ฉกกระเป๋าพิธีกรสาว 30 ยังแจ๋ว

ฉกกระเป๋าพิธีกรสาว 30 ยังแจ๋ว

ฉกกระเป๋าพิธีกรสาว 30 ยังแจ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีกรสาว 30 ยังแจ๋ว โร่แจ้งตำรวจจับมือมืดฉกกระเป๋าแบรนด์เนมกลางห้างดัง ระหว่างเป็นพิธีกรงานโปรโมทสินค้าสูญ 3 หมื่น ‏ตร.เตรียมเรียกทีมงานสอบปากคำ

เหตุมือมืดฉกกระเป๋าพิธีกรสาวครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 3 ตุลาคม นางอภิสรา นุตยกุล หรือดาว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 3 ถนนพระราม 2 ซอย 20 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรรายการ 30 ยังแจ๋ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกคนร้ายขโมยกระเป๋าถือไป เหตุเกิดบริเวณชั้น 4 โซนสวนสนุก ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันเดียวกัน

นางอภิสรากล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงบ่ายได้รับเชิญไปเป็นพิธีการให้กับงานโปรโมทสินค้าสำหรับเด็กยี่ห้อหนึ่งที่ห้างดังกล่าว หลังมาถึงงานก็ได้ฝากกระเป๋าสะพายแบบสตรี ยี่ห้อหลุยส์วิคตอง สีน้ำตาล ลายสกอตไว้กับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นทีมงานที่เจ้าของผลิตภัณฑ์จ้างมา ภายในมีเงินสด 2 หมื่นบาท และกระเป๋าสตางค์ข้างในมีเงินอีกประมาณ 1,000 กว่าบาท พร้อมเอกสาร บัตรพนักงาน และกุญแจรถ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็นำกระเป๋าคล้องแขนไว้

ต่อมาชายคนดังกล่าวบอกกับตนว่าจะต้องไปทำงาน จึงฝากกระเป๋าไว้กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง น่าจะเป็นทีมงานที่มาด้วยกัน จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้นำกระเป๋าตนใส่กล่องกระดาษแล้ววางไว้ใต้โต๊ะอุปกรณ์เครื่องควบคุมเสียง อยู่ด้านขวาของเวทีก่อนที่ตนจะขึ้นไปทำหน้าที่พิธีกร

หลังเสร็จงานก็เดินลงมา รีบไปหากระเป๋าก็พบว่าหายไปแล้ว จึงให้ทีมงานช่วยกันหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งทีมงานคนหนึ่งเดินไปเจอถุงผ้าลายเสือ จำได้ว่าเป็นของตนจึงเปิดออกดูก็พบว่ามีเอกสาร บัตรต่างๆ และกุญแจรถตนอยู่ภายใน ส่วนเงินสด กระเป๋าสตางค์ ทรัพย์สินภายใน และกระเป๋าสะพายหายไปแล้ว นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าของคนที่มาเปิดบูธอยู่ใกล้ๆ กันถูกนำมาวางไว้ข้างๆ ถุงผ้าตนด้วย ซึ่งรวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปประมาณ 3 หมื่นบาท จากนั้นตนจึงเดินไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของห้างให้รับทราบ และรีบไปอีกงานต่อ จึงยังไม่ได้เข้าแจ้งความ

ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง กล่าวว่า เบื้องต้นรับแจ้งความไว้ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าว พร้อมทั้งหารายชื่อเจ้าหน้าที่ และทีมงานที่จัดงานโปรโมทสินค้าทั้งหมดมาสอบปากคำ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook