เตรียมตีทะเบียนกะเทยหลังก่อเหตุถี่ยิบ

เตรียมตีทะเบียนกะเทยหลังก่อเหตุถี่ยิบ

เตรียมตีทะเบียนกะเทยหลังก่อเหตุถี่ยิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ 2 กะเทยพัทยา มอมยารูดทรัพย์แขกชาวอินเดียดับคาห้องพัก ใช้ยาซาแน็กซ์ผสมไวอากร้าใส่เหล้าให้ดื่ม ตร.ท่องเที่ยวเล็งล้อมคอกจับกะเทยพัทยา ตีทะเบียนประวัติกันเหตุร้ายซ้ำอีก

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ก. พล.ต.ต.อดิศร์ งามจิตสุขศรี ผบก.ทท. แถลงข่าวจับกุมนายพงศกร สิงห์แก้ว หรือ "ดิว" อายุ 24 ปี และนายปรางชมพู จรุงพันธ์ หรือ "ปลา" อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง พร้อมของจำนวนหนึ่ง หลังนายอามิด อันนาด และนายพาวัน คูมา นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ซึ่งพักที่โรงแรมพัทยาซิตี้ เมื่อวันที่ 29 กันยายน ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวในเมืองพัทยา ก่อนจะกลับมาโรงแรมพร้อมกับสาวประเภทสอง 2 คน จากนั้นสาวประเภทสองทั้งคู่แอบใส่ยานอนหลับซาแน็กซ์ในเครื่องดื่ม ทำให้ผู้เสียหายทั้งสองหมดสติ ก่อนที่ทั้งคู่จะรื้อค้นเอาทรัพย์สิน กระทั่งนายอามิด อันนาด เสียชีวิต

หลังจากนั้นนายพงศกรถูกจับกุมที่จ.ระยอง ส่วนนายปรางชมพู จับได้ที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 ตุลาคม ขณะกำลังขึ้นรถทัวร์จะไป จ.นครศรีธรรมราช ทั้งคู่สารภาพว่า เปิดร้านทำผมอยู่ในพัทยา พร้อมกับแอบขายบริการให้ชาวต่างชาติ ทุกครั้งก่อนมีเพศสัมพันธ์จะกินยาซาแน็กซ์ผสมไวอากร้าเพื่อทำให้เคลิบเคลิ้ม และหลอกให้แขกกินด้วย พอแขกสลบ ก็จะขโมยทรัพย์ แต่ทุกครั้งที่ผ่านมาไม่เคยมีเหยื่อคนไหนตาย เพิ่งจะมีครั้งนี้เป็นครั้งแรก

พล.ต.ท.ไถง กล่าวด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุกลุ่มสาวประเภทสองก่อเหตุหลอกลวงนักท่องเที่ยวบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในพื้นที่พัทยานั้น ล่าสุด เพื่อป้องกันเหตุร้ายในลักษณะดังกล่าว จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่เตรียมจัดทำแฟ้มประวัติสาวประเภทสองในเมืองพัทยา เพื่อขึ้นทะเบียนไว้เป็นข้อมูลต่อไป

นายรัฐระวี จิระประภากุล อายุ 25 ปี มิสทิฟฟานี่ ปี 2006 ชี้ว่า แนวคิดการขึ้นทะเบียนสาวประเภทสอง เพื่อให้ง่ายต่อการป้องกันปัญหาอาชญากรรมนั้น ส่วนตัวไม่เห็นด้วยเพราะเหมือนการแบ่งแยกในสังคม ถือว่าไม่ยุติธรรม เป็นการขีดเส้นแบ่งทางเพศ ไม่อยากให้สังคมมองในทางที่ไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook