ถอดรหัส "ญาญ่า" อวยพรวันเกิด "ณเดชน์" มีความหวานซ่อนอยู่

ถอดรหัส "ญาญ่า" อวยพรวันเกิด "ณเดชน์" มีความหวานซ่อนอยู่

ถอดรหัส "ญาญ่า" อวยพรวันเกิด "ณเดชน์" มีความหวานซ่อนอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาญ่า อวยพรวันเกิดให้กับ ณเดชน์ แฟนสุดหล่อ หลายคนเห็นแล้วต่างเขินตัวบิดกันไปเลยทั้งภาพและข้อความที่โรแมนติกมากๆ พร้อมกับแอบถอดรหัสความหวาน "I wuv wooooooooo"

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์หลายที่คนเชียร์อยากเห็นงานแต่งเร็วๆ สำหรับคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา จากจุดเริ่มต้นของความเป็นคู่จิ้นจนวันนี้ทั้งสองคนเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกัน และนับตั้งแต่เปิดตัวเราก็ได้ภาพความหวานที่ ณเดชน์-ญาญ่า สาดน้ำตาลใส่กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว ทำเอาหลายๆ คนยืนมองด้วยสายตาที่ร้อนผ่าวๆ ต้องบอกว่าไม่ว่าจะโมเมนต์ไหนๆ ช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเขาสองคนต่างไม่เคยพลาดที่จะจับมืออยู่ด้วยกัน

ล่าสุดกับงานรับปริญญาโทของ ณเดชน์ ในฐานะหวานใจ ญาญ่า ได้หอบดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จ และล่าสุดของล่าสุดเมื่อค่ำคืนวาน (17 ธ.ค.) ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ณเดชน์ แน่นอนว่า ญาญ่า ไม่พลาดกับวันสำคัญดังกล่าว นอกจากจะเสิร์ฟภาพหวานๆ ในโมเมนต์สวีทแล้ว ญาญ่า ยังเขียนคำอวยพรมอบให้จากหัวใจอีกด้วย

"In everyday I celebrate you but today I am extra grateful so a hipp hipp hurra HAPPY BIRTHDAY TO YOU na ka ขอให้พี่แบร์มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกๆอย่างที่พี่แบร์หวังไว้นะคะ"

นอกจากนี้ยังปิดท้ายด้วยประโยคที่ว่า "i wuv wooooooooo na kaaa. Cheerios to everything we’ve been through and the many adventures to come!" และประโยคที่ว่า "i wuv wooooooooo na kaaa" หลายคนต่างแอบถอดรหัสกันยกใหญ่ว่าหมายความว่าอย่างไร และคำเฉลยก็คือ I love you na ka. (หนูรักพี่นะคะ) เรียกว่าหวานทะลุเฟรมจริงๆ ค่า  

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook