"นิกกี้" เคลียร์ดราม่า รุกหนักดึง "ก้อย อรัชพร" มาหอม เหมือนเป็นการคุกคามทางเพศ

"นิกกี้" เคลียร์ดราม่า รุกหนักดึง "ก้อย อรัชพร" มาหอม เหมือนเป็นการคุกคามทางเพศ

"นิกกี้" เคลียร์ดราม่า รุกหนักดึง "ก้อย อรัชพร" มาหอม เหมือนเป็นการคุกคามทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับคลิปการถ่ายทำรายการ Shareโลมา ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ เมื่อได้ชวนสาวหมวยสุดน่ารัก ก้อย-อรัชพร โภคินภากร มาร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน แต่มีบางช่วงที่ฝ่ายชายดึงตัวเธอเข้ามาหอม จนทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการรุกที่ถึงเนื้อถึงตัวหนักเกินไป เหมือนเป็นการคุกคามทางเพศอีกวิธีหนึ่งหรือเปล่า

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าตนไม่เคยฝืนใจใคร และภาพที่ถูกแคปออกมาก็เป็นแค่ช่วงสั้นๆ ของรายการ พร้อมอธิบายหากจะมองว่าเป็นการคุกคามทางเพศคืออีกฝ่ายต้องไม่ยินยอม ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้อัปเดตถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ เรียนรู้กันไปให้ฟังอีกด้วย

ล่าสุดดูจู่โจมถึง ก้อย อรัชพร หนักมาก ?
“ถ่ายคลิปครับ รายการ Shareโลมา กับน้องก้อย บางทีผมมันเขี้ยวเขาไง ก็ชอบหอมแขนเขา แต่จริงๆ ผมหอมแขนหลายคน เจนนิเฟอร์คิ้ม ตุ๊กกี้ ทุกคนอ่ะ”

ได้บอกเขาก่อนล่วงหน้าหรือเปล่า ?
“ไม่ขอครับ มันอยู่ที่ฟีล ถ้าขอคือฟีลไม่ได้ละ มันต้องเริ่มเลยถ้าจะทำ”

ก้อยมีเบรกบ้างไหม เพราะบางทีมันอาจจะดูเยอะเกินไป ?
“ไม่ครับ จริงๆ ภาพที่ออกมาก็คือคนแคปมาเฉพาะตอนที่หอมอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้วมันมีโมเมนต์อย่างอื่นเยอะแยะ ในรายการคุยกันเยอะ 17-18 นาที แต่ว่าคนก็แคปมาเฉพาะตอนที่หอมหัว หอมแขนอะไรอย่างนี้”

พอเราหอมเขา ทางเขามีฟีดแบคกลับยังไงบ้าง ?
“ทางเขายังไม่มีฟีดแบคนะครับ เพราะว่าเราไม่ได้ถามเขา เอาจริงๆ คือผมเพิ่งมารู้ตอนมีคนไดเรกต์แมสเสจมาหานี่แหละ เพราะว่าชีวิตจริงผมไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก ไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ เลยจะรู้เวลามีใครไดเรกต์แมสเสจแล้วแบบว่า... สู้สู้นะ เป็นกำลังใจให้ แสดงว่าถ้าเกิดสู้สู้เนี่ย มันต้องมีอะไรสักอย่างแล้วล่ะ”

แล้วมีคนไดเรกต์แมสเสจมาด่าบ้างไหม ?
“ไม่มีครับ ถ้าเกิดในพื้นที่ของผมนะ ไม่มีใครไดเรกต์แมสเสจ มาด่า หรือว่าในยูทูบก็ไม่มีใครด่า แต่ว่าถ้าเกิดด่ากันเนี่ยตามเพจเฟซบุ๊กจะมีเยอะ ผู้หญิงทั้งนั้น เพิ่งรู้ว่าผู้หญิงปากร้าย”

แล้วที่ถ่ายรายการวันนั้นก้อยมีหอมกลับ หรือจับมือเราบ้างไหม ?
“ถ้าจับมือมีครับ เพราะว่ามาถ่ายรายการของผมมันก็จะเป็นฟีลนี้ จริงๆ ไม่ได้มีแค่ก้อยนะครับ แขกรับเชิญทุกคนมาก็แล้วแต่ว่าบางคนเขากล้าเล่นหรือว่าไม่กล้าเล่น”

วันนั้นคือเราแค่เล่นหรือว่าใจเราอยากทำ ?
“อยากทำครับ ใจผมอยากทำ”

ฟีดแบคเข้ามาเยอะขนาดนี้เริ่มมั่นใจขึ้นหรือยัง ?
“คือถ้าเกิดฟีดแบคในยูทูปดีมากครับ จะมีเอฟซีขาหื่น นี่ชื่อเอฟซีผม 7,000 คอมเมนต์น่าจะชมประมาณ 6,980 คอมเมนต์ แต่ถ้าเฟซบุ๊กเนี่ยมี 1,000 คอมเมนต์ จะด่าประมาณ 999 ที่ชมก็แทบจะมีผมนี่แหละที่พิมพ์ชมตัวเอง”

เขาด่าว่าอะไรบ้าง ?
“โอ้โห... ผู้หญิงปากร้ายมาก ต้องเข้าไปดู ถ้าเกิดด่าผม ผมเฉยๆ แล้วเพราะว่าผมโดนด่ามาทั้งชีวิต ถ้าเกิดด่าผมว่า ‘ไอ้ปากเบี้ยว ก้อยหนีไป’ อันนี้เบาไปแล้ว ต้องด่าอย่างอื่นแล้ว แต่ที่เราเครียดคือมีคนไปด่าก้อย ผมเครียดแทน เพราะว่าภูมิเขาอาจจะน้อยกว่าเรา แล้วน้องก้อยเมื่อก่อนก็มีแต่คนชอบเขามาตลอด จนเขามาอยู่กับผมแล้วเขาอาจจะซวย คนด่าเขาเพราะว่าเขามาอยู่กับผม คือเป็นห่วงความรู้สึกเขามากกว่า แต่ถ้าเกิดตัวเราคือเฉยๆ ด่ามาเลย ถ้าจะด่าขอแรงๆ อย่าเบา”

เวลาเล่นหอมแก้มหอมไหล่ก้อยเยอะๆ กลัวจะมีดราม่าไหมว่าเราโดนตัวผู้หญิงเยอะเกินไปหรือเปล่า ?
“ไม่มี ผู้หญิงก็หอมผู้ชายนะ อ่ะผมพูดตามตรง ขอพูดแทนเลยแล้วกัน บางทีบอกว่า Sexual Harassment (การคุกคามทางเพศ) ต้องดูก่อนว่าอันนี้ฝั่งตรงข้ามเขาเล่นด้วยไหม ถ้าผมมาหอมพี่แล้วพี่กรี๊ด อันนี้คือ Sexual Harassment แต่ถ้าเกิดผมเล่นกับคุณอ่ะ! มาอย่างนี้ อันนี้ไม่ใช่ Sexual Harassment ครับ เพราะอีกฝั่งหนึ่งยินยอม ต้องดูด้วย อันนี้ผมพูดแทนผู้ชายนะครับ”

ยืนยันว่าสิ่งที่ทำไม่เป็นการคุกคามทางเพศแน่นอน ?
“ไม่เคยฝืนใจใคร ผมพูดเลย แต่เมื่อกี้พี่กรี๊ด พี่กลัวผมละ”

นิกกี้-ก้อย

แล้วเห็นว่านัดเค้าท์ดาวน์กับก้อยแล้วจริงไหม ?
“เค้าท์ดาวน์ยังเลยครับ วันที่ 30 ธ.ค. ผมทำงาน”

แต่ 31 ธ.ค. ยังว่างใช่ไหม ?
“ตอนนี้ดูอยู่ (ยิ้ม) ยังไม่รู้ แนะนำหน่อยสิ เค้าท์ดาวน์ที่ไหนอ่ะ”

อย่าเพิ่งที่ไหน เขาไปกับเราหรือเปล่าก่อน ?
“ยังเลยเพราะว่าวันที่ 30 ธ.ค. เขาก็ทำงาน ผมก็ทำงานครับ (แล้วหลังทำงานเสร็จล่ะ?) ยังไม่ได้จองจ้ะ ยังไม่รู้จ้ะ คุยกันอยู่ถ้าเกิดเธอว่างฉันว่างเดี๋ยวเค้าว์ดาวน์ด้วยกันนะ(หัวเราะ)”

แล้วก้อยว่าไงบ้าง ?
“เขาเค้าว์ดาวน์กับผมได้อยู่แล้วครับ แต่เขาต้องพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวก่อนครับ เดี๋ยวเขาว่างเขาก็เค้าว์ดาวน์กับผมได้อยู่แล้วครับ”

มั่นใจว่าถ้าเราชวน เขาไปแน่นอน ?
“ตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่าจะไปไหน แต่ผมว่าถ้าเขาว่างเขาก็น่าจะไป”

ช่วงนี้เราดูรุกหนักมากเลย ?
“จริงๆ ผมเป็นอย่างนี้มานานแล้วครับ ผมถ่ายยูทูบผมก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว”

สรุปคือความรักใช่ไหม ?
“ความรักมีอยู่แล้วครับ”

ดูไปได้สวยเพราะเห็นไปไหนด้วยกันบ่อย ?
“จริงๆ เพราะเวลาถ่ายยูทูบกับน้องก้อยแล้วเอฟซีขาหื่นเขาชอบครับ นี่คือชื่อเอฟซีผมครับ แต่น่ารักนะ เป็นขาหื่นคุณธรรมนะ ถ้าไปดูในยูทูบนะ เอฟซีขาหื่นของผมนี่น่ารักมาก ชื่อขาหื่น แต่เวลาพูดนี่มีคุณธรรม ไม่พูดหยาบมาก แต่ถ้าตามเพจผมในคอมเมนต์นี่พูดหยาบกว่าเอฟซีผมเยอะ ของผมน่ารักครับ”

เอฟซีขาหื่นคือเป็นกลุ่มที่เชียร์เรากับก้อยน่าดูเลย ?
“ในยูทูบนะครับ เพราะมีหลายโลกนะ โลกทวิตเตอร์ก็โลกหนึ่งนะ โลกเฟซบุ๊กก็โลกหนึ่ง โลกยูทูบก็โลกหนึ่ง ของผมนี่โลกยูทูบ แต่เฟซบุ๊กนี่ไม่ได้เลย ด่าเพียบ แต่โลกความเป็นจริงก็ไม่มีใครด่านะ เกิดมายังไม่มีใครเดินมาด่าผมเลย แต่ถ้าเกิดในโซเชียลก็จะโดนเยอะ แต่ผมว่าเขาน่าจะมีความสุขกับการด่าผม ผมก็ไม่ได้ไปซีเรียสหรอก”

ดูทรงแล้วหมายปองก้อยมาก เคยไปดูดวงไหมว่าเป็นเนื้อคู่เราหรือเปล่า ?
“ไม่เคยครับ ผมไม่เชื่อเรื่องดวง ผมเชื่อตัวเองครับ เชื่อว่าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่”

แล้วตอนนี้ใช่ไหม ?
“ค่อนข้าง น่าจะค่อนข้าง มีบางคนมาบอกว่าไอ้นิกกี้ มึงตอแหล คนเขารู้กันทั่วประเทศว่ามึงคบกัน เป็นแฟนกัน เอาความจริง คนคุยกันแต่ไม่ได้ขอกัน ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนถูกไหม แต่ถ้าเป็นแฟนเดี๋ยวผมบอก ผมไม่ขี้โม้อยู่แล้ว”

เค้าว์ดาวน์นี้จะมีขอไหม ?
“ยังครับ มันต้องใช้ฟีลนะ ไม่ได้ๆ ถ้าฟีลมาเดี๋ยวมาเอง แต่ถ้าเกิดเตรียมการเอาไว้มันไม่ได้”

ไม่คิดเหรอว่าจริงๆ ก้อยอาจจะรอเราขอเป็นแฟนอยู่ก็ได้ ?
“ถ้าเจอเขาถามให้หน่อยสิ จริงๆ ผมมารู้สึกเวลาก้อยสัมภาษณ์กับพี่ๆ นี่แหละ ผมก็ไปแอบดูอีกที ไม่กล้าดูต่อหน้าเขาด้วย ต้องไปแอบดูอีกทีว่าเขาพูดถึงเราว่ายังไง ถ้าเกิดพี่ๆ เจอเขาผมฝากถามเขาหน่อยครับ”

ถามว่ารอนิกกี้มาขอเป็นแฟนอยู่หรือเปล่า ใช่ไหม?
“แล้วแต่พี่ เออ...พี่ถามแทนผมเลย (หัวเราะ)”

คือจะใช้พวกพี่เป็นสะพานในการชงอย่างนี้เหรอ ?
“ฝากพวกพี่ด้วยนะครับ แต่ๆ เวลาจะไปโพสต์อ่ะ ครอบรูปอื่นบ้าง ครอปรูปน่ารักๆ มั่ง อย่าเอาที่ผมดูบ้ากามเกิน ไม่เอา หอมไหล่ได้ น่ารัก หอมหัวได้ แต่ถ้าเกิดหัวมันยุ่งๆ ก็ดูแบบหัวยุ่งไป”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นิกกี้" เคลียร์ดราม่า รุกหนักดึง "ก้อย อรัชพร" มาหอม เหมือนเป็นการคุกคามทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook