ช็อกแฟนละคร "พลอย เฌอมาลย์" ประกาศลาจอ 27 ปี ขอบคุณทุกคำติชม

ช็อกแฟนละคร "พลอย เฌอมาลย์" ประกาศลาจอ 27 ปี ขอบคุณทุกคำติชม

ช็อกแฟนละคร "พลอย เฌอมาลย์" ประกาศลาจอ 27 ปี ขอบคุณทุกคำติชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลดแล่นในวงการมานานมาก สำหรับนางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ พลอย เฌอมาลย์ ที่ปล่อยผลงานมาแต่ละทีก็โดนใจแฟนละครแทบทุกเรื่อง แต่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ของเธอช็อก เมื่อจู่ๆ พลอยออกมาประกาศลาจอแก้ว ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

เป็นนางเอกสาวที่เล่นละครมาแทบทุกบท ทุกรสชาติ สำหรับ สาวสวยมากฝีมือ พลอย เฌอมาลย์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศลาจอแก้วอย่างเป็นทางการโดยจะทิ้งทวนในละครแซ่บ เรยา ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้

โดยพลอยได้ประกาศผ่านอินสตาแกรม @chermarn ข้อความว่า "เรยา จะเป็นผลงานละครทางจอแก้ว เรื่องสุดท้าย ที่พลอยจะฝากไว้ให้กับแฟนๆ ละครของพลอยนะคะ พลอยได้ทำอย่างเต็มที่สุดฝีมือของพลอย ที่จะถ่ายทอดตัวละครออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ตามที่ได้รับหน้าที่มอบหมายมาให้สวมบทเป็น เรยา (ภาคอวสาน ) ต่อเนื่องมาจาก1 มงกุฎดอกส้ม 2 ดอกส้มสีทอง 3 เรยา

พลอยอยากจะขอบคุณ พี่ถา พี่ชายที่รัก และ คุณ ถ่ายเถา สุจริตกุล (ผู้ประพันธ์บทละคร) พี่เล๊กน้อย และ คุณ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ไว้วางใจให้พลอยได้รับบทนี้ ได้ทำงานที่พลอยรักที่สุดในชีวิต และ เป็นผลงานทาง ละครจอแก้ว ชิ้นสุดท้ายที่พลอยภาคภูมิใจที่จะฝากให้กับผู้ชมที่พลอยรักเป็นชิ้นสุดท้าย......

มันถึงเวลาแล้ว ที่พลอยจะต้องลาจาก วงการละคร พลอยทำมาทุกบทบาทแล้วจริงๆ แต่พลอยยังไม่ไปไหนนะคะ พลอยยังเปิดรับในโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรหรือทางหนัง ถ้ามีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ เราอาจจะได้เจอกัน ทางจอเงิน (ถ้ามีโอกาสนะคะ) อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่คอยสนับสนุนผลงานของพลอยมาตลอด 27 ปี ทุกคำติชม กำลังใจจากทุกคน

พลอยขอบคุณและทราบซึ้งใจ และจะอยู่ในความทรงจำของพลอยตลอดไป จากนี้ ชีวิตของพลอยต้องเดินหน้าต่อไปในเส้นทางอื่นๆ แล้ว เป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ รัก ภาคจบของเมียน้อยยืนหนึ่ง #เรยา #ช่อง8 #ร้ายกว่านี้ก็แม่มดละนะ 
"พูดกับฟ้ารบกวนพูดภาษาเงิน" การกลับมาที่เหนือกว่าทุกความคาดหมาย กับบทบาททิ้งทวนของ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" พร้อมทีมนักแสดงนำ เพิ่มความแซ่บให้ภาคจบเรยา อย่างสมน้ำสมเนื้อ"

ซึ่งหลังจากพลอยได้โพสต์ไป บรรดาเพื่อนพี่น้องในวงการและแฟนๆ ของเธอต่างพากันเข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ช็อกแฟนละคร "พลอย เฌอมาลย์" ประกาศลาจอ 27 ปี ขอบคุณทุกคำติชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook