ขนลุก สื่อวิญญาณหนุ่มวัยเบญจเพสผ่านไอแพด บอกแม่ปวดตัวเพราะแบกตนอยู่

ขนลุก สื่อวิญญาณหนุ่มวัยเบญจเพสผ่านไอแพด บอกแม่ปวดตัวเพราะแบกตนอยู่

ขนลุก สื่อวิญญาณหนุ่มวัยเบญจเพสผ่านไอแพด บอกแม่ปวดตัวเพราะแบกตนอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติหนุ่มวัยเบญจเพสเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เชิญ "ศาลาเทวดาน้อย" สื่อวิญญาณผ่านไอแพด หลังวนเวียนอยู่ใกล้บ้าน เผยเป็นห่วงครอบครัว ขออภัยที่อยู่ดูแลไม่ได้ แต่ยังไม่ไปไหนเพราะร่างยังอยู่ ขณะที่ญาติเตรียมเผาศพวันพรุ่งนี้

หลังมีกระแสข่าววิญญาณของ นายแชมป์ หรือ นายสมศักดิ์ อายุ 25 ปี หนุ่มวัยเบญจเพสซึ่งประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต หลังจากวิญญาณไปปรากฏร่างให้น้องแบงค์วัย 14 ปี พร้อมทั้งญาติๆ เห็น ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นร้านขายของชำที่ผู้ตายเคยไปซื้อของเมื่อคืนวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งทางญาติต้องทำพิธีเชิญวิญญาณจากจุดเกิดเหตุ เพื่อกลับยังบ้านภายในตำบลห้วยไผ่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (18 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนายแชมป์ หรือ นายสมศักดิ์ ตั้งอยู่หมู่ 2 ตำบลห้วยไผ่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลังทราบว่าทางน้องผี้ง หรือ น.ส.สุพรรษา ภรรยาของนายแชมป์ และทางญาติๆ ได้เชิญนายชาคร บุญเมือง อายุ 48 ปี หรือที่รู้จักกันในนามของ ศาลาเทวดาน้อย จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สามารถอ้างว่าสื่อกับวิญญาณได้มาทำพิธีสื่อสารกับวิญญาณ

โดยเมื่อนายชาครเดินทางมาถึง ได้นำรูปและวันเดือนปีเกิดติดต่อกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกศาลาเทวดาน้อย ที่อยู่ต่างประเทศและเป็นคนที่สามารถสื่อกับวิญญาณต่างๆ ได้ผ่านทางไอแพด โดยกระทำพิธีกันที่หน้าเครื่องตั้งศพของนายแชมป์

ซึ่งหลังจากพุดคุยกันผ่านวิดีโอคอล หญิงสาวที่ปรากฏในไอแพดก็ร่ำไห้บอกว่าเป็นนายแชมป์ และที่วิญญาณยังไม่ไปไหนก็เนื่องจากเป็นห่วงทุกคน ขออภัยพ่อแม่ที่อยู่ดูแลไม่ได้ หลังเสียชีวิตก็ไม่รู้จะติดต่อกับใคร ได้แต่ไปอยู่กับแม่ ที่แม่บอกว่าปวดตัวอยู่ตลอดเวลาก็เพราะต้องแบกตนไว้ด้วย

ตอนนี้ขออโหสิกรรมกับพ่อแม่และทุกคนก่อนที่จะออกจากร่างไป ซึ่งหลังทำพิธีทำให้ทางญาติๆสบายใจขึ้นและคิดว่านายแชมป์คงไม่มาให้ใครเห็นอีก

สำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้นายแชมป์เสียชีวิต เกิดขึ้นขณะที่นายแชมป์ขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถอีกคันหนึ่งที่ถนนทางเข้าบ้านทุ่งแค ต.แสวงหา อ.แสวงหา เมื่อเย็นวันที่  14 ธ.ค.ที่ผ่านมา และได้รับบาดเจ็บสาหัส จนกระทั่งวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายแชมป์ได้เสียชีวิตลง

ทางญาติๆ จึงนำศพมาตั้งไว้ที่บ้านเพื่อบำเพ็ญกุศล ซึ่งระหว่างนั้นมีคนเห็นวิญญาณแชมป์ไปอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ และอีกหลายที่ โดยทางญาติเตรียมฌาปนกิจศพนายแชมป์ในวันพรุ่งนี้ (18 ธ.ค.) 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ขนลุก สื่อวิญญาณหนุ่มวัยเบญจเพสผ่านไอแพด บอกแม่ปวดตัวเพราะแบกตนอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook