ปิดคดีสาวถูกแฟนมอมเบียร์ลวงให้เพื่อนข่มขืน ฝ่ายชายยอมจ่าย 1 แสน

ปิดคดีสาวถูกแฟนมอมเบียร์ลวงให้เพื่อนข่มขืน ฝ่ายชายยอมจ่าย 1 แสน

ปิดคดีสาวถูกแฟนมอมเบียร์ลวงให้เพื่อนข่มขืน ฝ่ายชายยอมจ่าย 1 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงถูกแฟนมอมเบียร์ลวงให้เพื่อนข่มขืน ยอมเข้าเจรจากับคู่กรณีต่อหน้าตำรวจ ฝ่ายชายยอมจ่าย 100,000 บาท พร้อมบอกเพียงสั้นๆ ขอให้ประชาชนใช้วิจารณญาณ 

จากกรณี หญิงสาวอายุ 47 ปี เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับแฟนหนุ่ม อายุ 58 ปี ที่หลอกมอมเบียร์แล้วพาไปให้เพื่อนข่มขืนจนติดโรค โดยให้การว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน แฟนหนุ่มได้มอมเบียร์ แล้วพาไปในโรงแรม ที่มีการนัดเพื่อนชื่ออู๊ด ให้มานอนแก้ผ้ารออยู่ ก่อนจะช่วยกันจับ และให้เพื่อนข่มขืน โดยแฟนหนุ่มถ่ายคลิปและข่มขืนต่อ จนกระทั่งติดโรค ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (18 ธ.ค.) ร.ต.อ.ชัชวาล เพ็ชรนอก ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย ระยอง ได้รับการติดต่อจากฝ่ายชายซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่กศน.แห่งหนึ่ง และนายอู๊ด ที่ถูกกล่าวหา โดยทั้งสองคนต้องการเจรจาไกล่เกลี่ยกับฝ่ายหญิง

ผู้เสียหายทั้งสองคนได้เดินทางเข้ามาที่ สภ.บ้านค่าย ระยอง โดยใส่หมวก, แมสก์ และสวมแว่นปิดบังใบหน้า ก่อนจะเข้าไปนั่งรอในห้องสอบสวน กระทั่งต่อมาหญิงสาวผู้เสียหายได้เดินทางมาถึงและเดินเข้าไปนั่งในห้องสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ขอให้ทั้งสองฝ่ายเจรจาตกลงกัน ไม่ให้สื่อมวลชนเข้ารับฟัง 

ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ร.ต.อ.ชัชวาล เพ็ชรนอก ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ออกมาจากห้อง พร้อมกล่าวว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ และขอยุติเรื่องราวทั้งหมด โดยฝ่ายชายยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ ซึ่งเป็นที่พอใจของผู้เสียหายส่วนการชดใช้เท่าไหร่อย่างไรขอให้เป็นเรื่องของทางคู่กรณี 

ซึ่งหญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับข้อเสนอของฝ่ายชาย ที่ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ 100,000 บาท ซึ่งทางตนเองตอบตกลง เพราะต้องการจบเรื่องราวทั้งหมด และอโหสิกรรมให้ ทุกอย่างจบกันด้วยดี และไม่กลับไปอีก 

ส่วนฝ่ายชายได้พูดเพียงสั้นๆว่า ให้เป็นวิจารณญาณของผู้ชมและผู้ดู ก่อนจะรีบเดินไปพร้อมกับนายอู๊ด โดยไม่ยอมพูดจากับใคร  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook