เปิดใจ สาวถูกแฟนมอมเบียร์ให้เพื่อนสวิงกิ้งจนติดโรค ซัดมาดดีแต่วิปริต

เปิดใจ สาวถูกแฟนมอมเบียร์ให้เพื่อนสวิงกิ้งจนติดโรค ซัดมาดดีแต่วิปริต

เปิดใจ สาวถูกแฟนมอมเบียร์ให้เพื่อนสวิงกิ้งจนติดโรค ซัดมาดดีแต่วิปริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ถามสุดซอย เวลาใหม่ ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” วันนี้ (18 ธ.ค.) ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “คุณเอ” (นามสมมติ) หญิงที่ออกมาร้องตร. อ้างถูกแฟนมอมเบียร์ก่อนพาไปให้เพื่อนสวิงกิ้ง ถ่ายคลิป จนอวัยวะเพศมีกลิ่นเหม็น พบติดโรคหนองใน

เอมีแฟน คบกันมานานหรือยัง?

“คบก่อนที่จะไปทำงานค่ะ 2 ปี รู้จักกันเพราะพี่เขาเป็นดีเจ เราเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ร้านเดียวกัน เขาดูเราไม่เคยไปนั่งกับแขก มั่วแขก เขาบอกว่าดูแล้วนิสัยดี เลยทาบทามให้ไปเลี้ยงพ่อแม่ที่บ้าน เราก็ไปอยู่ที่บ้านแฟน แต่ก่อนหน้าทาบทามเรามีอะไรกันแล้ว 1 เดือน เขาบอกว่าไม่ต้องเช่า ไปอยู่บ้านพี่เลย มีเงินเดือนให้ พี่ชายเป็นคนจ้าง เขามาขนของให้ ช่วงแรกไม่มีปัญหาอะไรเลย เขารับไปทำงานและกลับมาพร้อมกัน”

แล้วเรื่องที่เกิดขึ้น ที่เป็นข่าว เกิดขึ้นได้ไง?

“เรื่องเกิดจากย้ายออกมาจากบ้านเขา พอดีว่ามีปัญหาในบ้านเขา มารู้ว่าเป็นเมีย ทำไมต้องมาเสียค่าจ้าง เขาเลยเลิกจ้าง และห้ามอยู่บ้านหลังนี้ ทำให้ต้องย้ายออกจากบ้าน”

พี่ชายเขาเลิกจ้างเพราะเป็นเมียน้อย ทำไมเขาต้องมาเสียเงิน?

“ใช่ค่ะ เลยออกจากตรงนั้น มาหาห้องเช่า ซึ่งไม่ไกลจากบ้านพ่อแม่เขา พี่เขาก็ไปๆ มาๆ อยู่ได้เดือนสองเดือน เขาเอาหนังโน่นนี่นั่นมาให้ดู พวกสวิงกิ้ง ถามว่าหนูชอบมั้ย หนูบอกว่าหนูไม่ใช่โรคจิต ไม่เล่นอะไรบ้าๆ หนูเป็นผู้หญิงทั่วไป”

เรื่องเกิดเดือนกันยายน ครั้งแรก?

“นั่งดื่มเบียร์ที่ห้อง เขาบอกจะชวนเพื่อนมานั่งกินเบียร์ กินไปสัก 10 ขวดได้ แฟนเขามีอาการจับโน่นจับนี่ จะให้เพื่อนเขาดู ก็บอกว่าอายเพื่อนพี่นะ ทำแบบนี้ไม่ดี สักพักเขารูดซิปกางเกงออก แล้วกดหัวพี่ พี่ก็ไม่ก้ม เขากดประมาณ 3-4 ครั้งได้ ก็รู้สึกไม่ใช่แล้ว ก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำล้างหน้า ตั้งสติสักพักแล้วมานั่งเหมือนเดิม สักพักเพื่อนเขาลุกขึ้นกลับ สักพักพี่เขาบอกไปกัน เราก็ไม่ได้ถามว่าไปไหน เราจะเรียกว่าสามีภรรยาก็ไม่ได้เพราะพี่เป็นเมียน้อย ก็ยอมรับตรงนี้ เลยขึ้นรถไปถามว่าไปไหน เขาบอกไปเปลี่ยนบรรยากาศ เลี้ยวเข้าโรงแรม เรามากับสามีก็ปกติ ขึ้นไปบนห้อง เอามือจับลูกบิดเข้าไป เพื่อนเขานอนอยู่บนเตียง นุ่งกางเกงในตัวเดียว ตอนนั้นอาการไม่ไหวแล้ว เมา กินตั้งแต่บ่ายสี่”

ตอนนั้นคิดมั้ยจะมีอะไรเกิดขึ้น?

“ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเมาไม่รู้เรื่อง เราก็คิดว่าเราไปกับแฟน ก็เข้าไปนั่งข้างใน ไม่กี่นาที แฟนเดินตามหลัง ก็ฉุดมือขึ้นเตียง แล้วก็รุมกันสองคนเหมือนข่มขืน ตอนนั้นพี่เมา”

ขอร้องให้เขาหยุดมั้ย?

“แค่สะบัดมือเพราะไม่มีแรงแล้ว ดื่มไม่เก่ง เมาไว มารู้ทีหลังว่าเพื่อนเขาไม่ได้ใส่ถุง เพราะมีน้ำออกมาจากช่องคลอด ส่วนกับแฟนเราไม่ใส่อยู่แล้วเป็นปกติ ตอนนั้นกลัวไปหมด มันสั่น เลยวิ่งเข้าห้องน้ำ”

เขาสอดใส่ทั้งคู่ คนนึงเสร็จกิจ อีกคนก็มาต่อ?

“ใช่ เพื่อนเสร็จปั๊บ พี่เขาก็มาทำต่อ พี่เลยลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ แฟนก็เดินตาม แล้วลูบหัว บอกว่าจะรับผิดชอบในสิ่งที่เพื่อนพี่และพี่ทำหนู” 

พี่ว่ายังไง?

“ตอนนั้นยังมึนอยู่ ไม่ได้มีสติมากมาย ล้างตัวเสร็จก็รีบมาใส่เสื้อผ้า บอกแฟนว่ากลับห้อง เพื่อนเขาก็แยกกลับบ้าน”

พอไปถึงห้อง ได้พูดอะไรมั้ย?

“เขาบอกว่าหนูอย่าคิดมากนะ ยังไงจะไม่ทอดทิ้งหนู ถึงเมียพี่รู้ พี่ก็จะไม่ทอดทิ้งหนู”

เขารู้ว่าสามีมีเมียน้อย?

“ช่วงคบกัน 1 ปี ทะเลาะกันบ่อยมาก น้อยใจ หึงหวง เขาเป็นคนเจ้าชู้ ไม่ยอมรับความจริง ก็เลยโทรไปหาเมียเขาเลย”

คบปีนึงก็โทรหาเมีย เพราะมีเรื่องหึงหวง เขาไปเจ้าชู้กับผู้หญิงคนอื่น?

“ใช่ เขาไม่รับผิดชอบ”

แฟนพี่เมียไม่ให้มีอะไรด้วย ไล่ให้มามีกับพี่?

“ไม่ได้ไล่มามีอะไรกับพี่ เขาให้ไปมีอะไรกับใครก็ได้ เขาอยู่กันเพราะทะเบียนสมรสเท่านั้น ก็รู้สึกผิดนิดนึง แต่พี่เขาบอกว่าหนูดูแลพี่ทุกอย่าง เอาใจพี่ทุกอย่าง คนที่บ้านไม่เคยดูแลแบบนี้เลย”

หลังจากสวิงกิ้ง ชีวิตรักเป็นยังไง?

“ปกติ ไม่คิดจะเลิกเพราะพี่ไม่มีใคร บ้านจน เขาก็เลี้ยงดู แต่ไม่ได้ให้อะไรมากมาย เขามีที่ให้เราทำกิน จะไปปลูกผักอะไรได้หมด พี่ลงทุนเอง ทำขนมส่ง”

เราอยู่กับเขาได้อะไร?

“ไม่ได้อะไร เราอยู่กับเขาเพราะเราอบอุ่น”

ทุกวันนี้เป็นโรคอะไร?

“มีกลิ่นช่องคลอดแรงมากค่ะ ก็โทรไปถามพี่ มันไม่ใช่ปกติของผู้หญิง มันนั่งอ้าขาไม่ได้เลย เพราะมีกลิ่นขึ้นมา หนูไม่เคยเป็นแบบนี้เลยจริงๆ เขาบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวไปซื้อยามาให้ หาย ไม่ต้องไปหาหมอ กินไปชุดนึงก่อน 5 เม็ด ทิ้่งไว้ 2 อาทิตย์ ทำไมตาเจ็บ ทำไมมีขี้ตา เขาบอกว่าพี่ลืมบอกไปว่าพี่เป็นหนองใน ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่องเลย เพราะเขาไม่เคยบอก และไม่เคยมีอาการมาก่อน”

ทำไมเพิ่งมาเป็น หรือเป็นเพราะเพื่อนเขา?

“ตั้งแต่มีเรื่องสวิงนี่แหละค่ะ สักพักมีตุ่มแดงๆ มีน้ำออกมา สักพักจะเป็นตุ่มดำๆ เขาบอกว่าเราแพ้อะไรหรือเปล่า แต่เราไม่แพ้ เพราะที่นอนซักทุกวัน เป็นคนสะอาด เขาบอกว่านึกได้แล้ว เพื่อนเขาเคยเป็นหนองใน หนูไม่ต้องตกใจ ยาตัวนี้กินอยู่ประจำ แต่ตอนหลังไม่ได้กิน เชื้อเลยกลับมา ก็อึ้่งค่ะ ไม่ได้พูดอะไรเพราะช็อก”

แฟนพี่ติดจากเพื่อนหรือเปล่า ตอนสวิงกิ้ง?

“เขาบอกเคยทำแบบนี้กันมาก่อน กับผู้หญิงคนอื่น”

เขาเอาโรคแพร่ให้ผู้หญิงคนอื่นด้วย?

“ก็น่าจะเป็นไปได้ เขาบอกว่าให้กินยาตัวนี้หายทุกคน ทำไมหนูไม่หาย คนเราร่างกายไม่เหมือนกัน เราภูมิต้านทานน้อย”

ตอนนี้ยังเป็นมั้ย?

“ตำรวจให้ส่งตรวจไป แต่เขาเคยบอกว่ายาตัวนี้ตรวจยังไงก็ไม่พบเชื้อ เพราะยาแรง กินที 5 เม็ด หมอตรวจก็ไม่พบค่ะ”

ช่องคลอดมีอาการยังไง?

“ช่วงนั้นมันคัน เวลาฉี่จะแสบนิดๆ พอกินยาก็หายไปแล้วกลับมาอีก ต้องคอยกินค่ะ”

ตั้งแต่สวิงกิ้งเดือนกันยายน หลังจากนั้นยังมีอีกมั้ย?

“มีอีกครั้งนึงค่ะ ประมาณเดือนกว่า เขาก็เอาหนังอะไรมาให้ดู อยากทำแบบนี้จังเลย เราถามพี่เป็นโรคจิตมั้ย เขาบอกว่าใช่ พี่เป็นแบบนี้ เราก็ร้องอ้าว เขาพูดกรอกหูทุกวัน ถ้าทำให้พี่นะ พี่จะไม่ทอดทิ้งหนู พี่จะรักหนู อยากได้อะไรพี่จะให้หมด”

เคยถามเมียเขามั้ย ตอนอยู่ด้วยกัน มีพฤติกรรมแบบนี้มั้ย?

“ถามค่ะ เขาบอกว่าไม่รู้ เขาไม่ได้นอนด้วย”

เหตุผลที่เมียไม่ให้นอน เพราะว่าสามีเป็นโรค?

“อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าเมียเขารู้หรือเปล่า แต่เขาเคยบอกว่าเขาเคยซื้่อยาให้เมียเขากิน เขาซื้อยามา 6 กล่อง แล้วเอาไปสองกล่อง บอกเอาไปให้คนที่บ้านกิน”

ครั้งที่สองพอเขาให้เราดูวิดีโอ มันเกิดขึ้นยังไง?

“เขาดึงไลน์กลุ่มเข้ามา มีเรา และเพื่อนเขาคนเดิม ดึงไลน์กลุ่มเข้ามาให้เราพูดยั่วๆ ให้เขาเกิดความอยากและเกิดอารมณ์ เราก็ยั่ว เขาพูดแล้วให้เราพิมพ์ตามในไลน์กลุ่ม อะไรก็ได้ ให้เพื่อนเขาหลงในตัวเรา อยากได้เราอีก”

อะไรทำให้ตัดสินใจแจ้งความ?

“ก็นี่แหละค่ะ ยิ่งอยู่ก็ยิ่งรู้สึกตัวเองผิดปกติ มันไม่ใช่แล้ว”

เราออกจากเขามาเลยไม่ได้เหรอ?

“เราติดโรค เขาต้องรับผิดชอบตรงนี้ค่ะ”

พอแจ้งความ เราเอาผิดเขาได้มั้ย?

“ถามว่าสมยอมมั้ย เขากล่อมทุกอย่าง แล้วก็มีคลิป เขาถ่ายคลิปไว้แล้วไม่ได้บอก มานั่งดูคลิปคล้ายๆ เรา แต่เขาไม่ให้เราดู เขาเปิดให้ดูแล้วก็ปิด ไม่ได้ขู่”

น.ส.เอ (นามสมมุติ) ขณะไปแจ้งความน.ส.เอ (นามสมมุติ) ขณะไปแจ้งความ

หลังแจ้งความ?

“เขาไม่รับแจ้งครั้งแรก เขาบอกให้ไปที่ผู้บังคับบัญชาการ เราก็ไป ไปถึงก็ยกมือไหว้บอกว่าขอโทษนะที่มาวุ่นวายกับทางราชการ เราเป็นเมียน้อยคนนี้ มาขอความเป็นธรรม แล้วติดเชื้อจากเขา เขาบล็อกโทรศัพท์ บล็อกไลน์ ไม่สามารถติดต่อเขาได้ เลยมาขอความเป็นธรรม”

หลังเขาให้เราไปชวนคนมาสวิงกิ้่งอีก พอเราไม่ทำ เขาก็บล็อก?

“เพราะเราทะเลาะกันค่ะ เขาก็เลยบล็อกเราทุกอย่าง”

ที่ไปแจ้งความเพราะโกรธเขาด้วยมั้ย?

“ไม่ใช่ค่ะ รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว คนเตือนมาเยอะแต่ไม่ฟัง เพราะเชื่อเขาทุกอย่าง เขาบอกว่าให้เชื่อเขา ยังไงเขาก็ไม่ทิ้งเรา แต่เราไม่ได้ชอบ ตระกูลเราไม่ได้วิปริตแบบนี้ แต่ต้องมาเสแสร้งทุกอย่าง อันนี้มันสุดแล้ว รับไม่ได้แล้ว ขยะแขยง”

อดีตแฟนจะเอาเงินมาให้ 1 หมื่น?

“ตอนมีปัญหาเราไม่อยากอยู่จุดนั้นแล้ว ก็บอกว่าขอเงิน 5 พันนะ จะย้ายออกจากตรงนี้ ไม่อยากอยู่จุดนี้แล้ว อยากไปไกลๆ เขาบอกให้หมื่นนึง ให้จบทุกอย่าง รู้นิสัยแฟนว่าเป็นยังไง ก็เลยทำยังไงก็ได้ให้ออกจากจุดๆ นั้น ก็เลยบอกว่าหนูยอมจบค่ะ 1 หมื่นบาท พอได้เงินมาก็หาห้องเช่าใหม่ เช่ารถหมดไป 7.5 พัน อีกวันสองวันโทรไปหาเมียเขา บอกว่าช่วยบอกแฟนพี่หน่อย ให้โทรหาหนูหน่อย เขาบอกไม่ยุ่ง หนูก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ หนูแค่ฝากบอก เพราะหนูจะขอเลขบัญชี โอนเงิน 1 หมื่นบาทคืน หนูจะดำเนินคดี เพราะหนูไม่รู้ว่าหนูเป็นโรคอะไร จะต่อเนื่องยังไง เงิน 2,500 มันทำอะไรไม่ได้ หนูโดนออกจากงานด้วย มีเรื่องแบบนี้เขาก็บอกให้ระวังตัว เพราะไม่ธรรมดา เขาเลยให้หยุดพักงาน”

เรื่องแชตหลุดคืออะไร?

“พอมีข่าวขึ้นมา เขาส่งไลน์มาเยาะเย้ยตลอด ดีใจจังเลย ได้ดังแล้ว ได้ออกข่าวแล้ว ดีใจจังเลย ส่งมาเสร็จก็ยกเลิก แล้วก็ส่งมาอีก พอดีมองแต่โทรศัพท์ พอเขาส่งมาก็รีบแคป เขาบอกว่าเราติดเชื้อทั้งสองคนเลย ไม่มีใครเขาเอาเราหรอก”

ได้ยินแล้วรู้สึกยังไง?

“รู้สึกว่าโอ้โห ไม่สะทกสะท้านเลย ทำกับผู้หญิงคนนึงที่เป็นเพศแม่กับคุณ ทำกับเขาแบบนี้ก็สุดจะทนแล้ว คุณเอาเมียคุณไปให้ผู้ชายคนอื่นก็แย่พอแล้ว แต่คุณมาเยาะเย้ยเหยียดหยามอีก คุณไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ”

นักข่าวไปสัมภาษณ์เพื่อนอดีตแฟน ได้ดูมั้ย?

“ได้ดูเมื่อคืนค่ะ เขาไม่รู้สึกอะไรกันเลย เขาเฉยๆ ก็งงว่าเขารู้กันเหรอ ไม่รู้สึกร้อน รู้สึกหนาว เขาเย็นกันมาก เขาเยาะเย้ยเราตลอด ทำเป็นรูปการ์ตูนหัวเราะดีใจแล้วพูดว่าจะอยู่ได้ใช้เงินแสนหรือเปล่า ก็เลยพิมพ์ไปว่าพี่พูดอย่างนี้หมายความว่าอะไร ก็คิดว่าเขาจะเก็บนั่นแหละ เพราะมีแต่คนเตือน เขาเป็นคนระห่ำ บ้าๆ ภายนอกพูดจาดูดี พอมีเรื่องเขาก็บอกว่าไม่ได้ทำ

เรามีลูกสาวสองคน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ อายุ 27 แล้ว เราก็บอกลูก ลูกก็ช็อก คิดว่าแม่โกหก ไม่มีจริงหรอกในโลก เพราะคำพูดเขาดูน่าเชื่อถือกว่า จนมีข่าวออกมา ลูกโทรมาร้องไห้ บอกว่าขอโทษนะ หนูไม่ฟังแม่ ไปฟังเขา (ร้องไห้) รู้สึกผิดที่ไม่เชื่อแม่ตัวเอง เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เราจะรู้ให้ถึงที่สุด แม่ไมได้ชอบสิ่งพิศดารตรงนี้เลย (ร้องไห้) ตระกูลไม่เคยมีแบบนี้

ทุกวันนี้ก็โดนพี่น้องด่าเหลือเกินแล้วค่ะ น้องชายโทรไปหาเขา เขาก็ยืนยันคำเดิมว่าเขาไม่ได้ทำ น้องชายก็ไม่เชื่อ คิดว่ามีแค่ในหนัง รักเขามากแล้วสร้างเรื่อง เราบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวจะสู้ เอาความจริงออกมา”

จะเอาผิดเขาได้มั้ย?

“เราเข้าไปหน้าเฟซบุ๊กเขา ไปคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์ พร้อมรูปถ่ายยา ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง ทำไมไม่ฟ้อง”

ตร.บอกว่ายังไง?

“เขาจะให้ความยุติธรรมค่ะ”

เรียกเงินไป 1 แสนคิดว่าจะได้มั้ย?

“คิดว่าไม่ได้ค่ะ เขาบอกมีหลักฐาน มีพยาน เราก็บอกว่าเอาออกมาเลย เราพูดความจริง คนที่ทำกับเขาทุกคน เขาจะได้รู้ว่านิสัยตัวตนเป็นแบบนี้”

ออกจากงานนานหรือยัง?

“นานแล้วค่ะ เก็บพริก มะละกอที่ปลูกหลังบ้านเขามาขาย”

เอาเงินที่ไหนใช้จ่าย?

“พูดตรงๆ นะคะ ไปกู้เงินรายวันเพื่อเอาเงินมาอยู่กินอยู่กับเขา ทำยังไงก็ได้ให้ผู้ชายคนนี้อยู่กับเรา ไม่ทิ้งเรา เงินที่กู้คืนไปแล้วค่ะ บางทีได้ทิปก็จ่ายหนี้่ล่วงหน้า ลูกให้มั่ง ถูกหวยบ้าง งานไมได้โดนไล่ แต่โดนพักงาน เขากลัวอันตราย ทุกคนรู้เรื่องนี้หมด แต่ไม่กล้าพูด เขาให้ระวังตัว บอกว่าไม่ธรรมดา รู้นิสัยหมด มองภายนอกเขาดี น่าเชื่อถือไปหมด”

ทุกวันนี้ยังรักมั้ย?

“ไม่รักแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้รักมาก บอกเขาเสมอ ถ้ารักรักสุดหัวใจ ถ้าเกลียดหน้าก็ไม่อยากมอง แล้วเราจะเป็นเอดส์หรือเปล่า กังวลจนความดันสูง 180 ส่วนเอดส์เขาบอกว่าไม่เป็นหรอก 8 ปีถึงรู้ผล หมอจะนัดตลอดดูอาการ เดือนหน้าไปตรวจเลือดอีกรอบ เรากังวลมากจนไม่ได้นอน”

กังวลเรื่องอะไรบ้าง?

“อยากให้จบไวๆ เริ่มต้นใหม่ ทำมาหากิน เราทำเป็นทุกอย่าง ขนม ค้าขาย”

ถ้าจบเรื่องนี้จะเริ่มต้นยังไง?”

“ค้าขายค่ะ พวกอาหารตามสั่ง ร้านเล็กๆ ลูกสาวให้กลับไปอยู่บ้านสองคน”

มีการพูดคุยกับลูกยังไง?

“ลูกสาวบอกว่าขอให้จบโดยยุติธรรมนะ คนนั้นเป็นสามีแม่ ไม่น่าทำอย่างนี้เลย หน้าที่การงานก็ดี เขาหมดศรัทธา ปัดความผิดให้แม่ทุกอย่าง เขาเคยเจอลูกสาว เขาทำตัวดีมาก ไม่มีใครเชื่อว่าเขาเป็นแบบนี้ จนคุยนานเข้าไม่ใช่แล้ว สักวันต้องเป็นเอดส์แน่ เขาบอกว่าจะพาเพื่อนมาแต่รับไม่ได้แน่ๆ เพราะหื่น จนหนูต้องโกหกว่าจะหามาเอง เราโกหกให้ผ่านไปวันๆ”

เอาเงินมารักษาตัวด้วยมั้ย?

“ใช่ค่ะ เราไม่รู้ว่าวันหน้าจะเป็นอะไรกันแน่ แต่เราคิดว่าเราผิดปกติอยู่แล้ว เพราะเราไม่เคยเป็นแบบนี้”

หนึ่งแสนน้อยไปมั้ย?

“ขอจบดีกว่าค่ะ ไม่อยากประสาทแล้ว เหนื่อยแล้ว ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาก็พูดว่าเงินแสนเรียกไปตั้งตัวเหรอ เราก็บอกไม่ใช่ อย่ามาดูถูกหนู บ้านหนูจนแต่อย่ามาดูถูก”

ถ้าเราเจอผู้ชายคนใหม่?

“อยู่กับลูกหลานดีกว่าค่ะ เข็ดค่ะ”

ถ้าเขาดูอยู่ อยากบอกอะไร?

“อยากให้เขาขอโทษลูกกับน้องค่ะ (ร้องไห้) สิ่งที่เขาทำกับเรา แล้วต่างคนต่างอยู่ เริ่มต้นใหม่ อย่ามากวนอะไรทั้งสิ้น ให้เหมือนคนไม่รู้จัก ตายกันไปเลย”

กับเพื่อนเขาล่ะ?

“เหมือนกันค่ะ อย่าให้เจอกันอีกเลย จบกันแค่นี้ อโหสิกรรมทุกอย่าง”

อยากให้เพื่อนเขารับผิดชอบด้วยมั้ย?

“ดูในคลิปเพื่อนเขาบอกเงินแสนไม่มีหรอก ถ้าตำรวจเชิญก็ไปตามนั้น”

มีผู้หญิงอื่นที่โดนแบบนี้อีกมั้ย?

“มีค่ะ เขาพูดจาดี มีทักษะในการพูด เราเป็นคนใต้ ถ้าวันไหนทำเราเจ็บ ก็ต้องลงนรกกับเราด้วย แต่ก็คิดว่าเขาคงไม่ปล่อยเราหรอก เขารู้จักตร. พี่เมียเขาเป็นสารวัตร เมียเขาชอบขู่ว่าถ้ามาหน้าบ้านจะให้พี่ชายเขาจับ หนูบอกว่าจับข้อหาอะไรไม่ทราบ หนูมาคุยกับเขา ก็เขาหนี แล้วจะให้ไปไหน”

ไม่กลัวเมียเขาเหรอ?

“เราไม่ได้ไปวุ่นวาย เราไปคุยดีทุกอย่าง เราเข้าใจว่าเป็นเมียน้อย”

ลูกรู้มั้ยเราเป็นเมียน้อย?

“รู้ค่ะ ถ้าแม่เลือกก็ยอมรับในสิ่งที่แม่เลือก เหมือนผู้ชายคนนี้ขาดความอบอุ่น เราคิดว่าเขาอยู่กับเราแล้วมีความสุข เป็นความผูกพัน เราทำกับข้าวให้เขากิน ก็เป็นความสุข”

อยากบอกอะไรลูกสาว?

“แม่จะบอกว่าแม่ขอโทษ(ร้องไห้) แม่ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ไม่คิดว่าเขาจะทำกับแม่ได้ขนาดนี้ หลังจากนี้ไปขออยู่กับลูกหลาน (ร้องไห้) ปีใหม่แล้วขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook