เมินถูกมองของเล่นไฮโซ เจน กั๊กสัมพันธ์ ฟ้าใหม่

เมินถูกมองของเล่นไฮโซ เจน กั๊กสัมพันธ์ ฟ้าใหม่

เมินถูกมองของเล่นไฮโซ เจน กั๊กสัมพันธ์ ฟ้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจน - เจนสุดา ปานโต น้อมรับควง ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม กินข้าว แทงกั๊กความสัมพันธ์ เพราะเพิ่งรู้จัก รับฝ่ายชายน่ารัก เป็นคนดี ยันไม่ใช่ "ของเล่นไฮโซ" แน่นอน

เป็นโสดมาพักใหญ่แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้นักแสดงสาว เจน - เจนสุดา กำลังเนื้อหอมมีข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ ล่าสุดมีภาพหลุดควงฟ้าใหม่ ลูกชายของ "อากู๋" ไพบูลย์ ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว เจนเปิดเผยดังนี้

"รู้จักกัน ก็สนิทกันพอสมควร รู้จักผ่านทางเพื่อนนี่แหละ มีไปกินข้าวกันบ้างอะไรบ้าง แต่ไปกันหลายคน ถ้าจะไปไหนมาไหน ถ้าว่างก็จะชวนๆ กันไปแบบนั้นมากกว่า (ความสัมพันธ์ตอนนี้ล่ะ) ก็เรื่อยๆ คุยกันธรรมดาปกติ ไม่ได้อยากให้มากมายไปกว่านี้ ก็แค่รู้จักกันคุยกัน ถามว่าอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน คบไปเรื่อยๆ ตอนนี้บอกอะไรไม่ได้ แค่คุยกันเฉยๆ เพราะเราเพิ่งทำความรู้จักกันได้ไม่นาน ส่วนแนวโน้มก็ต้องดูก่อน แต่เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี และมีความรับผิดชอบ" เจน กล่าว

ถามต่อว่า ต่อไปนี้เวลาไปไหนมาไหนกับฟ้าใหม่ ต้องระวังตัวมากขึ้นหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า ไม่ได้ระวังอะไรมากขนาดนั้น อยากใช้ชีวิตปกติ

"แต่ไปไหนมาไหน ก็ไม่เคยถ่ายรูปนะ คงโดนแอบถ่ายอะไรแบบนั้นมากกว่า (ก่อนหน้านี้ "ฟ้าใหม่" เพิ่งจะมีข่าวกับ "กิ๊บซี่" วนิดา กลัวจะถูกมองเป็นมือที่สามอีกไหม) รู้สึกเซ็งมากกับข้อหานี้ เพราะโดนมาเยอะแล้ว ที่สำคัญเรื่องนี้คงไม่มีอะไร เพราะฟ้าใหม่ และกิ๊บซี่ก็เคยบอกแล้วว่าไม่มีอะไร ฟ้าใหม่ก็เคยเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง แล้วก็เคยเจอกับกิ๊บซี่ด้วย (กลัวจะถูกมองเป็นของเล่นไฮโซหรือเปล่า) เราไม่ยอมตกเป็นของเล่นแน่นอน" เจน กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook