สลด หนุ่มขับเก๋งเตรียมกลับไปเลือกตั้ง อบจ. ชนประสานงาปิกอัพ ดับยกครัว 3 ศพ

สลด หนุ่มขับเก๋งเตรียมกลับไปเลือกตั้ง อบจ. ชนประสานงาปิกอัพ ดับยกครัว 3 ศพ

สลด หนุ่มขับเก๋งเตรียมกลับไปเลือกตั้ง อบจ. ชนประสานงาปิกอัพ ดับยกครัว 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถเก๋งพาครอบครัวกลับบ้านเตรียมมาเลือกตั้ง อบจ. เกิดประสานงารถปิกอัพ ดับยกครัว 3 ศพ ส่วนคู่กรณีหายตัวปริศนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ธ.ค.) เมื่อเวลา 01.10 น. พ.ต.ท.วัชรพงษ์ ธรรมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถปิกอัพ ที่บริเวณถนนสายพรหมพิราม-พิชัย ช่วงบริเวณโค้งวัดย่านยาว ม.4 บ.ย่านยาว ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

จุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ นิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 6721 พิจิตร สภาพพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ไหล่ทาง ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งเข้าให้การช่วยเหลือ นำผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย และเด็กอีก 1 ราย เร่งนำส่งโรงพยาบาล

ภายในรถยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายอโนทัย อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ อีซุซุ ดีแม็ก สีบรอนเทา แผ่นป้ายทะเบียน บห 4044 พิษณุโลก สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินแต่ไม่พบตัวผู้ขับขี่

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ทราบจากแพทย์โรงพยาบาลพรหมพิรามว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรณ์หลายแห่งผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตลงทั้งหมด ทราบชื่อคือ นางสาววิจิตตรา 28 ปี และ เด็กชายธีรวัฒน์ อายุ 7 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ให้แพทย์ทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลพรหมพิราม

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดพิจิตร กำลังจะกลับบ้านที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 2 กิโลเมตร เพื่อมาเลือกตั้ง นายก อบจ. ในวันอาทิตย์นี้ ระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ได้มีรถปิกอัพคันดังกล่าววิ่งสวนมา และเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่น

รถยนต์ของผู้เสียชีวิตถูกชนจนกระเด็นตกข้างทางหงายท้องล้อชี้ฟ้า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดถูกแรงกระแทกอัดติดก๊อปปี้อยู่ภายในรถ เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถเก๋งเสียชีวิตคาที่ และผู้ที่โดยสารเดินทางมาด้วยเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพรหมพิราม อีก 2 ราย

ส่วนคนขับรถปิกอัพเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัว ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามตัว เพื่อมาทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ดำเนินคดีตามกฏหมาย ด้านศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook