ฮั่นแน่ "นานา" โชว์ภาพ "วุ้นเส้น" กับหนุ่มปริศนาในโมเมนต์ชิดใกล้ ชาวเน็ตแคปทันจ้า

ฮั่นแน่ "นานา" โชว์ภาพ "วุ้นเส้น" กับหนุ่มปริศนาในโมเมนต์ชิดใกล้ ชาวเน็ตแคปทันจ้า

ฮั่นแน่  "นานา" โชว์ภาพ "วุ้นเส้น" กับหนุ่มปริศนาในโมเมนต์ชิดใกล้ ชาวเน็ตแคปทันจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานา และเพื่อนซี้อย่าง ดีเจบอย จับคู่กับแอบเผยความลับบนหน้าจอโทรศัพท์ของ วุ้นเส้น กับชายหนุ่มปริศนาที่มุมภาพคล้ายหอมแก้มอีกด้วย จะใช่แฟนใหม่หรือเปล่าต้องรอฟังคำตอบกับเจ้าตัวเองนะจ๊ะ

หลังจากครองตัวเป็นโสดมาได้สักพักใหญ่ๆ สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไร้ข่าวเรื่องหัวใจไม่มีอะไรมาให้อัปเดต แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าโลกของ วุ้นเส้น กำลังเป็นสีชมพูสดใสใช่หรือเปล่า เพราะจากที่เพื่อนรักแก๊งนางฟ้าอย่าง นานา ไรบีนา ได้แอบโชว์ภาพคู่ของ วุ้นเส้น กับชายหนุ่มปริศนาที่ตั้งเป็นวอลเปเปอร์บนโทรศัพท์มือถือ เรียกว่าเป็นวินาทีขาเผือกต่างกด pause กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

งานนี้ นานา ขอจับมือกับ ดีเจบอย ทำหน้าที่แซวเพื่อน โดยเธอได้ถาม ดีเจบอย ว่าเคยเห็นหน้าจอโทรศัพท์ของ วุ้นเส้น หรือเปล่า

ซึ่ง ดีเจบอย บอกว่าอยากเห็นจังเลย เพื่อนรักอย่าง นานา จึงจัดให้แบบเต็มๆ ตา เป็นภาพคู่ของ วุ้นเส้น กับชายหนุ่มปริศนาที่มุมภาพคล้ายกำลังหอมแก้มอีกด้วย ภาพดังกล่าวอยู่ในไอจีสตอรี่ของ ดีเจบอย ความไวแสงนี้ไม่พลาดสายตาของชาวเน็ตไปได้นะจ๊ะ 

จากภาพดังกล่าวแฟนคลับหลายคนถึงกับต่อมเผือกกระตุกเลยทีเดียว อยากรู้เลยว่าชายหนุ่มปริศนาคนดังกล่าวคือใครกันและใช่แฟนใหม่ของสาวสวย วุ้นเส้น หรือเปล่า ก็ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆ อยากจะขออาสาเข้ามาดูแลหัวใจให้กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง ใช่หรือเปล่าต้องรอฟังคำตอบจากปาก วุ้นเส้น นะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฮั่นแน่ "นานา" โชว์ภาพ "วุ้นเส้น" กับหนุ่มปริศนาในโมเมนต์ชิดใกล้ ชาวเน็ตแคปทันจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook