"ศรีริต้า" อุ้มท้องแจ้งความ เอาผิดเว็บหื่น ตัดต่อภาพอนาจาร ใช้ชื่อจั่วหัวคลิปโป๊ 20+

"ศรีริต้า" อุ้มท้องแจ้งความ เอาผิดเว็บหื่น ตัดต่อภาพอนาจาร ใช้ชื่อจั่วหัวคลิปโป๊ 20+

"ศรีริต้า" อุ้มท้องแจ้งความ เอาผิดเว็บหื่น ตัดต่อภาพอนาจาร ใช้ชื่อจั่วหัวคลิปโป๊ 20+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนร้อนถึงว่าที่คุณแม่ซุปตาร์ ศรีริต้า เจนเซ่น หลังมีมือดีนำเอาภาพถ่ายใบหน้าของเธอไปตัดต่อเชิงลามกอนาจารเพื่อเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียลฯ

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 ธ.ค.) ศรีริต้า พร้อมสามี กรณ์ ณรงค์เดช และทนายความ ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ปอท. ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ก่อนที่จะออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้ว่า

ศรีริต้า : "ริต้าได้เห็นเรื่องนี้จากแฟนคลับค่ะ มีแฟนคลับส่งมาให้ริต้าดู รวมถึงตัวริต้าเองก็เคยเห็นมาก่อนหน้านี้แล้วเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นเขาไม่ได้ใช้ชื่อริต้าโดยตรง แต่ว่าครั้งนี้เขาบอกว่าเป็นชื่อเราเลย ชื่อนามสกุลของเรา และเขาก็ใช้ข้อความที่แย่มากๆ ไม่สุภาพมากๆ รวมถึงเขายังได้นำเอารูปของริต้าไปตัดต่อด้วย โดยหัวคลิปของเขาจะเป็นรูปริต้าจากอินสตาแกรมนี่แหละ แต่พอเข้าไปดูในคลิปก็จะเป็นผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เราเลย มันเป็นอะไรที่ลามกมากๆ ริต้าเองพอก็ได้เห็นก็ทนไม่ได้ นอนไม่หลับเลยค่ะ มันเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ คนที่ทำเขาใจร้ายกับริต้ามากๆ ค่ะ"

เราได้ติดต่อไปทางเว็บไซต์ต้นตอของคลิปบ้างหรือยัง

ศรีริต้า : "มันมีคลิปนี้เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ พอเอาไปเสิร์ชในกูเกิ้ลก็เจอหลากคลิปมากๆ

กรณ์ : "อย่างที่ริต้าได้แจ้งไปเลยครับ คือเราเคยเห็นคลิปนี้มา 3 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นผมก็บอกกับเขาไปว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะเขาแค่จั่วหัวว่า 'คลิปหลุดหน้าเหมือนนางเอก' แต่ว่าล่าสุดที่แฟนคลับส่งมามันไม่ใช่แบบนั้น ตัวริต้าเองก็รู้สึกไม่สบายใจกลัวคนที่เห็นจะเข้าใจผิด อีกอย่างเขาก็กำลังอุ้มท้องด้วย เขาก็เลยอยากจะรีบออกมาทำให้ทุกอย่างถูกต้องดีกว่า"

แสดงว่าเรื่องนี้ส่งผลกับสภาพจิตใจของเรามาก ?

ศรีริต้า :  "จริงๆ ถ้าคนที่ดูคลิปจะดูรู้เลยค่ะว่าไม่ใช่ริต้า ถึงแม้ทางนั้นเขาจงใจจะเอาภาพก้มหน้า หรือภาพผมปิดหน้ามาใช้ แต่มันไม่ใช่ริต้าแน่นอน อย่างที่บอกค่ะริต้ารู้สึกว่าทำไมเขาถึงใจร้ายกับริต้าขนาดนี้ แถมตอนนี้ริต้าก็กำลังท้องด้วย ริต้าไม่ได้นึกถึงแค่ตัวเองคนเดียว แต่ริต้านึกถึงลูก ถ้าหากใครมาดูแล้วเข้าใจผิดมันจะเป็น ไม่รู้สิคะคือมันคิดเยอะแยะมากมาย วันนี้ริต้าเลยอยากที่จะออกมาปกป้องตัวเอง และจริงๆ ก่อนหน้านี้ริต้าก็เลยมาขอคำปรึกษาคุณตำรวจแล้วนะคะ และคุณตำรวจก็บอกว่าเป็นคดีอาญา ซึ่งริต้าก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุด เอารูปเราไปตัดต่อแบบนี้ไม่มีใครรับได้หรอกค่ะ น่าเกลียดมากๆ"

เราพอจะทราบไหมว่าเขาตัดต่อไปทำอะไร หารายได้หรือเปล่า ?

ศรีริต้า : "แน่นอนค่ะ มีทั้งเว็บพนัน มีอะไรหลายอย่างมากมายที่ทำให้มีคนเข้าไป จั่วหัวให้คนเข้าไปดู"

ทางด้านกฎหมายเราสามารถดำเนินการยังไงได้บ้าง ?

ทนาย : "ในแง่ของกฎหมายเราได้เตรียมหลักฐานไว้เรียบร้อยแล้วครับ และพบว่ามีปรากฎอยู่ในเว็บไซต์มากกว่า 30 เว็บไซต์ รวมถึงประเด็นสำคัญก็คือมีการนำรูปนำชื่อของคุณริต้าไปใช้แบบชัดเจน ฉะนั้นสิ่งที่เราต้องการก็คือปกป้องชื่อเสียงของคุณริต้า และสิ่งที่ทางเว็บไซต์ได้ทำ รวมถึงโพสต์แชร์ต่างๆ ก็จะมีความผิด ซึ่งอันนี้เราเองก็ได้มีการหารือกับทางกองเรียบร้อยแล้ว และทางก็กรุณาว่าจะดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด รวมทั้งคุณริต้าเองก็ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความ"

เรามีอะไรอยากจะฝากบอกถึงคนที่ทำและคนที่เข้าใจผิดเพราะเนื้อหาที่เขานำมาตัดต่อและจั่วหัวบ้างไหม ?

ศรีริต้า :  "ริต้ารู้สึกว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้กับใครทั้งนั้น การเอาภาพเราไปตัดต่อและใช้ชื่อของเราทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เราเลย มันเป็นอะไรที่เสื่อมเสียชื่อเสียงและน่ารังเกียจมากๆ ริต้าก็ขอนะคะ ขอให้มันไม่มีอีก และอีกประเด็นคือในความเป็นแม่ของริต้าที่กำลังจะมา ริต้าเองก็รู้สึกคิดเยอะ คิดถึงอนาคตของลูก ดังนั้นริต้าจึงอยากที่จะรีบจัดการให้อะไรพวกนี้ออกไปให้หมดเลยค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ศรีริต้า" อุ้มท้องแจ้งความ เอาผิดเว็บหื่น ตัดต่อภาพอนาจาร ใช้ชื่อจั่วหัวคลิปโป๊ 20+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook