ตร.เล็งเปิดเว็บบอร์ดสีกากีเปิดช่องสื่อกับปชช.

ตร.เล็งเปิดเว็บบอร์ดสีกากีเปิดช่องสื่อกับปชช.

ตร.เล็งเปิดเว็บบอร์ดสีกากีเปิดช่องสื่อกับปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกเครื่องศผข.ตร.ใหม่ ทันสมัยไอที เล็งเปิดเว็บบอร์ดสีกากี เปิดช่องทางสื่อสารกับประชาชน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 1 ตุลาคม พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เป็นประธานในการเปิดศูนย์ผลิตรายการและข่าว กองสารนิเทศ ตร.(ศผข.ตร.)แห่งใหม่ โดยมี พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก จเรตำรวจ(สบ8) พล.ต.ต.จิรโรจน์ กี่ศิริ รองผบช.ประจำสง.ผบ.ตร. พล.ต.ต.วรเทพ เมธาวัฒน์ รองผบช.สง.ผบ.ตร. พล.ต.ต.สัญชัย สุนทรบุระ ผบก.สท. ร่วมเปิดงาน

พล.ต.อ.วัชรพล กล่าวว่า ตร.ได้ปรับปรุง ศผข.ตร.ใหม่ ทั้งปรับปรุงสถานที่และจัดหาอุปกรณ์ในการผลิตโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยตร.เห็นว่าข้อมูลข่าวสารมีควาสำคัญกับการทำงานของตำรวจมาก ซึ่งตร.มีสถานีวิทยุ 44 แห่งทั่วประเทศ เป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างกับประชาชนและตำรวจในด้านการบริการและป้องกันปราบปรามอาชญากรรม

ทั้งนี้ตร.กำลังจัดประกวดทำเว็บไซต์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ทันสมัยและมีประโยชน์ในการใช้งาน ขณะที่จะมีการเปิดเว็บบอร์ดตร. เป็นช่องทางการสื่อสารแบบ2 ทางให้ประชาชนสามารถสื่อสารกับตำรวจได้อย่างเต็มที่ เพื่อตำรวจจะได้รับรู้ความคิดเห็นต้องการของประชาชนมาเพื่อปรับปรุงพัฒนาการทำงานให้สอดคล้องกับความต้องการที่แท้จริง ขณะเดียวกันก็จะได้ให้ข้อมูลความรู้บริการ ข่าวสารของตำรวจที่ชัดเจนถูกต้องแก่ประชาชนด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook