หนุ่ม ฟุ้ง บางอ้อ ย้ายเวลาเรตติ้งดี

หนุ่ม ฟุ้ง บางอ้อ ย้ายเวลาเรตติ้งดี

หนุ่ม ฟุ้ง บางอ้อ ย้ายเวลาเรตติ้งดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม คงกะพัน ยิ้มร่ารายการบางอ้อ ปรับเวลาใหม่ กระแสดีกว่าเดิม ทำวีซีดีเอาใจแฟนรายการออกขาย

หลังจากมีการปลี่ยนแปลงเวลาของรายการ บางอ้อ จากวันอาทิตย์มาอยู่ช่วงบ่ายวันเสาร์ ได้ระยะหนึ่ง ปรากฏว่าฟีดแบ็กดี ทำเอาพิธีกรอย่าง หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ หายเหนื่อยเลยทีเดียว

กระแสตอบรับ บางอ้อ ดี มีคนดูเยอะ แต่ก่อนเราอยู่กลางคืนบางคนเขาว่าดึกไป พอเรามาอยู่กลางวัน เวลาบ่ายสองโมงวันเสาร์ ก็มีการปรับรูปแบบให้มันสดใสขึ้น ไม่ได้ลึกลับหรือน่ากลัวอย่างตอนกลางคืน เพราะคนดูจะคนละกลุ่มกัน ตอนนี้เรตติ้งดีที่สุดในช่วงบ่ายของช่อง 9 ก็ดีเลยเพราะเราทำงานง่ายขึ้น ขายเอเจนซี่อะไรก็ง่าย เพราะเวลาเก่ามันชนรายการ ชิงร้อยชิงล้าน กับ ตีสิบ ก็เลยหนัก รายการบางอ้อนั้น มีรูปแบบรายการแตกต่างจากรายการอื่น แล้วเราก็มีเรื่องแปลกๆ และน่าสนใจมาให้คนดู ทุกอาทิตย์ เดากันไม่ถูกเลย ว่าบางอ้ออาทิตย์นี้จะเป็นเรื่องอะไร เรารู้เพราะคนดูเขาเขียนมาบอก อย่างเร็วๆ นี้ ก็จะเป็นเรื่องสัตว์เลี้ยงคนดังของดารา เศรษฐีทั้งหลาย จะพาไปดูปลาตัวละเป็นล้าน แล้วก็ไปดูหมาตัวละสามล้าน ห้าล้าน จะพาไปดูอะไรที่คุณไม่เคยเห็น หนุ่มแจกแจง

ทำรายการมาปีกว่า ล่าสุดทางรายการบางอ้อได้จัดทำซีดีขึ้น เพราะทนเสียเรียกร้องจากแฟนรายการไม่ไหว ซึ่งพิธีกรหนุ่มได้บอก ว่าซีดีของทางรายการเป็นเรื่องราวที่น่าเก็บไว้ เพราะบางเรื่องค้นจากประวัติศาสตร์ มันต้องหาข้อมูล

แรกๆ ก็ไรท์ซีดีให้ เพราะแฟนรายการร้องขอ ว่าบางตอนดูไม่ทัน บางตอนอยากไรท์เก็บไว้ จนพักหลังๆ มันเยอะมากไรท์ไม่ไหว เลยคิดว่าทำเป็นซีดีขายเลยดีกว่า เอาให้ถูกกว่าแผ่นผี ราคาก็แค่ 99 บาท ถูกกว่าผีอีก ที่ทำถูกกว่า เพราะถ้าทำแพงคนก็จะซื้อแผ่นผี อันนี้ได้ของแท้ด้วยแล้วก็ถูกด้วย ตอนนี้ก็ออกมาแค่ 2 เรื่องก่อนคือ ปั้นเหน่งแม่นาคพระโขนง กับซีอุยไม่ได้ฆ่า ซึ่งเป็นเรื่องที่ฮอตฮิตที่สุด คาดว่าเดือนต่อไป อาจมีเรื่องอื่นๆ ทยอยตามมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของบางอ้อ ซึ่งเราจะออกรายการช่วงกลางคืน เพราะช่วงกลางวันเราเพิ่งเปลี่ยนมาได้ไม่กี่เดือน มันก็เลยยังไม่มีเรื่องราวมาก แต่คิดว่าอีกหน่อยก็คงต้องทำเหมือนกัน หนุ่มกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook