หลุยส์ หวงชีวิตโสดปัดข่าวซื้อบ้านเป็นเรือนหอ

หลุยส์ หวงชีวิตโสดปัดข่าวซื้อบ้านเป็นเรือนหอ

หลุยส์ หวงชีวิตโสดปัดข่าวซื้อบ้านเป็นเรือนหอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์สก็อตต์ ย้ำตอนนี้โสดจริงๆ ยืนยันบ้านที่ซื้อไม่ใช่เรือนหอกับ "นุ่น" รวิดา  แน่ๆ แค่อยากทำอะไรให้ตนเองบ้างเท่านั้น

มีข่าวกับสาวๆไม่หยุดสำหรับหนุ่มหล่อล่ำอย่าง หลุยส์ สก็อตต์ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวกิ๊กกั๊กกับ "โบว์" เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ล่าสุดก็มีข่าวกับ นุ่น รวิดา ประภาสโนบล ว่าหลุยส์ซื้อบ้านที่จะเอาไว้เป็นเรือนหอแล้ว เมื่อเจอนักแสดงหนุ่มในงานแถลงข่าว "ช้าง...คนไทยหัวใจเดียวกัน" ที่ศูนย์การประชุมนานาชาติ ไบเทค บางนา ก็เลยถามซะเลยว่า บ้านที่ซื้อเป็นเรือนหอนั้นจริงหรือไม่ ทำเอาหนุ่มหลุยส์ถึงกับงงเลยทีเดียว

"ถ้าผมมีบ้านของตนเอง แล้วค่อยซื้อให้คนอื่น นี่ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่นี่บ้านตัวเองยังไม่รอดเลย ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย อาจเป็นเพราะว่าตอนนี้ผมกำลังซื้อบ้าน ข่าวก็เลยประกบกันเป็นว่าผมซื้อบ้านไว้เป็นเรือนหอ แต่ไม่ได้เป็นเรือนหอ แต่เป็นบ้านที่ซื้อเอาไว้อยู่คนเดียว เพราะที่ผ่านมาผมอยู่บ้านแม่มาตลอด ตอนนี้เราก็รู้สึกเหมือนเราโตขึ้น อยากลองซักผ้าเอง ตัดหญ้าเอง แต่ก่อนมีคนอื่นทำให้ เราไม่รู้คุณค่า แต่ตอนนี้รู้แล้ว เพราะอยู่มา 3 เดือนแล้ว ที่มาอยู่คนเดียว งานบ้านที่ยากสุดคือการถูพื้น มันเหนื่อยใจ เพราะถูไปวันแรกก็สะอาด สักพักก็สกปรก อาจเป็นเพราะว่าพื้นที่บ้านของผมเป็นสีขาว ตอนนี้กลายเป็นว่าผมหวงบ้าน ไม่อยากให้เพื่อนมา เพราะมาทีไรบ้านเละทุกที" หลุยส์แจกแจง

หลุยส์ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์กับสาวนุ่นว่าตอนนี้คุยกันตามประสาเพื่อน ชินกับการเป็นข่าว เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับโบว์ด้วย

"กับนุ่นก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องสนิทกัน เพราะเจอกันบ่อย คุยกันบ่อย เราไม่ได้เจาะจงว่าเป็นแฟน ถ้าเป็นแฟนการพูดจาของเราจะเปลี่ยนไป เป็นเพื่อนเราก็จะสบายๆ ตอนนี้หวงความเป็นโสด เพราะผมอยู่วงการมา 7-8 ปีแล้ว เคยมีแฟนแล้วเหนื่อย เวลาอยู่คนเดียวมันง่ายไปหมด ไม่ต้องห่วงใคร เราอยากทำอะไรก็ได้ทำ ถ้าถามว่าคบสาวๆ อยู่กี่คน อันนี้ตอบไม่ได้ เพราะถ้าถามว่าเป็นจริงเป็นจังผมก็ไม่รู้ว่าเป็นจริงจังนั้นคืออะไร เพราะผมเป็นคนที่เข้ากับใครๆ ได้ง่าย และเป็นคนที่รักเพื่อนด้วย เพื่อนโทรมาก็คุยด้วยตลอด มีมาทานข้าวที่บ้านด้วยกัน

สนิทเท่าๆกันหมด ส่วนผลงานตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง คือ "เพลิงสีรุ้ง" และ "หวานใจกับนายจอมหยิ่ง" ของช่อง 3 ค่ายบรอดคาซท์ และของอาจิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) นี่ก็เพิ่งเลี้ยงปิดกล้องเพลิงสีรุ้งไปไม่นาน ส่วนเรื่องหวานใจกับนายจอมหยิ่งนั้น ตอนนี้มีการปรับเปลี่ยนบท ยังไม่ได้ถ่าย ต้องใช้เวลานานนิดหนึ่ง ถึงจะได้ชมกัน" หลุยส์กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook