เต้ รับห่าง โบวี่

เต้ รับห่าง โบวี่

เต้ รับห่าง โบวี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุ่งเรื่องงานบวชปล่อยให้นักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ออกมาพูดเรื่องความสัมพันธ์กับ เต้-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ อยู่ฝ่ายเดียวมานาน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอฝ่ายชายที่งานเปิดตัวโรงเรียนสอนเต้นรำ เฮ้าส์ ออฟ แดนซ์ ของ เบลล์ ไชน่าดอลล์ ที่ทองหล่อ ซ.10 หนุ่มเต้เลยเคลียร์แบบเต็มๆ ว่าแค่คุยกันแบบพี่น้องเท่านั้นและตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยเพราะเตรียมตัวจะบวช

เต้ กล่าวว่า เรื่องข่าวกับโบวี่ จริงๆ ไม่มีอะไรมาก ไม่อยากพูดเรื่องนี้ พูดมากไปเดี๋ยวฝ่ายหญิงจะเสียหาย เราเป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็ปรึกษากัน มีประสบการณ์ในด้านเจอผู้คนมากกว่า เราทำแต่งานเพลง ...ไปรู้จักกันได้ไง... มีเพื่อนแนะนำให้รู้จักได้ 4-5 เดือนแล้ว ถามว่าเขาตรงสเปกมั้ย โบวี่เป็นผู้หญิงสวย หุ่นดี เรียนเก่ง มีความสามารถ เป็นสเปกทั่วไป ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ก็ต้องชื่นชมเป็นธรรมดา แล้วจีบเขามั้ย? อย่าเรียกแบบนั้นเลย เราเริ่มจากการเป็นพี่น้องกัน เราไม่เคยไปทานข้าวกันสองต่อสอง เลยไม่มีเวลากุ๊กกิ๊กกัน และเรียกว่าศึกษาไม่ได้ด้วย เพราะเราคุยกันน้อยลง เต้เองก็ทำอัลบั้มชุด 2 อยู่ แล้วผมก็กำลังจะบวชวันที่ 18 ต.ค.นี้ ที่วัดเทวราชกุญชร ผมเลยไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้มากอยากทำใจให้สบาย ก็กะว่าจะชวน โบวี่ไปร่วมงานด้วย แต่ไม่รู้ว่าเขาจะว่างหรือเปล่า...ลดความสัมพันธ์เพราะห่างกันหรือเปล่า... เราไม่ได้มีการเริ่มความสัมพันธ์ในทำนองนั้นตั้งแต่แรก ปกติเราโทรคุยกันน้อย ส่วนใหญ่เล่นแบล็คเบอรี่(บีบี) ตอนนี้บีบีเขาเสีย เลยไม่ค่อยได้เล่น โอกาสพัฒนามันค่อนข้างยาก เพราะเราเป็นแค่พี่น้อง ไม่ได้รู้สึกกุ๊กกิ๊กตั้งแต่แรก พอมีข่าวกับเขาผมก็ทำใจลำบากนะ เพราะน้องเขาต้องมาเสียหายเพราะเรา

แต่ก่อนหน้านี้มีคนเห็นโบวี่กับเต้ไปนั่งทานกาแฟที่ตึกแกรมมี่นะ? พอดีวันนั้นน้องไปถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มหนึ่ง ส่วนผมไปทำงาน แล้ววันนั้นผมก็เป็นหวัดเลยใส่ผ้าปิดจมูก โบวี่ก็ใส่แว่นกันแดด คนเลยเขียนว่าเราอำพรางตัว ก็ขำดีไม่มีอะไร ...แล้วเต้มีตัวจริงหรือยัง... ยังโสด จะมีหรือไม่มีต้องไปดูกันที่งานบวชว่าใครจะมาถือหมอนครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook