ระทึก! หนุ่มคลั่งถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ 15 นายช่วยกันคุมตัวได้แบบทุลักทุเล

ระทึก! หนุ่มคลั่งถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ 15 นายช่วยกันคุมตัวได้แบบทุลักทุเล

ระทึก! หนุ่มคลั่งถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ 15 นายช่วยกันคุมตัวได้แบบทุลักทุเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! หนุ่มคลั่งถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน ต้องระดมเจ้าหน้าที่ 15 นาย เข้าชาร์จตัวได้แบบทุลักทุเล

วันนี้ (10 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยอื่นๆ รวม 15 นาย เดินทางเข้าไประงับเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีชายคนหนึ่ง คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 35 ปี มีอาการคุ้มคลั่ง ในมือถือมีด 2 ด้าม ข้างละ 1 เล่ม กำลังอาละวาดจะออกไปไล่ฟันทำร้ายชาวบ้านในหมู่บ้านแม่ทรายคำ

หลังจากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบบริเวณหมู่บ้านแม่ทรายคำ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้าไประงับเหตุและพยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าววางมีดทั้ง 2 เล่มที่ถือไว้ แต่ไม่เป็นผล จนเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จึงติดต่อไปทางญาติของผู้ก่อเหตุให้มาเกลี้ยกล่อม แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่มีทีท่าว่าจะสงบลง

ต่อมา ญาติปรึกษากันเพื่อหลอกล่อชายคุ้มคลั่งว่าจะพาไปถอนเงินที่ธนาคาร และให้ไปรอในรถยนต์เก๋งสีขาวที่เตรียมไว้ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปที่รถยนต์และเปิดประตูขึ้นไปนั่ง อาศัยจังหวะช่วงที่  ชายคนดังกล่าวเผลอ เจ้าหน้าที่จึงล็อกประตูรถแล้วพยายามบุกเข้าชาร์จตัวในรถ แต่ชายคนดังกล่าวถือมีดขึ้นมาหวังจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันจับกุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้อย่างทุลักทุเล

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้าน ระบุว่า ชายคนดังกล่าวนั้นที่ผ่านมาเคยได้รับยากล่อมประสาทและมีอาการทางประสาท  จนต้องทานยาระงับประสาทของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาตลอด และก่อนเกิดเหตุชายคนนี้ หวาดระแวงว่า จะมีคนจะมาทำร้าย คาดว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ได้กินยา จนออกอาละวาดถือมีดปลายแหลม 2  ด้าม หวังทำร้ายชาวบ้านในหมู่บ้าน และประชาชนที่ผ่านไปมาบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว

แม้เพื่อนบ้านจะพยายามเข้าเคลียร์ แต่ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยมาช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ทุ่งฝาย จากนั้นจะสอบปากคำอย่างละเอียด และจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหากพบว่ามีประวัติผู้ป่วยจริง จะนำส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ระทึก! หนุ่มคลั่งถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ 15 นายช่วยกันคุมตัวได้แบบทุลักทุเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook