คู่หวานสะบั้นรัก เลิกราแห่งปี 2020 จำต้องโบกมือลา

คู่หวานสะบั้นรัก เลิกราแห่งปี 2020 จำต้องโบกมือลา

คู่หวานสะบั้นรัก เลิกราแห่งปี 2020 จำต้องโบกมือลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะนับคู่รักที่สวมคอนเวิร์สเลิกรากันในปี 2020 นั้นมีไม่น้อยเลยทีเดียว ตั้งแต่ต้นปี สำหรับบางคู่ที่ถึงจะเลิกเป็นแฟนกันแล้ว แต่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ แต่สำหรับบางคู่ที่ดูเหมือนจบไม่สวยเท่าไหร่ โบกมือลากันไปแบบไม่เหลือเยื่อใย จากที่เคยรักกันหวานพอเปลี่ยนสถานะก็เหลือแค่คนเคยรู้จักกันกัน แต่จะมีคู่ไหนกันบ้างที่สะบั้นรักในปีนี้ไปดูกันเลย

1.แต้ว ณฐพร ปิดฉากรักมาราธอน 14 ปี ต้น อาชว์

ถึงแม้ว่าตอนนี้ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร จะมูฟออนไปมีรักใหม่แล้วกับ ไฮโซณัย แต่หากย้อนไปเมื่อหลายเดือนก่อน นับเป็นอีกคู่ที่น่าเสียดาย สำหรับแต้วที่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบกันมามานานกว่า14 ปี หลังจากมีข่าวลือออกมาหลายครั้ง จนในที่สุดแต้วก็ออกมายอมรับว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว เหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อน ซึ่งหลังจากที่หลายคนลุ้นให้รีเทิร์น ไม่นานแต้วก็เปิดตัวคบไฮโซหนุ่มคนใหม่ทันทีแถมนับวันยิ่งหวานฉ่ำมาก

2.เต้ย จรินทร์พร ยุติสถานะแฟน รับเลิก อาเล็ก ธีรเดช

อันแฟนแต่ไม่อันเฟรนด์สำหรับคู่นี้ เต้ย จรินทร์พร กับอดีตหวานใจ อาเล็ก ธีรเดช หลังจากคบหาดูใจกันมได้กว่า 3 ปี แถมช่วงเวลาที่คบกันก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาเรื่อยๆ จนจู่ๆ รักก็เกิดถึงทางตัน เต้ย-อาเล็ก ปรับสถานะมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม และความน่ารักของคู่นี้ที่ยังเป๋นเพื่อนกันได้ ยังคงเห็นคอมเมนต์กันไปมาในโซเชียล จนทำเอาหลายคนลุ้นว่าอยากเห็นคู่นี้รีเทิร์นอีกครั้ง  ซึ่งเต้ยเองก็ถูกจับตาว่าเธอจะมีแฟนใหม่เป็นหนุ่มไฮโซตามเพื่อนในแก๊งหรือไม่

3.ศรราม โชว์ใบหย่า ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ตัดขาดสามีภรรยา

หลังจากที่เคยบอกว่าหย่าแก้เคล็ด ในที่สุด ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ออกมาโชว์ใบหย่าอดีตภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อีกครั้ง เรียกว่าเป็นข่าวดังทันที หลังจากศรรามบอกว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับติ๊กแล้ว วอนให้เจ้าหนี้ทั้งหลายติดต่อติ๊กโดยตรง โดยศรรามขอเป็นคนเลี้ยง น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รักด้วยตนเอง และเปิดให้อดีตภรรยามาหาลูกสาวได้บ้าง และถึงแม้อดีตภรรยาจะขอโอกาสปรับปรุงตัว แต่ดูเหมือนคู่นี้ยังไงก็ยากจะรีเทิร์น 

4.มุก วรนิษฐ์ รับเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ถูกจับตาเรื่องมือที่3 

เป็นอีกคู่รักวัยรุ่นที่รักกันมาก แทบไม่มีวี่แววว่าจะเลิกกันเร็วขนาดนี้ สำหรับคู่ของหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ และนางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ จนฝ่ายมุกที่ออกมายอมรับหลือสถานะแค่เพื่อน และถึงจะตกลงกันได้ด้วยดี แต่คู่นี้ก็ยังถูกจับตาว่ามีเรื่องมือที่3 เข้ามาเกี่ยวหรือไม่ หลังจากที่ฝ่ายมุกทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่า อยากได้ก็เอาไป ก่อนที่จะลบข้อความนั้นออกไป ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะบอกว่าไม่มีเรื่องมือที่3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็อดถูกจับโยงไม่ได้ เพราะไม่นานหนุ่มทอย ก็มีข่าวคบกับ จีน่า เดอะเฟส เรียกว่ามูฟออนเร็วตามที่หลายคนคิดจริงๆ

5.มารี รักไม่ได้ไปต่อ ประกาศเลิก กัน นภัทร  ผ่านอินสตาแกรม

เป็นอีกคู่ที่จะบอกว่าเรียกว่ามองหน้ากันไม่ติดก็คงไม่ผิด เพราะตอนรักกันเป็นแฟนกันก็หวานกันสุดๆ คู่นี้ กัน นภัทร กับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ จนวันที่เลิกรากัน ที่เป็นฝ่ายมารีที่ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มกันก็ออกมาให้สัมภาษณ์ และทักข้อความไปหามารี แต่มารีก็ไม่มีการตอบกลับ เรียกว่าชัดเจน เลิกกันแล้วก็ไม่อยากกลับไปเป็นเพื่อนเพราะไม่ได้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกอย่างที่มารีบอก

6.ไอซ์ อภิษฎา ถูกลือวิวาห์ล่ม ก่อนยอมรับสิ้นสุดทางรัก เลิกไฮโซนนท์ 

สิ้นสุดทางรักลงอย่างน่าเสียดาย สำหรับนางร้ายหุ่นเป๊ะ ไอซ์ อภิษฎา กับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ นนท์-ธนน วีอารยะ หลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่มีแพลนถึงขั้นจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่จู่ๆ หลายคนก็แอบเห็นว่าไอซ์ไม่ได้ใส่แหวนเพชรที่นิ้วนางแล้ว และสุดท้ายก็เป็นอันต้องเลิกรากันจริง ซึ่งดูเหมือนทั้งคู่จะเสียใจด้วยกันทั้งคู่ ที่รักกันแต่ไม่ได้ไปต่อ รวมถึงเก็บเหตุผลไว้ให้เป็นเรื่องของคนสองคนที่รู้ดีที่สุดว่าเกิดอะไรขึ้น 

7.จิ๊บ ปกฉัตร สุดกลั้นน้ำตา ยอมรับเลิกแฟนรุ่นน้อง บอส พุทธิพงศ์ 

เป็นอีกคู่ที่น่าเสียดายสำหรับ สาว จิ๊บ ปกฉัตร ที่ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตายอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง บอส พุทธิพงษ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะเลิกกัน เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่ไร้วี่แววมาก เพราะหวานกันมากตั้งแต่เริ่มคบกัน เห็นคู่ของ จิ๊บ-บอส มีทริปหวานๆ ไปเที่ยวกันตลอด ทำเอาหลายคนก็แอบลุ้นว่าจะได้เห็นข่าวดีของคู่นี้ไปด้วย ก่อนจะประกาศแยกย้ายเปลี่ยนสถานะไม่ใช่แฟนกันอีกต่อไป

8.แตงโม นิดา ปิดฉากรักต่างวัย นิก คุณาธิป

หลังจากรักๆ เลิกๆ ง้อกันไปมาอยู่หลายรอบ ในที่สุดคู่ของ แตงโม นิดา กับอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง นิก คุณาธิป ก็มีอันต้องเลิกรากันจริงๆ หลังจากที่ทั้งคู่ลบรูปคู่ในอินสตาแกรม และอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน และแตงโมก็ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากันแล้วกับนิก ด้วยปัญหาเรื่องวัยที่ต่างกันและปรับจูนกันมาหลายครั้งสุดท้ายก็สุดจะยื้อ เป็นอันต้องโบกมือลากันอีกคู่ 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ คู่หวานสะบั้นรัก เลิกราแห่งปี 2020 จำต้องโบกมือลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook