"เจ้าสัวบุญชัย" ออกโรงป้อง "ตั๊ก" ปมดราม่าดีแทคล่ม ลั่นหยุดด่าภรรยาผม!

"เจ้าสัวบุญชัย" ออกโรงป้อง "ตั๊ก" ปมดราม่าดีแทคล่ม ลั่นหยุดด่าภรรยาผม!

"เจ้าสัวบุญชัย" ออกโรงป้อง "ตั๊ก" ปมดราม่าดีแทคล่ม ลั่นหยุดด่าภรรยาผม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นกระแสมากมาย หลังนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ผู้ใช้บริการเครือข่ายดีแทคไม่ได้รับข้อความรหัส OTP ส่งผลให้ไม่สามารถลงทะเบียน คนละครึ่ง เฟส 2 ได้

โดยตั๊กได้บอกว่า สามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ฝากมาแจ้งถึงสาเหตุสัญญาณล่ม เผยว่า เรื่องนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพียงแต่จะมากหรือน้อย จริงๆ ก็มีการล่มทุกที่ แต่ถ้าไม่สบายใจจริงๆ สามารถเปลี่ยนค่ายได้ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย 

ล่าสุด ตั๊ก ได้โพสต์คลิปของสามีที่ขออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่ภรรยาโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักขณะที่เจ้าสัวบุญชัยเองก็มีอาการป่วยเกี่ยวกับหลอดลม ซึ่งเจ้าสัวเผยว่า

"สวัสดีครับ ผม บุญชัย เบญจรงคกุล นะครับ พอดีหลอดลมผมไม่ค่อยดี แต่ผมอยากใช้โอกาสนี้เพื่อพูดเพื่อให้ท่านผู้ที่ลงอินสตาแกรมหรือลงโพสต์ต่างๆ ที่ว่าร้ายภรรยาผม"

"ภรรยาผมเมื่อวันเสาร์ได้ให้สัมภาษณ์จริงๆ ไม่ใช่เรื่องของเธอเลย จริงๆ แล้วปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่เรื่องสัญญาณล่ม อย่าด่าภรรยาผมเลยครับ ผมผู้ชายพอนะครับ มาหาผมสิครับ ตึกเบญจจินดา มาด่าผม

"แล้วถ้าคุณอ่านข่าวก่อน ข่าวบอกว่า เราขอโทษ เราใช้เงินคืนให้ ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณจะพูดถึงว่าคุณสูญเสียเรื่องอื่นอะไร อันนั้นเราก็ไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนที่เขาเสียหาย แล้วเขาก็มาหา บางคนก็ไปฟ้อง มันเป็นเรื่องอิสระของทุกคนนะครับ แต่ตั๊กเขาก็บอกแล้วว่าสามีฝากมาบอก เลิกด่าภรรยาผมสักทีเถอะครับ มาด่าผม มาเลยนะครับ หรือจะให้เรียกผมเปิดเวทีมาแล้วไปด่าพร้อมกัน "  

"อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเอง ขอร้องเถอะครับ คนเราอย่าเอาแต่ว่ามีโซเชียลมีเดียแล้วคุณจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ใช่ ผมไล่ตามฟ้องพวกคุณไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกค้าเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่าเราไม่รู้ แต่ถ้าคุณเป็นลูกค้าเราจริง เราขอโทษครับ ผมก็พูดขอโทษในวันนั้นต่อไปอีกครั้งหนึ่งแทนผู้บริหาร"

"ผมว่าคนไทยเราอยู่มาได้เป็นพันๆ ปี นี่นะครับ เพราะว่ามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนที่มันใจดำ คนที่เห็นโซเชียลมีเดียว่าจะลงอะไรก็ได้ จะด่าใครก็ได้ ด่าคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ได้"

"เรื่องภรรยาผมไปบอกเรื่องว่าถ้าคุณไม่พึงพอใจ คุณสามารถไปทำเปลี่ยนซิมก็ได้ ใช้ค่ายอื่นลองดูก็ได้ครับ ระบบอินเทอร์เน็ตมันมีล่มทุกบริษัทเพียงแต่ล่มมากล่มน้อย อันนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันล่ม เราก็พยายามแก้ไขอยู่ครับ ขอความเห็นใจหน่อยนะครับ หยุดด่าภรรยาผมนะครับ จะมีอะไรมาเอาเรื่องผม ผมพร้อมเสมอ ครับสวัสดีครับ" 

ทำให้มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เจ้าสัวบุญชัย" ออกโรงป้อง "ตั๊ก" ปมดราม่าดีแทคล่ม ลั่นหยุดด่าภรรยาผม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook