"โทนี่-แก้ว" แถลงวิวาห์รัก เปิดใจเคลียร์ดราม่าเรื่องสีผม ขอแล้วสามีอนุญาต

"โทนี่-แก้ว" แถลงวิวาห์รัก เปิดใจเคลียร์ดราม่าเรื่องสีผม ขอแล้วสามีอนุญาต

"โทนี่-แก้ว" แถลงวิวาห์รัก เปิดใจเคลียร์ดราม่าเรื่องสีผม ขอแล้วสามีอนุญาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่นและอบอุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าของวันนี้ (11 ธ.ค.) สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ท่ามกลางความรักของคนในครอบครัวที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยาน ณ THE EYRIE CLUB HOUSE เขาใหญ่

โดยล่าสุด โทนี่ ได้ควงแขน แก้ว จริญญา ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงวันสำคัญในวันนี้ พร้อมเคลียร์ดราม่าต่างๆ ให้ฟังอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสีผม หรือแม้แต่รูปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ถูกติงว่าไม่เหมาะสม

แก้ว : “พิธีวันนี้เริ่มค่อนข้างเช้าค่ะ ตอนนี้เราก็เลยง่วงมาก (หัวเราะ) พักผ่อนค่อนข้างน้อยค่ะ แต่ก็โอเคค่ะอบอุ่นดี”

โทนี่ : “ที่เลือกมาจัดงานแต่งที่เขาใหญ่ก็เพราะคุณแม่เมย์เป็นหุ้นส่วนที่นี่ เรารู้จักกัน เขาเลยชวนเรามาดูและเราก็ชอบด้วยครับ ส่วนพิธีเช้าจัดขึ้นเฉพาะแขกผู้ใหญ่ของเราทั้งคู่จริงๆ จัดแบบไทยๆ ครับ เรื่องสินสอดก็ตามที่เห็นเลยครับ ผู้ใหญ่จัดการให้ ส่วนที่มอบต้นไม้ให้กันเพราะเป็นไอเดียที่คิดไว้แล้วว่า หากเสร็จพิธีเราจะไปปลูกต้นนั้นที่เขาใหญ่ เพื่อวันหนึ่งเราจะได้จดจำว่ามีการปลูกต้นไม้ต้นนี้ด้วยกัน เผื่อในอนาคตเราก็จะได้เห็นมันเติบโต เราเลือกไม้ใหญ่ครับเป็นไม้ยืนต้น หวังว่าเราจะได้เห็นมันโต”

จากนี้เราแผนชีวิตคู่ไว้อย่างไรต่อไป ?
แก้ว : “จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้มีการวางแผนอะไรขนาดนั้นเนอะ หนูว่ามันคงเหมือนเดิมแหละค่ะ เป็นแบบที่เราเคยเป็นมา ยังทำงานเหมือนเดิม แต่เราก็มีแพลนจะไปทำฟาร์ม ทำสวนกัน อาจจะไปทุ่มเวลาตรงนั้นให้มากหน่อย มันใช่ธุรกิจหรอกค่ะ”

โทนี่ : “เป็นไลฟ์สไตล์ครับ เหมือนเรายังเป็นนักแสดงเหมือนเดิม แต่อาจจะเน้นเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเดียว ล้อเล่น (หัวเราะ) คือเราสนใจวิธีการทำการเกษตรแบบผสมผสานครับ เรียกว่าโคกหนองนา มันไม่ใช่การเกษตรที่เพื่อทำธุรกิจ แต่เพื่อกิน เพราะเราไม่ได้รับประทานเนื้อสัตว์กันแล้ว เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีที่ปลูกอาหารเป็นของตัวเองก็คงง่าย ก็อยากลองเหมือนเป็นไลฟ์สไตล์อีกแบบ อยากกินอะไรก็ไปปลูก แต่งานในวงการก็ยังรับเหมือนเดิมนะครับ”

โทนี่ - แก้ว

วันนี้แก้วสวยมาก มาในลุคเก๋ไก๋เด่นเลย ?
แก้ว : “วันอื่นไม่สวยเหรอคะ (หัวเราะ) ตอนที่ตัดผมสั้นคนก็เริ่ม เห้ย! ทำไมอ่ะ จะแต่งงานแล้วทำไมถึงตัดผมสั้น เราก็รู้สึกว่าจริงๆ เราไม่ได้อยากไปโฟกัสเรื่องงานแต่งขนาดนั้น คิดว่ามันเป็นวันวันหนึ่งแหละที่จัดขึ้นมาให้คนได้รับรู้ว่าเราจะใช้ชีวิตด้วยกันแล้วนะ เลยรู้สึกว่าอยากทำอะไรก็ทำ พออยากย้อมผมก็ปรึกษาพี่โทว่าจะทำดีไหม (หัวเราะ) เขาก็บอกทำเลย ใช้ชีวิตไป”

เรียกว่าเราก็ตามใจภรรยาเต็มที่ วันนี้เรียกภรรยาได้แล้วใช่ไหม ?
โทนี่ : “ใช่ครับ เรียกภรรยาได้แล้วครับ (หัวเราะ) เขินอยู่แล้ว บางทีที่เราเดินแล้วจับมือกัน มองตากัน ก็จะแอบเขินนิดนึงครับ”

ย้อนกลับไปในช่วงพิธี ตอนที่ผู้ใหญ่ลุกขึ้นยืน พิธีกรแอบแซวว่าใครลุกก่อนจะเป็นใหญ่ในบ้าน ของเราใครลุกขึ้นก่อน ?
แก้ว : “หนูไม่รู้เลยนะ”

โทนี่ : “น่าจะเป็นเขาลุกก่อนนะครับ แต่ต่อให้ลุกที่หลังเขาก็เป็นใหญ่ในบ้านได้ (ยิ้ม) ยอมครับยอม”

พูดแบบนี้หมายความว่าเตรียมเข้าชมรมคนกลัวเมียเรียบร้อย ?
โทนี่ : “เหรอครับ มีชมรมนี้ด้วยเหรอครับ ได้เลย ฝากขอไลน์ด้วยนะครับเดี๋ยวจะขอเข้าร่วมด้วย”

เรื่องทายาทเราวางแพลนไว้ยังไงบ้าง ?
โทนี่ : “อาจจะเดินทางอีกสักพักหนึ่งก่อนครับ เราอยากจะไปเที่ยวอีก”

แก้ว : “เราอยากไปหลายๆ ที่ อยากได้ประสบการณ์ด้วย ส่วนเรื่องลูกก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า”

โทนี่ - แก้ว

แพลนฮันนีมูนคือที่ไหน ?
แก้ว : “ได้เป็นของขวัญมาค่ะ เป็นที่กระบี่ ในประเทศก่อน แต่ถ้าตอนนี้บินได้ไม่มีสถานการณ์แบบนี้คงไปอินเดียค่ะ เพราะอยากไปกันมาก เมืองเขาสวย น่าจะถ่ายรูปสนุก”

ผู้ใหญ่อวยพรให้คู่เรายังไงบ้าง ?
โทนี่ : “เน้นเรื่องความสุขกับสุขภาพครับ เท่าที่จำได้นะครับ ผมว่าก็จริงที่สุดแล้ว ถ้าเราดูแลสุขภาพของกันและกันดี เราก็คงมีความสุข”

แก้ว : “คุณพ่อบอกว่าถ้าเราทำอะไรสำเร็จแล้ว มีพอเหลือเยอะก็แบ่งคนอื่นเขา ช่วยเหลือคนอื่น ก็เป็นคำอวยพรที่ดีมากๆ”

แล้วเราสองคนได้มีคำมั่นสัญญาอะไรให้แก่กันไหม เพราะจะเป็นคนคนเดียวกันแล้ว ?
โทนี่ : “เรารู้ด้วยใจครับ ไม่ต้องพูดเยอะ”

แก้ว : “จริงๆ ก็ไม่อยากมานั่งสัญญากันเนอะว่าฉันจะรักเธอตลอดไป หนูรู้สึกว่าตอนนี้เราเชื่อใจกันได้อยู่แล้ว ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของกันได้ดีที่สุด เราก็ดูแลตัวเองได้ดีและดูแลในส่วนของตัวเองได้ดีเหมือนกันค่ะ”

ถามถึงประเด็นดราม่าถ่ายพรีเวดดิ้งเท้าพาดคอนโซนรถ คนติงว่าไม่เหมาะสม รถมีแม่ย่านาง ?
โทนี่ : “รู้จักแต่แม่ยายครับตอนนี้ (หัวเราะ)”

แก้ว : “หนูว่าจริงๆ มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเนอะ เราจะไม่ก้าวก่ายกัน แต่เราสองคนรู้สึกว่าเราเชื่อตัวเองมากที่สุด ถ้าการที่เราจะขับขี่ได้อย่างปลอดภัยคือเราต้องมีสติและระมัดระวังตัว อันนั้นคือสิ่งที่เราเชื่อ”

โทนี่ : “ที่เห็นคือเราจอดรถแล้วถ่ายรูป และรถเราไม่มีแม่ย่านาง เพราะเรานอนเต็นท์บนรถอยู่แล้วครับ เราต้องเดินขึ้นเดินลง เราไม่กล้าเชิญท่านมาครับ จริงๆ เราก็ได้อ่านคอมเมนต์อยู่เหมือนกันนะครับ แต่ด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไร เรารู้สึกว่าสักประมาณ 99 เปอร์เซ็นต์นะที่ไม่ได้เห็นว่าเป็นอะไร อย่างที่บอกสังคมเรากว้าง อาจจะมีทั้งคนที่เชื่อหรือไม่เชื่ออยู่ ก็ไม่ได้อะไรนะครับ”

แก้ว : “จริงๆ ดูที่เจตนาด้วยว่าเราทำเพื่อถ่ายรูป ไม่ได้พาดอยู่ตอนขับรถจริงๆ เพราะฉะนั้นปลอดภัยแน่นอน”

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "โทนี่-แก้ว" แถลงวิวาห์รัก เปิดใจเคลียร์ดราม่าเรื่องสีผม ขอแล้วสามีอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook