เมล์ปอ.ร่วมบริการทับคนตายแล้วหนี

เมล์ปอ.ร่วมบริการทับคนตายแล้วหนี

เมล์ปอ.ร่วมบริการทับคนตายแล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเมล์ปอ.ร่วมบริการขสมก.ทับคนตายแล้วหนี ตำรวจสกัดจับทัน อ้างไม่รู้เพราะรถติด

(3ต.ค.) เวลา 17.20 น. ร.ต.ท.เอกพร เอี่ยมสะอาด ร้อยเวร สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทางชนคนเสียชีวิตที่บริเวณเชิงสะพานขึ้นยกระดับ ถ.รามคำแหง หน้าปากซอยรามคำแหง 28 แขวงและเขตหัวหมาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ-สกุล อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนหงายจมกองเลือดบนพื้นถนน ศีรษะแหลก สมองไหล น่าสยดสยอง ส่วนรถโดยสารที่ก่อเหตุทราบว่าเป็นรถโดยสารปรับอากาศ ร่วมบริการขสมก. สาย ปอ.545 สีฟ้า-ครีม วิ่งระ หว่าง สำโรง-นนทบุรี ทะเบียน 12-2439 กทม. เลขข้างรถ 93-169 ของบริษัท ธีระศักดิ์ จำกัด

หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงวิทยุประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจสกัดจับ และสามารถจับกุมได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขารามคำแหง ถ.รามคำแหง ทราบชื่อคนขับคือ นายทองสุข จันทเลิศ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/119 ซ.เศวตวิทย์ แขวง และเขตบางนา กทม.

สอบสวนนายทองสุข ให้การว่า ได้ขับรถรับผู้โดยสารมาตามเส้นทางเมื่อมาถึงถ.รามคำแหง ก็จอดรับผู้โดยสารปกติ และเมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุก็ไม่ทราบว่าได้ชนคนเสียชีวิตเพราะตลอดเส้นทาง ถ.รามคำแหงนั้นมีจราจรคับคั่ง ตนจึงขับรถไปเรื่อยๆ และมองหน้ารถอยู่ตลอดก็ไม่เห็นว่ามีสิ่งผิดปกติอะไร กระทั่งมาถึงหน้าห้างฯ บิ๊กซี สาขารามคำแหงก็มีตำรวจมาจับกุมจึงทราบว่าเพิ่งชนคนเสียชีวิตก็รู้สึกตกใจมาก และแปลกใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไรเพราะตอนขับรถมาตลอดทางก็ไม่มีสิ่งผิดปกติอะไร

ร.ต.ท.เอกพร กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหานายทองสุขฐานขับรถชนคนแล้วหลบหนี ส่วนข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายนั้นต้องรอการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook