บินอินเดียฉาว นักบินลวนลามแอร์ฯบนเครื่อง

บินอินเดียฉาว นักบินลวนลามแอร์ฯบนเครื่อง

บินอินเดียฉาว นักบินลวนลามแอร์ฯบนเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บินอินเดียฉาว เหล่าแอร์โฮสเตสเปิดศึกกลางเวหา ชนวนนักบินลวนลามบนเครื่อง เผยผู้โดยสารนับร้อยชีวิตเห็นศึกแอร์วิวาทกันเอง จะจะ แถมนักบินทำเสียวปล่อยเครื่องบินไร้คนขับ ออกมาขู่เอาเครื่องจอดกลางเส้นทาง ด้านคณะกรรมการเปิดฉากสอบสวนแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ว่า เกิดเหตุอื้อฉาวบนเครื่องบินสายการบิน แอร์ อินเดีย เที่ยวบินจากสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ ไปยังเมืองนิวเดลลี บรรทุกผู้โดยสารจำนวน 106 คน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเวลา เมื่อเวลา 16.30 น.โดยกลุ่มแอร์โฮสเตสได้เปิดศึกทะเลาะวิวาทกับนักบินสองคน เหตุการณ์ดังกล่าวยังเกิดขึ้นต่อหน้าเหล่าผู้โดยสารทั้งหมด โดยกลุ่มนางฟ้าได้มีการผลักดันและขว้างปาสิ่งของใส่กันและกัน ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้เครื่องบินไร้คนขับช่วงหนึ่ง ขณะบินสูงอยู่ในระดับ 30,000 ฟุต เมื่อนักบินขู่จะนำเครื่องบินลงจอดยังสนามบินปากีสถานด้วย และภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว สายการบินได้สั่งระงับการทำงานของนักบินทั้งสองและแอร์โฮสเตส 2 รายด้วย และมีการเปิดการสอบสวนเหตุการณ์อื้อฉาวดังกล่าวแล้ว

รายงานระบุว่า ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไรและเมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจากการตอบโต้กันอย่างเดือดพล่าน ตั้งแต่เครื่องขึ้นบินที่สนามบินในสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ และปะทุเดือดบนเครื่อง โดยตำรวจกรุงนิวเดลลีบอกว่า แอร์โฮสเตสรายหนึ่งให้การว่า ถูกนักบินรายหนึ่งลวนลาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ ได้บันทึกรายงานความผิดของสองนักบินดังกล่าวว่า ก่อเหตุรุนแรง หรือใช้กำลังต่อผู้หญิงโดยมีจุดประสงค์ทำให้เธอขาดความสุภาพ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook