขที่ 401 ของอพาร์เม้นท์แห่งหนึ่ง ในซอยประชาชื่น 8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมานั้น


ล่าสุดพ.ต.ต.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานแวดล้อมและสอบปากคำพยานใกล้ชิดผู้ตาย ทำให้ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมี นายโอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มผู้ตายที่คบหากันมาได้ปีเศษ ได้มาหาผู้ตายที่ห้องพักก่อนวันเกิดเหตุวันหนึ่ง และอยู่ค้างคืนกับผู้ตายถึงเย็นวันที่เกิดเหตุ ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ผู้ตายแอบไปมีความสัมพันธ์ เป็นกิ๊กกับชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่มีครอบครัวแล้ว สร้างความไม่พอใจให้นายโอแฟนหนุ่มอย่างมาก ทำให้นายโอขอร้องให้ผู้ตายเลิกเป็นกิ๊กกับชายหนุ่มที่มีครอบครัวแล้ว แต่ผู้ตายไม่ยอมจึงเกิดการทะเลาะโต้เถียงกัน

ก่อนเกิดเหตุหนึ่งวันนายโอ ได้พกอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ติดตัวมาด้วย เพื่อหวังเคลียร์ปัญหารักสามเส้า เนื่องจากทราบมาว่า ผู้ตายจะไปเที่ยวผับตอนกลางคืนกับชายหนุ่มคนดังกล่าว หลังสอบปิดภาคเรียนเสร็จ จึงมานอนเฝ้าเพื่อไม่ให้ผู้ตายออกไปเที่ยวกับชายหนุ่มที่มีครอบครัว กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันที่เกิดเหตุ ทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงอย่างรุนแรงอีกครั้ง จึงถูกนายโอใช้ปืนที่เตรียมมาจ่อยิงเข้าแก้มขวาจนเสียชีวิตคาเตียงนอนในสภาพ ชุดนักศึกษา

จากนั้นนายโอ จึงหลบหนีไปโดยอาศัยการเดินลงบันไดจากชั้น 4 เพื่อหลบหลีกการถูกจับภาพจากกล้องวงจรปิด เพราะหลังเกิดเหตุ นายโอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดผู้ตายคนสุดท้ายได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเตรียมขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับนายโอ แฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งต้องสงสัยจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook