รถตู้เนาวรัตน์กวีซีไรท์เสยกระบะเจ็บ

รถตู้เนาวรัตน์กวีซีไรท์เสยกระบะเจ็บ

รถตู้เนาวรัตน์กวีซีไรท์เสยกระบะเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้  เนาวรัตน์ กวีซีไรท์เสยท้ายกระบะบาดเจ็บ ขณะเดินทางไปเป็นวิทยากรพิเศษเมืองกาญจน์

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 1 ตุลาคม พ.ต.ท.บุญรัตน์ เพลินคู่ธรรม สารวัตรเวร สภ.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ตู้ชนท้ายกับรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย บริเวณ ถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยค หมู่ที่ 5 ต.สิงห์ ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้โตโยต้าสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮก. 9281 กทม. สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับเยิน มีผู้ภายใน ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือออกมา โดยด้านหน้ารถยนต์ตู้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บพ 3883 นครปฐม สภาพกันชนและกระบะด้านหลังยุบ

ต่อมาทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่อาศัยมากับรถยนต์ตู้ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ วิทยากรและนักเขียน 6 ราย คือ นายอภิเดช จิรโสภิณ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์ ขาด้านซ้ายท่องล่างหัก นายวีรศักดิ์ จันทร์ส่องแสง อายุ 35 ปี นักเขียนสารคดี ฟกช้ำที่ตา ถูกส่งต่อเข้ารับการรักษาตัวใน กทม. ส่วนรายที่เหลือ ประกอบด้วย นางกรองกาญจน์ ถนอมพล ครูจาก ร.ร.สายปัญญา นางพัชรี ลินิฐฎา ครูจาก ร.ร.สายปัญญา นางนิภาพรรณ ธาราสันติสุข จาก ร.ร.สตรีวัดระฆัง บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ถูกนำส่ง รพ.ไทรโยค

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย คือ นายเนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ กวีซีไรท์ ที่นั่งอยู่ทางด้านหลังคนขับ กระแทกกับเบาะมีอาการบาดเจ็บภายใน ซึ่งได้ติดต่อญาติมารับตัว ส่งไปตรวจร่างกายที่กทม.

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ออกเดินทางจาก กทม. ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันเกิดเหตุกำลังจะเดินทางไปเป็นวิทยากร ค่ายกล้าวรรณกรรม ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์ มีนักศึกษาจากสถาบันทั่วประเทศกว่า 100 คน ที่ รร.แควริเวอร์ไซท์ อ.ไทรโยค ตั้งแต่วันที่ 1- ตุลาคม ซึ่งขณะเกิดเหตุ มีฝนตกถนนลื่น ขณะที่รถยนต์ตู้กำลังขึ้นเนิน รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ที่มีนางบุญธรรม บุญวงศ์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 2 ต.หนองโพธิ์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เป็นผู้ขับขี่ โดย นางบุญธรรม กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังเปลี่ยนเกียร์ตอนขึ้นเนิน แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ รถจึงเริ่มหยุดและถอยหลังลงเนินอย่างเร็ว ขณะเดียวกันรถยนต์ตู้ที่มี นายสมจิต จันทร์ประยงค์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/115 ถ.จรัลสนิทวงศ์ เขตตลิ่งชัน กทม. เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถหักหลบทางขวาได้ เนื่องจากมีรถขับสวนทางมา จึงได้ขับพุ่งชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook