"ลาล่า" ยัน "เล็ก" ไม่ได้เป็นเกย์ ข่าวควงหนุ่มหน้าใสไม่จริง ไม่แคร์คนมอง ก็คนมัน "รัก"

"ลาล่า" ยัน "เล็ก" ไม่ได้เป็นเกย์ ข่าวควงหนุ่มหน้าใสไม่จริง ไม่แคร์คนมอง ก็คนมัน "รัก"

"ลาล่า" ยัน "เล็ก" ไม่ได้เป็นเกย์ ข่าวควงหนุ่มหน้าใสไม่จริง  ไม่แคร์คนมอง ก็คนมัน "รัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าว ดาราหนุ่มขาวโบ๊ะ เทแฟนชะนี หันไปกิ๊กหนุ่มหน้าใสแถมคนเห็นเช็คอินที่เดียวกัน งานนี้ก็ทำเอาแฟนสาวเนื้อเต้นเพราะชาวเนตฟันธง เป็นหนุ่ม เล็ก เจษฎา เพื่อนชายคนสนิทของ ลาล่า อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าลาล่าโดนหนุ่มเล็กตีตัวออกห่างเพราะธุรกิจไม่ปัง จน “อกหัก” ต้องหนีไปบวช ในช่วงเวลาเดียวกันพอดีเป๊ะ!

งานนี้เห็นท่านักร้องนักแสดงสาวอย่าง ลาล่า อาร์สยาม มีหรือจะยอม ต้องวิ่งออกมาขอแก้ข่าว ในรายการบันเทิง “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 ที่ พี่พชร์ อานนท์ กับ เอิ๊ก พรหมพร รอเปิดห้องรับแขกรอเลยจ้า

พชร์ : “เป็นแฟนกันจริงไหม กับเล็ก เจษฎา ?”
ลาล่า : “ณ ตอนนี้ก็คือเราค่อยๆ พัฒนากันไปค่ะ คำว่าแฟนมันจะครอบคลุมทั้งหมด ความรู้สึกของเราคือ ตัวเราและตัวเค้ายังไม่พร้อมเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันค่ะ ต่างคนต่างมีหน้าที่ของกันและกัน มันก็มีความสุขในแบบของเรา”

เอิ๊ก : “สรุปแยกกันหรือคะ ?”
ลาล่า : “ไม่แยกค่ะ เราไม่เคยห่างกันเลยค่ะ เพียงแต่การงานของเรามันใหญ่ขึ้น พี่เขาก็ทำงานเยอะขึ้น ส่วนตัวเราก็มีงานเข้ามาเยอะ จากโควิดทำให้เราต่อสู้ดิ้นรนอะไรหลายๆ อย่าง “

เอิ๊ก : “ล่าสุดเจอกันเมื่อไหร่ ?”
ลาล่า : “เราเจอกันประจำนะคะ อาทิตย์หนึ่งก็สองสามครั้ง ล่าสุดเจอก็เมื่อวานกินข้าวกัน เพียงแต่เราไม่ได้โพสต์อะไรในโซเชียลมาก ไม่ได้แบบว่ามีอารมณ์ต้องมาเล่นติ๊กต๊อกกันตลอดอ่ะค่ะ”

พชร์ : “เอาแบบนี้ใครขอเป็นแฟนก่อน ?”
ลาล่า : “คือหนูนี่แหล่ะค่ะ ที่ไปแอ๊วพี่เขาก่อน แต่ด้วยการพูด พี่เขาก็บอกว่างั้นเรามาเริ่มคุยกันไหม แล้วค่อยพัฒนากันไปค่ะ คือเขาก็เห็นเราเป็นคนอารมณ์ดี คุยด้วยแล้วสนุก ด้วยตัวเราก็เห็นว่าเราไม่ได้มีใคร ก็เลยตอบตกลงเราคุยกัน ด้วยเราก็ไม่ได้เปิดตัวมาว่า เรามาเป็นแฟนกันเลย คือเราอยากคุยกันวันนี้อยากศึกษากันไปก่อน ด้วยตัวเราก็ชอบสไตล์แบบหนุ่มตี๋ขาวอยู่แล้ว พี่เขาเป็นสเปกเรา แต่เราอะไม่ใช่สเปกพี่เขาหรอกค่ะ คนละเรื่องเลย แต่เราเชื่อว่าทุกคนตั้งสเปกไว้ แต่สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ มันไม่เคยได้แบบนั้นอยู่แล้วนะคะ สุดท้ายคนเรามันต้องอยู่ด้วยความรักและความเข้าใจกันอยู่แล้ว สู้เราใช้ความรู้สึกดีดีต่อกันไปดีกว่าค่ะ”

เอิ๊ก : “ถามจริงๆ สรุปพี่เล็กเขาเป็นเกย์ไหม ?”
ลาล่า : “อันนี้หนูก็ตอบแทนเขาไม่ได้ค่ะ เพราะพี่เขาก็คือผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับหนู และดูแลหนูในฐานะผู้หญิงได้ดีมากจริงๆ ค่ะ”

พชร์ : “แล้วสมมติ ถ้าเขาเป็นเกย์จริงๆ เรารับได้ไหม ยังจะรักเขาอยู่ไหม ?”
ลาล่า : “หนูยังรักเขาอยู่แน่นอนค่ะ เพราะเขาไม่ได้ไปฆ่าสัตว์ตัดชีวิตใครนะคะ ในความรู้สึกหนูมันไม่ได้เลวร้ายอะไรนะคะ เพราะความรักมันคือสิ่งที่ดีงามสิ่งที่บริสุทธิ์”

พชร์ : “แล้วที่มีข่าวออกมาว่า มีดาราหนุ่มขาวโป๊ะ เทแฟนชะนีหันไปกิ๊กกับดาราหนุ่มหน้าใสที่เชียงใหม่ เชื่อว่าเป็นจริงไหม เห็นว่าเราถึงขั้นหนีไปบวช ?”
ลาล่า : “คือเราก็ไม่รู้นะคะว่าจริงไหม แต่เราก็ไม่ได้ถามอะไรพี่เขา ที่ไปบวชคือไปปิดวาจา เป็นความตั้งใจของเราก่อนปีใหม่ว่าต้องไปบวช คือที่ผ่านมาสภาวะจิตใจเรามีเรื่องดาวน์ลงมา ทั้งเรื่องงานเรื่องอะไรหลายๆ เรื่องค่ะ เพราะไม่มีงานค่ะ ทำให้เราอยากไปบวชทำจิตให้บริสุทธิ์จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่เพราะว่าช้ำรักแล้วหนีไปบวชจริงๆ ค่ะ”

เอิ๊ก : “แล้วช่วงนั้นเขาไปเชียงใหม่จริงไหม ?”
ลาล่า : “จริงๆ พี่เขาไปหลายที่นะคะไม่ได้ไปแค่เชียงใหม่ เขาไปคุยงานกับลูกค้าหลายๆ ที่หลายจังหวัดค่ะ”

เอิ๊ก : “แล้วข่าวว่าเขาเช็กอินที่เดียวกันกับหนุ่มคนนั้นละ ?”
ลาล่า : “อันนั้นหนูก็ไม่ทราบนะคะ ไม่ได้ไปตามเช็กเขาขนาดนั้นค่ะ แล้วก็ไม่ทราบจริงๆ นะคะตามในข่าว ว่าเขาก็กล่าวหาเรากับพี่เล็กอยู่ค่ะ ด้วยผู้ชายอีกคนเราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เขาพูดถึงเราจริงป่าวเราก็เลยไม่รู้ ทุกคนพยายามโทรหาเราว่าใช่เราไหม เราก็เลยมันใช่เราเหรอว่า ห่าง เราก็คุยกันทุกวัน มันก็ยังปกติดีอยู่ ทางพี่เล็กเองก็ยังงง ว่าเราที่ไปบวชเพราะอกหัก เพราะเราก็ยังคุยกันอยู่”

พชร์ : “แล้วล่าสุดที่บอกว่า เขาควงกันไปพัทยาอีก ยังไงจริงไหม ?”
ลาล่า : “คืออันนี้เราก็ไม่รู้เพราะว่าเราไม่ได้ตามเขาจริงๆ ค่ะ เราคบกันไม่เคยมาเช็กว่าอยู่ไปไหนทำอะไร เราถามแค่ว่าทำงานเหนื่อยไหม เราเคยเจอประสบการณ์มาก่อน ที่โดนถามวันนี้อยู่ไหนทำอะไร เราเองยังรู้สึกรำคาญเลย เราเลยมีความรู้สึกว่าพี่เขาทำงานหนักอยู่แล้ว เราไม่อยากไปก้าวก่ายเขาว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน ก็อยากให้อิสระพี่เขาว่าอยากทำอะไรก็ทำ ไม่ใช่ว่ารับไม่ได้ที่จะเขาไปกับคนอื่น แต่เราสองคนอยู่ด้วยกันมาได้ถึง 2 ปีนี้ก็เพราะว่าเราค่อยๆ เรียนรู้ความสุขและพัฒนาเรียนรู้กัน อะไรที่มีความสุขเราก็เลือกที่จะทำมากกว่าค่ะ ถ้าเราไปฟิกซึ่งกันและกันมากเกินไป ความเป็นส่วนตัวของคนมันจะหายหมดนะคะ ซึ่งมันไม่โอเคที่จะเป็นแบบนั้นนะคะ”

พชร์ : “แล้วคิดจะแต่งงานกันไหม ?”
ลาล่า : “มันยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ ยังไม่คุยกันเลยค่ะ ตัวเรากับพี่เขาอายุไม่น้อยแล้ว วันหนึ่งอาจจะไม่ต้องแต่งกันแล้วก็ได้ค่ะ ตอนนี้เราก็ 39 แล้วค่ะ อาจจะไม่ต้องแต่งเข้าบ้านเลยก็ได้ค่ะ”

เอิ๊ก : “ขอถามคำถามตรงๆ ได้ไหมคะ เชื่อว่าพี่เขาเป็น เกย์ไหมคะ ?”
ลาล่า : “ไม่เชื่อค่ะ อันนี้ลาล่าตอบจากสิ่งที่พี่เขาดูแลเรานะคะ ซึ่งคนอื่นเห็นรูปลักษณ์ภายนอกของพี่เขาว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งลาล่าก็ไม่แคร์นะคะ แต่สิ่งที่ลาล่าเห็นไม่เหมือนกัน เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ดูแลเราอย่างดีจริงๆ ค่ะ ทำให้เราไม่เชื่อค่ะ”

เอิ๊ก : “มีคนทางบ้านถามหน้าเฟสมา บอกว่าพี่เล็กมีประวัติไม่ดีกับผู้หญิงมานะคะ ?”
ลาล่า : “เอาอย่างนี้ค่ะทุกคน ต่อให้พี่เขาจะมีประวัติกับใครในโลกนี้ จะให้ลาล่าไปมองแต่ประวัติเขาข้างหลังเขานี้เหรอคะ แล้วเราจะก้าวข้ามไปกันในอนาคตได้ยังไง ถ้าเรามองแต่ข้างหลังเขา วันนี้เราให้เขาเป็นผู้นำแล้ว ซึ่งเขประสบความสำเร็จในธุรกิจเขาแล้วด้วย วันนี้เราก็อยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแบบพี่เขานะคะ ทำไมเราไม่เดินตามเขา แล้วมองแบบอย่างที่ดีละคะ ถ้าให้เราคอยระแวงพี่เขาตลอดเวลา แล้วเราจะอยู่อย่างไร คงไม่มีความสุขแน่นอนค่ะ”

ส่วนเรื่องจริงเป็นอย่างไร งานนี้ต้องไปติดตามชมเพิ่มเติมได้ ในรายการ “แซ่บ 108” ตามลิงค์นี้ https://www.facebook.com/thaich8/videos/210608820533144

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์-เอิ๊ก ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลาล่า" ยัน "เล็ก" ไม่ได้เป็นเกย์ ข่าวควงหนุ่มหน้าใสไม่จริง ไม่แคร์คนมอง ก็คนมัน "รัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook