บทเพลงร้อยเรียงเป็นเรื่องราวใน เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล

บทเพลงร้อยเรียงเป็นเรื่องราวใน เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล

บทเพลงร้อยเรียงเป็นเรื่องราวใน เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล ร้อยเรียงด้วยบทเพลงของเฉลียง ผ่านเรื่องราวความขัดแย้งของผู้คน 2 นครที่แตกต่างกันจนเหมือนไม่มีวันจะมาบรรจบกันได้ เป็นตำนานความรักและความฝันอันยิ่งใหญ่

เรียกทั้งรอยยิ้มและความซาบซึ้งกันไปเต็มๆ สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล รอบสื่อมวลชนเมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ เอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี

บรรยากาศก่อนเริ่มการแสดงนั้นคึกคักไปด้วยนักแสดงและสื่อมวล ชนอย่างคับคั่ง โดยแต่ละคนก็ตั้งตารอชม ด้วยอยากรู้ว่าการนำบทเพลงเฉลียงกว่า 30 เพลงมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวความรักและความฝันของชายหนุ่มหญิงสาว 2 นครที่มีชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นอย่างไร

เริ่มเปิดฉากการแสดงมาเป็นเมืองตรรกะ ก็ปลุกอารมณ์คนดูให้ฮึกเหิม คึกคัก เป็นการเปิดตัวนักแสดง ญาณี ตราโมท, บอย-พิษณุ, ต้อล-วันธงชัย, ลูกโป่ง-ภคมน และชายตาบอด-สุประวัติ ปัทมสูต อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ พอเข้าฉากเมืองเอกเขนกก็พบกับดินแดนแห่งความสุข สนุกสนานร่าเริง เรียกเสียงฮาจากคนดูกันได้ทั้งโรง จากเหมี่ยว-ปวันรัตน์, โบว์-สาวิตรี, มิ้น-มิณฑิตา, ณัฐ ศักดาทร, ตี๋-วิศน์, บอย-สิทธิชัย และนักแสดงสมทบอีกมากมาย

ตลอดเวลา 3 ชั่วโมงที่ได้ชมละครเวที เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล ได้รับครบทุกอรรถรส ทั้งความสุข เศร้าซึ้ง หวาน ตลก ตื่นเต้น และยังรู้สึกเต็มอิ่มกับเพลงเพราะๆ ของวงเฉลียง ส่วนแฟนคลับเอเอฟก็จะได้ชมความสามารถของน้องๆ ที่รับรองว่าคุณจะต้องทึ่งทีเดียว ต้องขอปรบมือดังๆ ให้ผู้กำกับ คุณสังข์-ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม และทีมงานที่ได้สร้างความสุขได้อย่างอิ่มเอมใจ รวมทั้งได้แง่คิดดีๆให้กับคนที่มาชม รับรองว่าตอนจบของเรื่องนี้มีเซอร์ไพรส์ทุกคนแน่นอน!

ต้องบอกว่าห้ามพลาดกับละครเวทีเรื่องเยี่ยมแห่งปี เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล จะเปิดทำการแสดงทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 2 - 18 ต.ค.นี้ ที่ เอ็มเธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี จองบัตรและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.we-booking.com หรือ 02-900-9999 กด 4

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บทเพลงร้อยเรียงเป็นเรื่องราวใน เดอะ เลเจนด์ ออฟ เร่ขายฝัน เฉลียง เดอะ มิวสิคัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook