แอบดูซุปเปอร์สตาร์ซีซั่น2 ดารา&คนดังควงแฟนเปิดตัว

แอบดูซุปเปอร์สตาร์ซีซั่น2 ดารา&คนดังควงแฟนเปิดตัว

แอบดูซุปเปอร์สตาร์ซีซั่น2 ดารา&คนดังควงแฟนเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับที่สุดของรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ "ซูเปอร์สตาร์" ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2 ภายใต้การดำเนินการผลิตของ บริษัท ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด โดย "แพม- ลลิตา ตะเวทิกุล" ซึ่งครั้งนี้กลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ FANTASY WORLD (แฟนตาซี เวิลด์) ที่เน้นความยิ่งใหญ่ อลังการ และเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม

โดยแฟนๆ สามารถติดตามชมความยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์สุดอลังการ และการแข่งขันของเหล่าซูเปอร์สตาร์ กับศาสตร์ การแสดงที่หลากหลาย ในที่สุดของรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ "ซูเปอร์สตาร์" ..... ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2 FANTASY WORLD(แฟนตาซี เวิลด์) ถ่ายทอดสดจากคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21.30 น. ถึง 24.00 น. และเดลี่ โชว์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.35 น.ถึง 18.00 น.

เหล่าซูเปอร์สตาร์มาร่วมชิงชัยสู่ความเป็น "ที่สุดแห่งดาว" ถึง 10 คน เริ่มจาก S1 อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง , S2 กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล , S3 มะหมี่- นภคประภา นาคประสิทธิ์ , S4 แมทธิว ดีน , S5 หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ , S6 นาตาลี เดวิส , S7 นิคกี้ ธีระกล , S8 น้องตุ้ม- ปริญญา เจริญผล , S9 ออย-ธนา สุทธิกมล และ S10 เปรม บุษราคัมวงษ์

ครั้งนี้ ทีมงานเนรมิต CRYSTAL DESIGN CENTER (คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์) ศูนย์รวมสินค้ามีดีไซน์และ ไลฟ์สไตล์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นเวทีประชันความเป็นหนึ่งของบรรดาซูเปอร์สตาร์ทั้ง 10 คน

บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม โดยงานนี้ "แพม-ลลิตา" รับหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมกับ 2 คู่หู "ดีเจ.ภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า" และ "ดีเจ.เพชรจ้า- วิเชียร กุศลมโนมัย" เริ่มต้นกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติ และเหล่าดาราที่มาร่วมงาน ก่อนที่จะนำทุกท่านไปพบกับ 10 ซูเปอร์สตาร์ ซึ่งลงจากรถยนต์คันโก้ มาในชุดสูทสุดเท่ และชุดราตรีที่สวยงาม สะดุดตาพร้อมกับโพสต์ท่าเดินพรมแดงให้ช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์กันจนมือเป็น ระวิง

จากนั้นจึงเป็นช่วงพิธีการ โดยพิธีกร ได้กล่าวเรียนเชิญ คุณธนวัฒน์ วันสม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะนำพาทุกท่านท่องไปกับโลกแห่งสีสัน และจินตนาการ ในโชว์ชุด FANTASY WORLD จาก 10 ซูเปอร์สตาร์ ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งฮอลล์เลยทีเดียว เพราะซูเปอร์สตาร์แต่ละคนมาพร้อมกับลีลาท่าทาง และเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายที่หรูหรา อลังการ

รวมถึงตระการตาด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก และระบบแสง สี เสียง ที่ท้าทาย และดึงดูดทุกสายตาของผู้ชมจริงๆ

ต่อจากนั้นก็ถึงวินาทีที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการแสดงโชว์ของซูเปอร์สตาร์คนแรก S1 อ้น-สราวุฒิ ที่มาในโชว์ชุด The Mask ที่อ้นโชว์ลีลาแด๊นซ์กระจาย ท่ามกลางเหล่าแด๊นเซอร์ได้อย่างมืออาชีพจริงๆ S2 เซ็กซี่สตาร์ "ตัวแม่" อย่าง กระแต งานนี้ขอควงพระเอกรับเชิญ "พีท ทองเจือ" มาในโชว์ชุด Speed Racer โชว์ลีลาสุดเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ

S3 มะหมี่ มาพร้อมกับโชว์ชุด Queen Of Fire วาดลวดลายทั้งร้อง ทั้งเต้น เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูได้ทั่วฮอลล์ ไม่ให้เสียยี่ห้อนางเอกระดับฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว S4 แมทธิว ดีน มาในโชว์ชุด Underground Death Match เปลี่ยนเวทีให้กลายเป็นสังเวียนของนักฆ่าอำมหิต พร้อมกับแขกรับเชิญ Mr. Ron Smoorenburg มาร่วมโชว์คิวบู๊ และศิลปะการต่อสู้แบบมวยไทย ให้ได้อึ้ง ทึ่ง เสียว กันทั้งฮอลล์ S5 หมิง สลัดมาดอดีตนางสาวไทย มาในโชว์ชุด Futuristic พร้อมลีลา การโชว์คาบาเร่ต์ที่ตื่นตาตื่นใจ

คิวถัดมาเป็นโชว์ชุด Bad Ass Chick ของ S6 นาตาลี ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ทั้งท่าทาง และการแต่งกาย เล่นเอาช่างภาพหน้าเวทีรัวกล้องกันแทบไม่ทันสปิริตแรงกล้า ต้องยกให้ S7 นิคกี้ ที่ยังไม่หายดีจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์ล้มคว่ำ แต่ก็มาร่วมโชว์ด้วยใจเกินร้อย ในโชว์ชุด "เก๋าเว้ย" ที่เจ้าตัวแต่งขึ้นมาใหม่เพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับมีศิลปินรุ่นพี่ อย่าง "บี-คิง" มาเป็นแขกรับเชิญร่วมแจมด้วย

S8 น้องตุ้ม กับโชว์ชุด The Last Love Of My Life ที่เจ้าตัวซุ่มซ้อมมาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะฉากไฮไลต์ ที่น้องตุ้มใช้กรรไกรตัดผม และท้ายสุดคว้าปืนมาปลิดชีวิตตัวเองกลางเวที ทำเอาคนดูน้ำตารินกันทั้งฮอลล์เลยทีเดียว S9 ออย-ธนา ที่ขอรื้อฟื้นความทรงจำ มาด้วยโชว์ Just Oil พร้อมกับท่าเต้นโชว์สะดือแบบต้นตำรับ ตัวจริง เสียงจริง งานนี้แฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจ ส่งเสียงร้องตามกันเหมือนเป็นมินิคอนเสิร์ตย่อมๆ เลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วย S10 เปรม ฟิตซ้อมมาอย่างดี กับโชว์ชุด Underworld Blood งานนี้นอกจากจะโชว์ลีลาร้องเพลงสดๆ แล้ว ยังอวดกล้ามล่ำๆ ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดไปกับมาดแมน แอนด์ แฮนด์ซั่มของเจ้าตัวอีกต่างหาก

งานนี้ดารา&คนดัง ถือโอกาสพาแฟนมาเปิดตัว พรีเซ้นต์รักหวาน อาทิ "ลีเดีย"ที่ขนครอบครัวมาลุ้นหวานใจ "แมทธิว ดีน" ฟาก "ธัญญ์ ธนากร" กับ "ต้อง-ศุภัชญา" ก็ลมพัดหวานแล้วหวานกว่าเก่า รวมไปถึง "เอ็กซ์-ฐิตินันท์"ที่มาเชียร์ "สาวกระแต"ถึงขอบเวที และ "น้องนวล"แฟนสาวของ "อ้น-สราวุธ"ก็มาเชียร์

สำลักความหวานกันจนจุกอกเลยทีเดียว !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook