สลด..ลูกชายป่วยจิตเวชขาดยา คว้าท่อเหล็กฟาดพ่อแท้ๆ เสียชีวิต

สลด..ลูกชายป่วยจิตเวชขาดยา คว้าท่อเหล็กฟาดพ่อแท้ๆ เสียชีวิต

สลด..ลูกชายป่วยจิตเวชขาดยา คว้าท่อเหล็กฟาดพ่อแท้ๆ เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.อุดมเกียรติ มาแจ้งรอง สารวัตรสอบสวนสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุวทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณ ซอยธรรมสุธีร์ 19 หมู่ 6 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ พบชายอาหารคุ้มคลั่งถือไม้ยาวเกือบ 2 เมตร เดินวนไปวนมา เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้วางไม้ เนื่องจากชายคนดังกล่าวเป็นผู้ใช้ไม้ตี ชาย 1 ราย ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งชายที่เสียชีวิตเป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบเหล็กแป๊ปท่อกลมยาว 2 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพผู้เสียชีวิตลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว มีบาดแผลที่ศรีษะหน้าบวมเละเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นาย บุญมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นายดอน อายุ 30 ปี

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ได้เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกลับมาจากที่ทำงานก่อสร้างที่โรงงานทำไอศกรีมแห่งหนึ่ง ก็มานั่งเชื่อมเหล็กประตูหน้าบ้านพัก ขณะนั่งเชื่อมเหล็กอยู่ จู่ๆลูกชายของผู้ตายที่นั่งอยู่บนกองเหล็กนั่งร้าน ได้คว้าเหล็กแป๊ปยาว 2 เมตร เข้าตีที่ศีรษะด้านหลัง และตีซ้ำไปที่หน้าผากพ่อตัวเอง ผู้ตายลุกขึ้นได้วิ่งหนี แต่ก็ล้มลงสิ้นใจเสียชีวิตต่อหน้าบ้านชาวบ้าน

เพื่อนร่วมงานระบุอีกว่า เท่าที่ทราบ ไม่เคยเห็นพ่อลูกมีเรื่องทะเลาะกันเลย ตอนเช้าก่อนไปทำงานยังหุงข้าวให้ลูกกิน และเมื่อคืนตนเองก็ยังยกกับข้าวไปให้กิน ก็ยังบอกขอบคุณตน แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นจึงใช้ท่อนเหล็ก ตีพ่อเสียชีวิต จากนั้นตัวลูกชายผู้ตายวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในห้องพัก ต่อมาทางผู้ใหญ่บ้านและอาสาสมัครมูลนิธิเข้าไปควบคุมตัวลูกชายไว้ได้

เบื้องต้นได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานจากนั้นได้ควบคุมผู้ก่อเหตุนำตัวไปที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายดอน ผู้ก่อเหตุ ยังให้การวกวน บอกว่าคนตายไม่ใช่พ่อ ขณะที่เพื่อนผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาทเคยเข้ารับการรักษาและรับยา แต่ระยะหลังไม่ได้รับยา เพราะเอกสารที่ใช้ในการประสานงานกับสถานพยาบาลสูญหายทั้งหมด ทำให้ขาดยา ต่อมาระยะหลังเคยทราบจากผู้ตายว่า ลูกชายข่มขู่ฆ่ามาแล้วหลายครั้งเพราะขาดยา แต่ผู้ตายก็เคยบอกกับตนเองว่าปีใหม่ช่วงหยุดยาวจะกลับบ้านนอกเพื่อไปหาเอกสารเพื่อนำลูกเจ้ารับการรักษา แต่มาเกิดเรื่องเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook