5 ข่าวแซ่บ 2020 สะเทือนวงการบันเทิง

5 ข่าวแซ่บ 2020 สะเทือนวงการบันเทิง

5 ข่าวแซ่บ 2020 สะเทือนวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเก่ากำลังจะผ่านพ้นไป ปีใหม่สิ่งดีกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ หากย้อนกลับไปตั้งแต่ต้นปีนั้นในสังคมไทยบ้านเรามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายที่หนักสุดคงจะหนีไม่พ้นวิกฤตโควิด-19 โรคระบาดที่ส่งผลกระทบกับทุกอาชีพทุกวงการเลยทีเดียว รวมถึงวงการบันเทิงที่งานทุกอย่างต่างหยุดชะงักงัน คอนเสิร์ต อีเว้นต์ กองถ่าย แน่นอนว่าการหยุดนั่นหมายถึงรายได้ของคนบันเทิงที่ต่างร้องโอยกันเป็นแถวนั่นเป็นข่าวคราวทั่วไปที่หลายๆ คนต้องเผชิญและจับมือฟันฝ่ากันไป

แต่ในมุมของข่าวค(ร)าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงนั้นก็มีมาเป็นระลอกคลื่นเช่นกัน ทีมข่าวบันเทิง sanook.com ขอคัดเน้นๆ  5 ข่าวแซ่บสะเทือนวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นแล้วต่างร้องโอ้โห โอ้โห โอ้โห กันเกรียวกราว 

ศรราม ประกาศเลิก ติ๊ก ปมเหตุติดพนันเป็นหนี้

ต้องบอกว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการมากกับการประกาศเลิกภรรยากลางไอจีของ หนุ่ม ศรราม ด้วยการโชว์ใบหย่าพร้อมกับบอกว่าหากใครเป็นเจ้าหนี้ของ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาให้ติดต่อไปหากันเองโดยบอกว่าตนเองและครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ นอกจากนี้ยังได้โชว์ข้อตกลงหลังใบหย่าหนึ่งในนั้นคือการดูแลลูกสาวเป็นสิทธิ์ขาดของบิดาแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งหลังจากที่หลายคนได้เห็นข้อความดังกล่าวแล้วต่างเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นและเหตุใด ติ๊ก อดีตภรรยาจึงมีหนี้และมีเจ้าหนี้ทวงเงิน และตอกย้ำรักร้าวเข้าไปอีกเมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิปพร้อมกับถามอดีตภรรยาว่าคนรักกันเขาทำกันแบบนี้เหรอ ในประเด็นรับเงินค่าตัวมาแล้วแต่กลับไม่ได้บอกกล่าวให้รู้ เรื่องราวบานปลายไปอีกเรื่อยๆ เมื่อ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้ไปออกรายการและยอมรับว่าที่เป็นหนี้เพราะเล่นการพนัน ยอมรับนำทองของลูกไปจริงแต่ยังไม่ได้เอาไปขาย พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ไม่ได้เจอลูกมาเกือบเดือนแล้ว ต้องบอกว่าข่าวดังกล่าวกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ทันที จนถึงตอนนี้ก็ยังมีกระแสอยู่เนืองๆ 

แมท ภีรนีย์ ฟ้องชาวเน็ตคนละ 1 ล้านเป็นราคาที่ต้องจ่าย

กระแสโจมตีจากชาวเน็ตแบบแรงๆ ฟาดด้วยคำพูดที่เจ็บปวดสาดใส่นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย มีมาอยู่เรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับพ่อหม้ายกล้ามโต สงกรานต์ เตชะณรงค์ เรียกว่าเธอขยับตัวทำอะไร ลงภาพไหนหรือมีผลงานละครอะไรเป็นต้องมีกลุ่มแอนตี้เข้าไปตามต่อว่าเธอแบบเสียๆ หายๆ อย่างต่อเนื่องและมีมาให้เห็นตลอด จนสุดท้ายมีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระยะๆ ว่ามีนางเอกในแก๊งเฟอร์บี้เตรียมฟ้องชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าเธอในเรื่องส่วนตัวสร้างความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง มีการคาดเดาไปถึง แต้ว ณฐพร แต่สุดท้ายพลิกล็อคหวยมาออกที่ แมท ภีรนีย์ และเธอกำลังเดินเรื่องกับทนายความส่วนตัวรวบรวมหลักฐานทุกอย่างย้อนหลังไปอีกด้วย ต่อจากนั้น แมท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอกำลังดำเนินเรื่องฟ้องจริงๆ และเรียกค่าเสียหายเป็นราคาที่ต้องจ่าย 1 ล้านบาท พร้อมกับบอกว่าไม่รับคำขอโทษเพราะเธออดทนมานานเป็นปีแล้ว ซึ่งหลังจากที่ แมท ประกาศฟ้องชาวเน็ต ทำเอาคนดังหลายคนต่างกดไลก์ให้เพราะหลายๆ คนก็เผชิญกับคำต่อว่าแบบเสียหายมาหลายครั้งแล้วเหมือนกัน เรียกว่า แมท สร้างบรรทัดฐานเป็นมิติใหม่ของดาราที่ลุกขึ้นมาสู้ปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองคืนมาบ้าง   

ไมค์ พิรัชต์ ยื่นขอสิทธิ์เป็นผู้ปกครอง แม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า 

เป็นข่าวที่มีเรื่องราวซับซ้อนอยู่ในประเด็นนี้ หลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ ยื่นคำร้องขอต่อศาลเพื่อให้ได้สิทธิ์เป็นผู้ปกครองลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี โดยชนวนเหตุคือไม่ได้เจอลูกชายมาหลายเดือนและตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรไม่ได้ สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดทำให้ ไมค์ ไม่สามารถเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีนได้เป็นเหตุให้รายได้หลักของเขาลดลงและต้องใช้เงินเก็บในการบริหารจัดการบริษัทของตนเอง จึงได้มีการขอลดรายจ่ายต่างๆ ลง ทางด้าน ซาร่า มองว่าเป็นการลดคุณภาพของลูก จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้ไปออกรายการชี้แจงในมุมของตนเอง จนกระทั่ง ซาร่า ได้ตั้งทนายในการดำเนินเรื่องเช่นกัน ซึ่งระหว่างนั้นชาวเน็ตได้มีการขุดคุ้ยภาพของ ซาร่า ที่กำลังตั้งท้องออกมาว่อนโซเชียลเลยทีเดียว และสุดท้าย ซาร่า ได้ออกมายอมรับว่าเธอมีลูกคนที่สองจริงกับ วาดิม นายแบบชาวยูเครน จากนั้นชาวเน็ตได้สืบสาวราวเรื่องต่างๆ มาคาดการณ์ว่าเหตุที่ ไมค์ เลือกที่จะยื่นขอสิทธิ์เป็นผู้ปกครองบุตรร่วมเพราะเหตุนี้หรือเปล่า ต่อมา ไมค์ ได้ยื่นต่อศาลถอดถอนสิทธิ์เป็นผู้ปกครองร่วมและเป็นบิดา ด้วยรับไม่ได้กับเงื่อนไขที่ ซาร่า ตั้งขึ้นมา กระทั่งสุดท้ายทั้ง ไมค์ และ ซาร่า ตกลงกันได้ด้วยดี ไมค์ ได้เจอกับ แม็กซ์เวลล์ จนเกิดเป็นภาพน่ารักซาบซึ้งใจให้กับแฟนคลับที่คอยส่งกำลังใจมาให้ตลอด 

ธัญญ่า ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร เชือดนิ่มๆ กิ๊กสาวของสามี  

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ปรี๊ดมากและปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหารคืนชีพอีกครั้ง หลังพบข้อความจากนักศึกษาไดเรกต์ข้อความถึงลูกสาวด้วยการแฝงความประสงค์ไม่ดีบางอย่าง จนเจ้าตัวได้โพสต์ลงไอจีฟาดหนักด้วยประโยคที่ว่า "องค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน... ยุ่งกับลียา... คิดว่าจะรอดไหม? "ยุ่งกับพี่ยังพอทน แต่มายุ่งกับลูก คือมึงตาย!" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตขาเผือกต่างสืบสาวราวเรื่องทันทีพร้อมกับมีการเปิดวาร์ปน้องนักศึกษาสาวคือ อิงอิง นอกจากนี้ ธัญญ่า ยังได้ออกรายการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวโดยบอกว่า พี่เป็ก สัณณ์ชัย มีคนดูแลหลายคนและทุกคนอยู่เป็นอยู่ในส่วนของตนเอง ทั้งนี้ ธัญญ่า ยังได้พูดเชือดแบบนิ่มๆ ออกสื่ออีกว่าน้องอยู่ไม่เป็น หากอยู่เป็นชีวิตจะดีกว่านี้ และ ธัญญ่า ยังได้พูดประโยคเด็ดอีกว่า "อย่าไปทำอย่างนี้กับครอบครัวไหน ถ้าอยากอยู่ในจุดที่อยู่ ก็ควรที่จะอยู่ให้เป็น อยู่นิ่งๆ เงียบๆ แล้วจะมีเงินมากกว่านี้และมีชีวิตที่ดีกว่านี้" ต้องบอกว่าหลังคำพูดดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ทันที มีคนกดไลก์ให้กับ ธัญญ่า พร้อมกับยกให้เธอเป็นเมียยืนหนึ่ง สุดท้ายเรื่องอลเวงดังกล่าวยุติได้ด้วยการที่ ธัญญ่า ออกมาบอกว่าทางฝั่งสามีได้เคลียร์ทุกอย่างแล้ว ยกให้เธอคือเมียยืนหนึ่งฟาดฟันได้อย่างทีชื่อเสียงไม่มัวหมอง 

รายการช่องส่องผี ถูกแฉแหลก บ๊วย เชษฐวุฒิ นำทีมเคลียร์ทุกประเด็น  

รายการช่องส่องผี เป็นรายการดังที่ออกอากาศทางช่อง 8 และในช่องยูทูบมีคนตามกว่า 1.6 ล้านคน มีพิธีกรดำเนินรายการคือ บ๊วย เชษฐวุฒิ, เรนนี่ หญิงสาวอ้างมองเห็นผี และ เจมส์ นักวิชาการและนักกฎหมาย ในส่วนคอนเซ็ปต์รายการคือนำเสนอความลี้ลับต่างๆ จุดเด่นของรายการคือ เรนนี่ ตั้งตนเป็นอาจารย์สามารถสื่อสารกับผีได้เพื่อช่วยแก้กรรม พร้อมกับเล่าประวัติศาสตร์ผ่านคำบอกว่าของวิญญาณสิ่งลี้ลับ หลายคนที่เห็นดราม่าประเด็นร้อนต่างบอกว่ารายการนำเสนอมีในมุมที่แบบสุ่มเสี่ยงเหมือนกัน จนกระทั่งการตั้งคำถามจากเพจดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ เกี่ยวกับเรื่องเงินบริจาค ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวทันที ตามด้วยมีการจับผิดรายการ ทั้งเรื่องของวิญญาณต่างๆ มีจริงหรือไม่  นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องที่รายการผลิตเหรียญกอร์กอนให้คนซื้อไปบูชา เพื่อให้เรื่องราวชัดเจนในความจริง บ๊วย เชษฐวุฒิ จึงได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวโดยบอกว่ารายการนำเสนอเรื่องบาปบุญคุณโทษ เรื่องประวัติศาสตร์ทุกครั้งที่อัดรายการจะแจ้งเสมอว่เป็นมุมมองของรายการพร้อมกับขอโทษประเด็นนี้อย่างสุดซึ้ง ส่วนเรื่องเหรียญยอมรับว่าทำขายจริงเป็นขายเพียง 299 บาท ไม่ได้ขายเป็นหมื่นอย่างที่เป็นข่าว ส่วนเรื่องเงินทำบุญ บ๊วย เชษฐวุฒิ สามารถได้แจกแจงได้ทุกประเด็นอย่างชัดเจนทุกบาททุกสตางค์ เป็นอันว่าจบเรื่องราวได้อย่างใสสะอาด กำลังใจจากแฟนคลับรายการยังคงมีให้อย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook