SCB Sansiri Platinum card บัตรเครดิตหรู สำหรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม

SCB Sansiri Platinum card บัตรเครดิตหรู สำหรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม

SCB Sansiri Platinum card บัตรเครดิตหรู สำหรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสนสิริ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม ในคอนเซ็ปต์สุดหรู Privileged Living ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมแขกวีไอพีและ เซเลบริตี้คนดังมาร่วมงานอย่างพร้อมหน้า โดยเผยถึงบ้านในฝันและสิทธิประโยชน์ของบัตรที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ที่ห้องแคมปัส โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อวันก่อน

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวต้อนรับภายในงานว่า"ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา แสนสิริได้พยายามสรรหาสิ่งใหม่ๆให้กับลูกค้าของเราเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม นี้ถือเป็นบัตรที่มีเอกสิทธิ์มากมาย เพื่อให้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน โดยทางเราหวังอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขทั้งด้านคุณภาพชีวิต และพึงพอใจกับคุณภาพของบ้านจากแสนสิริ และช่วยเติมเต็มความสุขและการใช้ชีวิตให้กับผู้ถือบัตรทุกคนครับ"

นอกจากนี้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม ยังได้จิวเวลรี่ดีไซเนอร์ชื่อดัง ม.ล. รจนาธร ณ สงขลา มาออกแบบลวดลายบนบัตร ที่สะท้อนถึงรสนิยมและการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ โดยงานนี้ได้บินตรงจากประเทศอังกฤษ เพื่อมาร่วมงานครั้งนี้โดยเฉพาะ กล่าวถึงแรงบันดาลใจว่า "งานออกแบบบัตรนี้มีคอนเซ็ปต์ว่า "My kind of Town" คือเมืองในอุดมคติที่มีแต่ความสวยงามและเป็นสถานที่ที่มีแต่ความสุข ซึ่งเปรียบได้กับบ้านของทุกคน นอกจากนี้ยังมีสัญลักษณ์ อินฟินิตี้ ซึ่งหมายถึง ความยืนยาว ไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนกับบัตรใบนี้ที่มอบสิทธิพิเศษต่างๆอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกับตัวเองเพราะว่าตอนนี้ได้ใช้ชีวิตส่วนมากอยู่ที่ต่างประเทศ เซอร์วิสระดับโลกอย่าง Quintessentially ที่เป็นบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงทุกประเทศทั่วโลก รวมไปถึงการจองบริการและที่พักต่างๆ ทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นมากค่ะ"

บรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วย เซเลบริตี้ และคนในแวดวงสังคมที่ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า อาทิ พลพัฒน์ อัศวประภา, ฌาน ชานนท์, ลักษมีกานต์ อิงคะกุล, พัชทรี ภักดีบุตร, พิตต้า ณ พัทลุง, กัลยวรรธน์ ไผ่ ลีสวัสดิ์ตระกูล, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, พนิตนุช บุนนาค, อัญจิรา กรรณสูต, ทินกร อัศวรักษ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์หรู Privileged Living รวมสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยจัดเป็นมุมเรียกความสนใจได้จากผู้ร่วมงานมากมาย อาทิ Traveling Privilege โดยมี Q Service จาก Quintessentially บริการระดับโลกที่มาให้คำแนะนำและมอบบริการให้กับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม Gardening Privilege การตกแต่งสวนอินดอร์สไตล์ Vertical Garden พร้อมบรรยากาศพักผ่อนสบายๆ เหมือนนั่งเล่นในสวน และภายในงานยังถูกขับกล่อมด้วยเพลงแจ๊ส จังหวะสนุกๆ จากนักร้องเสียงคุณภาพ เกล ดีล่า และ อาจารย์โปรด- ธนภัทร มัธยมจันทร์ สร้างบรรยากาศครื้นเครงให้แขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ SCB Sansiri Platinum card บัตรเครดิตหรู สำหรับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook