รองสารวัตร สภ.แก่งโสภา ดับปริศนาคารถกระบะ คาดโหมงานหนัก-จอดหลับริมทาง

รองสารวัตร สภ.แก่งโสภา ดับปริศนาคารถกระบะ คาดโหมงานหนัก-จอดหลับริมทาง

รองสารวัตร สภ.แก่งโสภา ดับปริศนาคารถกระบะ คาดโหมงานหนัก-จอดหลับริมทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนตำรวจช็อก รองสารวัตร สภ.แก่งโสภา เสียชีวิตปริศนาคารถกระบะ สภาพนอนคว่ำหน้าฟุบอยู่ที่เบาะด้านหลัง 

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งโสภา  ยศ ร.ต.อ. เสียชีวิตในรถกระบะ ขณะเดินทางออกจากบ้านพักเพื่อเดินทางมุ่งหน้ามาเข้าเวรที่ สภ.แก่งโสภา แต่ระหว่างทางอาจจะเกิดง่วงหรืออ่อนเพลีย จึงจอดรถริมถนน เพื่อนอนงีบพักผ่อน แต่อาจจะเผลอหลับทำให้เกิดขาดอากาศหายใจ หรืออาจโรคประจำตัวกำเริบ เป็นเหตุให้เสียชีวิต  เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย คงต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติเวช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ธ.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ ริมถนนเส้นพิษณุโลก–หล่มสัก ช่วงทางขึ้นบ้านห้วยฟอง ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ แบบ 2 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 8729 พิษณุโลก จอดอยู่ไหล่ทาง ตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพสวมเสื้อกีฬาสีเลือดหมู นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าฟุบอยู่ที่เบาะด้านหลัง ทราบชื่อต่อมา คือ ร.ต.อ.พิษณุ อายุ 59 ปี ตำแหน่ง รอง สว.(คผศ) สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างออกมาชันสูตรพลิกศพนอกรถไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้าย เนื้อตัวเริ่มซีดแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างส่งผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ร.ต.อ.พิษณุ ผู้เสียชีวิต น่าจะกำลังขับรถกระบะเดินทางออกจากบ้านพักในพื้นที่ ต.สมอแข อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อเดินทางมุ่งหน้ามาเข้าเวรที่ สภ.แก่งโสภา แต่ระหว่างทางอาจจะเกิดง่วงหรืออ่อนเพลีย จึงจอดรถริมทางเพื่อนอนงีบพักผ่อน แต่อาจจะเผลอหลับไปจนทำให้เกิดขาดอากาศหายใจ หรืออาจจะมีโรคประจำตัวกำเริบขึ้นจึงเสียชีวิตในที่สุด

โดยจะต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติเวช รวมถึงสอบประวัติสุขภาพกับทางครอบครัวอีกครั้ง หลังเกิดเหตุเพื่อนตำรวจที่ทราบข่าวต่างรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆ และผู้บังคับบัญชา

นอกจากนี้ ยังคอยไปประจำการดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่อยู่ที่จุดตรวจป้อมแก่งจูงนาง อ.วังทอง อีกด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อประสานแจ้งญาติให้มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook