หนุ่มใหญ่ทวงหนี้โหด กระชากหัวพีอาร์สาวซ้อมน่วมคาสนามบอล ทั้งเตะเสย-เอาปืนทุบ

หนุ่มใหญ่ทวงหนี้โหด กระชากหัวพีอาร์สาวซ้อมน่วมคาสนามบอล ทั้งเตะเสย-เอาปืนทุบ

หนุ่มใหญ่ทวงหนี้โหด กระชากหัวพีอาร์สาวซ้อมน่วมคาสนามบอล ทั้งเตะเสย-เอาปืนทุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายทุนเงินกู้โหด บุกทวงเงินสาวพีอาร์ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งกลางเมืองขอนแก่น กระชากผมลากออกมาทำร้ายร่างกาย ใช้ปืนบีบีกันทุบหน้า ทุบศีรษะ บังคับให้กราบเท้าก่อนเตะเสยหน้าหงาย เคราะห์ดีมีตำรวจเห็นเหตุการณ์ช่วยไว้ได้ทัน 

ภาพจากกล้องวงจรปิดของสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ ชายคนหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นนายทุนเงินกู้  เดินเข้ามาที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพร้อมกับหญิงสาวอีกคน ก่อนจะเข้าไปกระชากผมสาวพีอาร์ที่กำลังทำงานอยู่ขอบสนาม แล้วลากออกมาที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าทางเข้า ซึ่งชายดังกล่าวได้หยิบอาวุธปืนสั้น สีดำ ทราบภาบหลังว่าเป็นปืนบีบีกันออกมาทุบที่ใบหน้าและศีรษะของสาวพีอาร์ ก่อนจะตบ และเตะเสยหน้าจนสาวพีอาร์หงายหลังลงไปนอนกับพื้น พร้อมสั่งให้กราบเท้า

ก่อนจะผ่านไปเกือบ 5 นาที มีชายสวมใส่ชุดกีฬาสีน้ำเงิน ทราบภายหลังเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเพื่อนๆเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งสายตรวจมาควบคุมตัวชายดังกล่าวไปสอบสวนที่สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบ ทราบว่าสาวคนดังกล่าว อายุ 19 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองติดเงินกู้นอกระบบจำนวน 130,000 บาท ซึ่งกู้ยืมมาจากนายทุนคนดังกล่าว ซึ่งก็คือชายที่อยู่ในคลิป อายุประมาณ 42 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นตนเองก็ได้มีการพูดคุยว่า ตอนนี้ยังไม่มีเงินจ่าย และกำลังทำงานเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ ยืนยันว่าจะจ่ายแน่นอนและไม่ได้คิดหลบหนี

โดยวันเกิดเหตุนายทุนเงินกู้ได้ไปหาแม่ของตนเองที่บ้าน ก่อนจะเดินทางมาที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เมื่อมาถึงชายคนดังกล่าวก็ดึงแขนตนเองขึ้นมา แล้วกระชากศีรษะลากออกมาตามภาพวงจรปิด ซึ่งขณะที่ลากตนเองออกมาได้สักพักก็หยิบปืนออกมา ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ทราบว่าเป็นปืนจริงหรือปืนปลอม จ่อมาที่ตนเองแล้วพูดว่า วันนี้ไม่ได้มาเอาเงิน แต่มาเอาชีวิต ก่อนที่จะทำร้ายร่างกาย

หลังจากนั้นมีตำรวจ เข้ามาห้ามและช่วยเหลือ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายทุนเงินกู้ พร้อมแจ้งข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ ปรับเป็นเงิน 1,000 บาท แล้วได้รับการปล่อยตัวไป ในส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายนั้นทางตำรวจบอกว่าต้องรอผลตรวจจากแพทย์ประมาณ 1 เดือน จึงจะสามารถแจ้งข้อหาได้ ซึ่งทางพีอาร์สาวมองว่านานเกินไป เกรงว่าคู่กรณีจะย้อนกลับมาทำร้ายร่างกายอีก อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและจะไม่ยอมความแน่นอน ส่วนเรื่องหนี้สินนั้น ตนยืนยันจะชดใช้อย่างแน่นอน 

ด้านพันตำรวจเอกปรีชา เก่งสารกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ 2 ข้อหา คือ ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ได้นัดทางผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อเร่งสรุปสำนวนในคดี ส่วนอาวุธที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุนั้นเป็นปืนบีบีกัน ไม่เข้าข่ายความผิด ส่วนประเด็นนายทุนเงินกู้ตามที่ผู้เสียหายระบุ สอบสวนผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ผู้เสียหายยืมเงินหลักหมื่นหลายครั้งรวมเป็นเงิน 130,000 บาท และไม่มีการจ่ายคืนจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุขึ้น ทางตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook